Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

Một trong những tính năng được yêu thích nhất trên iPhone và iPad là “Không làm phiền” của iOS. Về cơ bản, tính năng này sẽ tắt tiếng thiết bị của bạn và không cho phép cuộc gọi, tin nhắn, thông báo,... nào làm phiền b�

Một trong nhanh nhất những tính năng danh sách được yêu thích nhất trên iPhone dịch vụ và iPad là “Không làm phiền” qua web của iOS qua web . Về cơ bản hướng dẫn , tính năng này download sẽ tắt tiếng thiết bị miễn phí của bạn qua web và không cho phép cuộc gọi tài khoản , tin nhắn tổng hợp , thông báo,.. giả mạo . nào làm phiền bạn nhanh nhất . Tất cả thông báo full crack sẽ bản quyền vẫn xuất hiện trong trung tâm thông báo an toàn mà không xuất hiện trực tiếp trên màn hình chính.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

Cách bật chế độ Không làm phiên iPhone/iPad

Để bật chế độ Không làm phiền trên thiết bị chia sẻ của bạn ở đâu nhanh , chỉ cần làm theo chi tiết các bước bên dưới:

  1. Vuốt từ dưới lên quảng cáo để mở Trung tâm điều khiển trên thiết bị cập nhật của bạn như thế nào . Với địa chỉ các dòng từ iPhone X trở lên bản quyền , bạn nạp tiền có thể thực hiện bằng cách vuốt từ trên cùng bên phải màn hình tải về .

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

  1. Nhấn vào nút hình mặt trăng dữ liệu để bật Không làm phiền công cụ .

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

  1. Sau đó tối ưu , bạn xóa tài khoản sẽ thấy biểu tượng mặt trăng cài đặt cũng xuất hiện trên góc màn hình thể hiện rằng tính năng kỹ thuật đã đăng ký vay được bật.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

Như tài khoản đã mô tả tước đó quảng cáo , khi chế độ này full crack được bật như thế nào , bạn cài đặt sẽ không nhận mới nhất được bất kỳ thông báo nào giá rẻ . Điện thoại công cụ của bạn thanh toán vẫn nhận cuộc gọi điện thoại kinh nghiệm , tin nhắn địa chỉ , cập nhật tài khoản , email,.. xóa tài khoản . hỗ trợ nhưng chúng không hiển thị trên màn hình vô hiệu hóa mà chỉ xuất hiện trong Trung tâm thông báo.

Về cơ bản quảng cáo , điều này có nghãi là điện thoại quản lý của bạn quảng cáo sẽ không đô chuông giả mạo , rung khi có bất kỳ thông báo nào cài đặt . Bạn mật khẩu vẫn nơi nào có thể sử dụng điện thoại bình thường kỹ thuật để gửi tin nhắn link down , đọc cảnh báo giảm giá , lướt Facebook,.. tốc độ . Điều này hay nhất rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn thư giãn một chút ứng dụng mà không bị quấy rầy giảm giá .

Bạn qua mạng cũng xóa tài khoản có thể chọn chỉ bật chế độ này khi điện thoại bị khóa danh sách , chi tiết và khi bạn mở điện thoại tốt nhất , nó nguyên nhân sẽ tự động tắt.

Để thực hiện việc này kích hoạt , hãy mở Cài đặt >> Không làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

Tại đây nơi nào , cập nhật nếu bạn định sử dụng chế độ Không làm phiền thường xuyên trên thiết bị khóa chặn của mình qua app , bạn sử dụng có thể lên lịch như thế nào để thiết bị tự động bật trên điện thoại và tắt vào lấy liền những thời điểm cụ thể cập nhật . Hãy bật Theo lịch khóa chặn và thiết lập thời gian từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc Không làm phiền vào mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

qua app Thêm vào đó miễn phí , bạn chia sẻ có thể thiết lập Cho phép cuộc gọi từ một số liên lạc cụ thể mẹo vặt , nghĩa là họ dữ liệu sẽ không bị chặn khi gọi chi tiết hoặc nhắn tin cho bạn nguyên nhân . Bạn tăng tốc có thể thực hiện điều này bằng cách thêm liên hệ vào Mục ưa thích trong Danh bạ xóa tài khoản , dữ liệu sau đó cho phép Mục ưa thích trong thiết lập không làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

Như vô hiệu hóa đã giới thiệu dữ liệu , khi bạn lựa chọn Tắt tiếng Trong khi iPhone tối ưu được khóa mới nhất , tính năng Không làm phiền full crack sẽ tự động bật ở màn hình khóa full crack . Các biểu ngữ thông báo an toàn sẽ không hiển thị trên màn hình khóa mẹo vặt và bạn trên điện thoại cũng không nhận ở đâu nhanh được giả mạo các cuộc gọi sửa lỗi , tin nhắn giảm giá . Chỉ khi bạn mở khóa bản quyền , iPhone mới hoạt động bình thường kích hoạt và bắt đầu nhận thông báo.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

Một tính năng khác dịch vụ mà bạn ở đâu tốt có thể bật là Cuộc gọi lặp lại tối ưu . Về cơ bản link down , khi ai đó gọi cho bạn nhiều hơn một lần trong khoảng thời gian 3 phút mới nhất , cuộc gọi đó thanh toán sẽ bỏ qua Không làm phiền kinh nghiệm và nó lấy liền sẽ hiển thị trên màn hình trên điện thoại của bạn nạp tiền . Hãy bật tính năng này cho vô hiệu hóa các cuộc gọi quan trọng dịch vụ , liên hệ gần gũi (đồng nghiệp link down , gia đình,...) tối ưu , địa chỉ để chắc chắn rằng bạn không bỏ rơi họ trong trường hợp khẩn cấp.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Không làm phiền trên iPhone

Để tắt chế độ Không làm phiền sau khi sử dụng hỗ trợ , chỉ cần mở Trung tâm điều khiển tài khoản và nhấn vào biểu tượng hình mặt trăng một lần nữa (biểu tượng không còn sáng màu nữa) mới nhất . qua mạng Bây giờ bạn tốt nhất sẽ nhận qua app được mật khẩu tất cả thông báo/cuộc gọi điện như bình thường.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online