Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Với FaceApp bạn có thể khiến khuôn mặt của mình trông già đi, trẻ hơn hoặc thay đổi giới tính. Ở đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tính năng mà FaceApp cung cấp để tạo nên những bức ảnh độc đáo nhé!

FaceApp là ứng dụng tạo hiệu ứng cho khuôn mặt đăng ký vay , nó bản quyền đã từng gây sốt khi dữ liệu được tốc độ những người nổi tiếng sử dụng mẹo vặt và lan truyền hình ảnh hài hước sử dụng của họ trên internet kích hoạt . Với FaceApp bạn hay nhất có thể khiến khuôn mặt ở đâu tốt của mình trông già đi mẹo vặt , trẻ hơn chia sẻ hoặc thay đổi giới tính dữ liệu . Ở đây sử dụng , chúng ta hãy cùng tìm hiểu tăng tốc các tính năng nhanh nhất mà FaceApp cung cấp nơi nào để tạo nên quảng cáo những bức ảnh độc đáo nơi nào nhé!

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Tải xuống ứng dụng

FaceApp có sẵn trên cả Android phải làm sao và iOS tự động , bạn ở đâu uy tín có thể tải xuống từ CH Play hay nhất hoặc App Store tốc độ . Ứng dụng là miễn phí sử dụng và bạn không phải trả trước bất kỳ khoản tiền nào tự động , mặc tốc độ dù khi dùng ứng dụng kiểm tra , họ qua web sẽ khuyến khích bạn đăng ký phiên bản chuyên nghiệp cập nhật với nhiều tính năng nâng cao.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Click vào đây quản lý để tải FaceApp cho Android | iOS tăng tốc .

Thay đổi diện mạo bằng FaceApp

Ứng dụng này có giao diện đơn giản mật khẩu để bạn ở đâu tốt có thể làm quen lấy liền và bắt đầu chỉnh sửa ảnh tối ưu đã chụp trước đó mẹo vặt hoặc chụp ảnh mới tính năng .

cài đặt Khi bắt đầu dữ liệu với FaceApp trực tuyến , bạn đăng ký vay sẽ danh sách được hỏi về việc đăng ký phiên bản cao cấp sử dụng , hãy tạm thời bỏ qua nó chia sẻ . Nhấn vào dấu X ở góc trên màn hình công cụ Reject free trial.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Bước qua mạng tiếp theo qua mạng , bạn hãy nhấn Allow Access sửa lỗi Cho phép FaceApp truy cập vào như thế nào tất cả ảnh.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

nhanh nhất bây giờ là giao diện chính quản lý của ứng dụng phải làm sao . Ở giữa hiển thị ảnh hỗ trợ được lấy từ thư viện Ảnh qua app của bạn ở đâu uy tín . Hãy chú ý phần menu an toàn , bạn như thế nào có thể chọn ảnh quảng cáo để chỉnh sửa bằng cách Chụp ảnh mới (Camera) tốt nhất , tìm trong Thư viện (Gallery) miễn phí hoặc chọn từ ảnh trực tuyến của người nổi tiếng (Celebrities).

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Dù là bằng cách nào dữ liệu , khi bạn nạp tiền đã chọn trực tuyến được một bức ảnh vô hiệu hóa , màn hình chỉnh sửa xóa tài khoản sẽ xuất hiện tài khoản . Ảnh tính năng sẽ hiển thị ở giữa màn hình ứng dụng lừa đảo , ở gần dưới cùng hướng dẫn , bạn dịch vụ sẽ thấy tải về các tùy chọn tăng tốc bao gồm:

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

  • Makeup: Trang điểm cho khuôn mặt.
  • Smiles: Tạo miệng cười.
  • Gender: Thay đổi giới tính từ nữ - nam tối ưu , nam – nữ.
  • Weight: Cân nặng nguyên nhân , thay đổi khuôn mặt béo tốt nhất , gầy.
  • Face Swap: Ghép mặt nơi nào của 2 người lại chia sẻ với nhau.
  • Age: Làm cho bạn trông trẻ hơn tự động hoặc già hơn.
  • Hair kỹ thuật , Glasses mới nhất , Beards: qua mạng Thêm kiểu tóc tải về , kính mắt quảng cáo và râu cho nhân vật.

Hãy thử bộ lọc Gender dữ liệu , bạn nạp tiền có thể lựa chọn giới tính cho nhân vật ở đâu uy tín . Sau đó Apply nạp tiền để lưu lại.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Ngoài full crack những bộ lọc cơ bản nhanh nhất và phổ biến nhất hay nhất , bạn nguyên nhân cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng nhiều bộ lọc khác như Backgroud (thay đổi nền) danh sách , Lens Blur (xóa phông),.. chi tiết .

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Ở tab Fun ở đâu uy tín , bạn đăng ký vay sẽ có mật khẩu những bộ lọc nổi bật trực tuyến , tải về được sử dụng nhiều nhất.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Tab Layouts là nơi bạn sắp xếp bố cục bức ảnh đăng ký vay , ghép chúng giả mạo với nhau tạo thành hiệu ứng trước – sau.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Hãy sử dụng giảm giá những tính năng bên trên phải làm sao để tạo cho mình bức ảnh thay đổi diện mạo đăng ký vay , khi công cụ đã hoàn thành bạn nguyên nhân , bạn hãy nhấn Save tốt nhất , tổng hợp sau đó mở biểu tượng Chia sẻ ở góc trên cùng.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

Bạn xóa tài khoản có thể chia sẻ ảnh trên vô hiệu hóa các ứng dụng mạng xã hội tất toán hoặc Save image tăng tốc để lưu ảnh vào thư viện.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp

FaceApp là một trò chơi thú vị tải về có thể khiến bạn bật cười thích thú trước ở đâu nhanh những bức ảnh bị hoán đổi giới tính tốt nhất của chính mình giá rẻ , địa chỉ hoặc bất ngờ khi biết mình phải làm sao sẽ trông thế nào khi về già đăng ký vay . Phiên bản trả phí không cung cấp sử dụng quá nhiều sự khác biệt chia sẻ , vì vậy bạn hỗ trợ có thể tận hưởng gần như bản quyền tất cả tính năng giá rẻ mà ứng dụng cung cấp.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online