Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ảnh iPhone và tận dụng mọi chức năng của nó.

Người ta thường nói rằng chiếc máy ảnh tốt nhất chính là chiếc smartphone bạn mang theo bên mình kích hoạt . Apple bản quyền đã giúp cải thiện đáng kể camera tối ưu của iPhone trong nguyên nhân những năm qua chia sẻ . Bài viết này chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ảnh iPhone tổng hợp và tận dụng chia sẻ mọi chức năng lừa đảo của nó.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Mở ứng dụng Máy ảnh

Thông thường download , bạn link down sẽ mở ứng dụng Máy ảnh (Camera) từ biểu tượng ở màn hình chính.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Ngoài ra thanh toán , có thêm một số cách mở Máy ảnh kiểm tra bao gồm:

  • Từ màn hình khóa qua app của hay nhất các dòng iPhone hỗ trợ Face ID tính năng , bạn nhấn giữ vào biểu tượng máy ảnh ở góc dưới bên phải.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

  • Từ màn hình khóa sử dụng của cập nhật các dòng máy cũ hơn nguyên nhân , bạn chỉ cần vuốt sang bên phải.
  • nạp tiền Nếu iPhone hay nhất đã mở khóa quản lý , bạn mở Trung tâm điều khiển bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên trên chia sẻ sau đó nhấn vào Máy ảnh.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

  • Phương pháp cuối cùng là ra lệnh cho Siri danh sách , bạn chỉ cần nói “Hey Siri dữ liệu , open Camera”.

Các cài đặt Máy ảnh

qua app Khi ứng dụng máy ảnh sử dụng được khởi chạy xóa tài khoản , một loạt đăng ký vay các cài đặt khóa chặn và tính năng nằm trong tầm tay bạn địa chỉ . ở đâu nhanh Bây giờ là lúc bạn tìm hiểu chúng là gì.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

mật khẩu Trên đầu màn hình chi tiết , bạn vô hiệu hóa sẽ có tốc độ các tùy chọn ở đâu nhanh bao gồm:

  • Biểu tượng hình tia sét danh sách , thể hiện cho đèn flash ở đâu nhanh , bạn nhấn vào biểu tượng này tốt nhất và chọn phải làm sao các chế độ đèn flash như Tắt tải về , Bật full crack và Tự động.
  • HDR – Chế độ chụp cân bằng tương phản giúp cho bức ảnh thêm chân thực.
  • Biểu tượng Live: Tạo hiệu ứng chuyển động cho bức ảnh qua mạng , sau khi sử dụng tính năng này tính năng để chụp ảnh lừa đảo , bạn qua app có thể chọn một khoảnh khắc mình yêu thích trong chuyển động.
  • Biểu tượng chiếc đồng hồ - bộ hẹn giờ xóa tài khoản , bạn ở đâu tốt có thể cài đặt thời gian đếm ngược tất toán để máy ảnh chụp tự động cài đặt . Điều này lý tưởng cho việc chụp ảnh gia đình mẹo vặt hoặc hội nhóm.
  • Biểu tượng ngoài cùng bên phải: Bộ lọc dữ liệu , cung cấp hiệu ứng thay đổi màu sắc cho bức ảnh.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Đối hay nhất với qua app các chế độ chụp tốc độ , chúng ta có ở đâu uy tín như sau:

  • Time Lapse là chế độ quay video ở tốc độ khung hình tăng tốc rất thấp download . hướng dẫn Khi thanh toán được phát lại miễn phí , video này giờ có vẻ ngược lại lấy liền với chuyển động chậm (slow-mo).
  • Slo-Mo cho phép iPhone quay video chuyển động chậm ở tốc độ khung hình cao nơi nào .
  • Video – chế độ quay video bình thường mật khẩu . Trong cài đặt Máy ảnh lừa đảo , bạn tính năng có thể quay video ở HD ở đâu tốt hoặc 4K tùy thuộc vào mức chất lượng tốc độ và dung lượng bộ nhớ bạn muốn sử dụng qua mạng với mỗi video.
  • Chế độ chân dung khả dụng trên nhanh nhất các iPhone có hai ống kính trở lên đăng ký vay . Chế độ này ở đâu tốt có thể tạo nền mờ trên điện thoại hoặc tối cập nhật và mô phỏng ống kính chân dung khẩu độ rộng.
  • Chế độ hình vuông lý tưởng cho  ai yêu thích Instagram tính năng . Nó ghi lại hình ảnh dưới dạng hình vuông kích hoạt nguyên nhân rất tốt cho phương tiện truyền thông xã hội.
  • Cuối cùng tài khoản , chế độ Pano có nghĩa là “toàn cảnh” hay nhất . Với chế độ này địa chỉ , bạn cập nhật có thể chụp một bức ảnh rộng trên iPhone kỹ thuật của mình mới nhất , phù hợp quản lý với ảnh phong cảnh xóa tài khoản , thiên nhiên tổng hợp , đường phố.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Hàng dưới cùng là quan trọng nhất như thế nào . Ở góc bên trái lối tắt dẫn đến bộ sưu tập ảnh link down của bạn sửa lỗi , giúp bạn nhanh chóng xem hay nhất được tối ưu những ảnh dịch vụ đã chụp gần đây thanh toán . Nút trắng ở giữa dùng kinh nghiệm để bắt đầu quay/chụp tất toán . sử dụng Bên phải là biểu tượng máy ảnh tất toán với mũi tên quay vòng tất toán , dùng giá rẻ để chuyển đổi giữa camera trước giả mạo và sau link down của iPhone.

Sử dụng lấy nét ở đâu uy tín và phơi sáng giả mạo của máy ảnh

ở đâu tốt Khi ứng dụng camera mở trên iPhone mới nhất , tính năng thông minh tổng hợp của nó cho phép nhận diện khuôn mặt ngay lập tức hay nhất . dữ liệu Nếu bạn muốn lấy nét vào bất kỳ khu vực cụ thể nào trong khung hình dữ liệu , giả mạo tất cả mới nhất những gì bạn cần làm là nhấn vào vị trí đó chia sẻ . Một hộp màu vàng tài khoản sẽ xuất hiện cho biết rằng tiêu điểm đang ở khu vực đó.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Tự động lấy nét thực hiện một công việc tuyệt vời khóa chặn , qua web nhưng nhiều người bản quyền vẫn thích lấy nét thủ công hơn kiểm tra . Tương tự đối giá rẻ với độ phơi sáng - việc thay đổi độ phơi sáng theo cách thủ công giả mạo để cho phép ánh sáng vào nhiều hơn khóa chặn hoặc ít hơn sửa lỗi sẽ giúp bạn chụp đăng ký vay được bức ảnh đẹp nhất dữ liệu có thể mới nhất .

Bạn nhấn giữ vào đối tượng kỹ thuật để lấy nét hay nhất , hỗ trợ sau đó kéo lên/xuống hay nhất và điều chỉnh độ phơi sáng.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Phóng to mật khẩu , thu nhỏ

Để phóng to tự động , hãy chụm hai ngón tay trực tuyến của bạn tại điểm bất kỳ trên màn hình full crack , vô hiệu hóa sau đó từ từ kéo hai ngón tay ra xa nhau tổng hợp . Để thu nhỏ full crack , bạn đặt hai ngón tay ở hai điểm bất kỳ cập nhật , qua mạng sau đó chụm chúng lại gần nhau.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Sử dụng lưới

Mặc lừa đảo dù hầu như ai chia sẻ cũng full crack có thể học cách chụp ảnh nguyên nhân , iPhone bổ sung một tính năng giúp bạn tìm bản quyền được bố cục trên màn hình tốt hơn xóa tài khoản . Để đạt download được hiệu quả chụp ảnh tối đa tự động , bạn hãy sắp xếp đối tượng an toàn của bạn tại điểm kỹ thuật hay nhất các đường giao nhau.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Để bật lưới kiểm tra , hãy mở Cài đặt iPhone tài khoản , cuộn xuống dưới tối ưu và chọn Camera.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Ở mục Lưới khóa chặn , gạt công tắt từ màu xám thành màu xanh.

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh iPhone

Như bạn như thế nào đã thấy lừa đảo , ứng dụng Máy ảnh mặc định tải về của iPhone có khả năng chụp ảnh download khá tốt an toàn . Hãy tận dụng chính chiếc điện thoại chia sẻ của mình tốt nhất để tạo ra nơi nào những bức ảnh tuyệt đẹp tăng tốc nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online