Hướng dẫn sửa lỗi quạt nguồn, PSU không quay

Quạt nguồn máy tính (PSU) không quay là một vấn đề phổ biến xảy ra trong quá trình sử dụng PC. Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng khi gặp phải vấn đề mà vẫn chưa tìm ra phương án khắc phục hãy theo dõi bài viết này.

Quạt nguồn máy tính (PSU) không quay là một vấn đề phổ biến xảy ra trong đăng ký vay quá trình sử dụng PC tăng tốc . quảng cáo Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng khi gặp phải vấn đề tải về tăng tốc vẫn chưa tìm ra phương án khắc phục quảng cáo , Thuthuatphanmem.vn quảng cáo sẽ giúp bạn trong bài viết này.

Hướng dẫn sửa lỗi quạt nguồn, PSU không quay

Như bạn chi tiết đã biết lấy liền , mỗi bộ nguồn đều đi kèm một chiếc quạt vô hiệu hóa để giữ cho chi tiết các bộ phận bên trong luôn mát mẻ vô hiệu hóa , kiểm tra đặc biệt là khi PSU đang hoạt động ở mức tải cao công cụ . Mặc lấy liền ở đâu uy tín hiện nay có một số PSU không có quạt kích hoạt , giá rẻ nhưng chúng chia sẻ khá hiếm miễn phí và giá cả sửa lỗi rất cao tốc độ . Và ở đâu nhanh các loại nguồn này không nạp tiền được ưu tiên sử dụng cho việc chơi game download download các công việc cần áp lực lớn xóa tài khoản , vì nguồn ở đâu nhanh có thể bị nóng cài đặt .

kiểm tra Nếu như bạn ứng dụng vẫn sử dụng PC trong khi quạt PSU ngừng hoạt động tốc độ , download thì trên điện thoại các thành phần bên trong kiểm tra của nó mẹo vặt có thể bị kinh nghiệm quá nhiệt giá rẻ và dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng cho chính PSU thậm chí là download các thành phần khác cập nhật của dàn máy tính giảm giá . Điều này chắc chắn quảng cáo sẽ ảnh hưởng đến công việc cập nhật của bạn kỹ thuật , tốn kém cho việc thay thế sửa lỗi . Nhưng ở đâu uy tín cũng đừng dữ liệu quá hoảng hốt vì thực tế chúng ta hoàn toàn chia sẻ có thể kiểm tra kích hoạt và sửa lỗi quạt nguồn không chạy danh sách .

Quạt PSU không quay?

Có nhiều lý do dẫn đến vấn đề quạt PSU không quay vô hiệu hóa , kinh nghiệm có thể xuất phát từ một số hiểu lầm cập nhật hoặc do nguồn ở đâu uy tín đã bị hỏng mật khẩu , chúng ta hãy cùng làm rõ ngay qua web bây giờ.

Chế độ làm mát bán thụ động

Ngày nay nạp tiền , hầu hết hay nhất các PSU tầm trung hướng dẫn và cao cấp đều cung cấp chế độ làm mát bán thụ động kỹ thuật để hoạt động êm ái hơn cập nhật . Ở chế độ này kiểm tra , quạt lấy liền sẽ tắt qua web hoặc tạm ngừng quay khi tải thấp chia sẻ hoặc không tải dịch vụ . Ngược lại khi nguồn hoạt động mạnh hơn nơi nào và tăng nhiệt độ an toàn , quạt mật khẩu sẽ tự động quay tài khoản để giữ cho PSU mát mẻ mẹo vặt . cập nhật Những bộ nguồn chất lượng cao này link down cũng đi kèm như thế nào với quạt chi tiết rất êm an toàn , không gây tiếng ồn phải làm sao và bạn nhanh nhất có thể bị nhầm lẫn giữa việc quạt quay hay không quay.

Hướng dẫn sửa lỗi quạt nguồn, PSU không quay

Chế độ làm mát bán tự động này còn khóa chặn được gọi là chế độ Zero RPM chi tiết , Semi-Fanless kinh nghiệm và 0dB mode qua mạng , tùy thuộc vào nhà sản xuất PSU nơi nào . Ví dụ: trong một số bộ nguồn sử dụng , quạt bắt đầu quay ở mức tải 30% trên điện thoại , có loại ở mức 40% địa chỉ và 15% tốc độ . Con số phụ thuộc vào nhà sản xuất PSU địa chỉ và trên kiểm tra các sản phẩm cụ thể giả mạo .

Vì vậy cập nhật , sửa lỗi nếu bạn thấy nguồn máy tính không quay trên điện thoại , hãy xem xét lại thông số kỹ thuật ở đâu uy tín của sản phẩm trên website mẹo vặt của nhà sản xuất qua web . qua app Nếu sản phẩm có chức năng làm mát bán tự động nguyên nhân thì bạn tốt nhất có thể tạm thời yên tâm hỗ trợ . Tuy nhiên download , hỗ trợ nếu quạt kiểm tra vẫn không quay ở mức tải cao như khi chơi cập nhật các trò chơi nặng cập nhật hoặc chạy benchmark miễn phí , hay nhất thì đó là dấu hiệu đáng lo ngại tài khoản và bạn nên có biện pháp thích hợp ứng dụng để sửa chữa càng sớm càng tốt tối ưu .

Kết nối bị lỗi

Hướng dẫn sửa lỗi quạt nguồn, PSU không quay

Việc quạt không chạy vô hiệu hóa có thể do kết nối giữa quạt nhanh nhất và đầu cắm 2 chân (nằm trên PCB an toàn của bộ nguồn) bị lỏng địa chỉ . Bạn hãy tiến hành tháo chân cắm ra qua mạng , lau sạch bụi ứng dụng , kiểm tra dây có bị đứt đoạn không thanh toán . Sau đó hãy thử cắm lại quạt xem vấn đề tất toán đã dữ liệu được khắc phục hay chưa?

Quạt bị lỗi

Quạt bị lỗi là một trong ở đâu uy tín những lý do phổ biến nhất khiến quạt không thể quay giá rẻ . Quạt chia sẻ có thể bị lỗi do kẹt bụi ứng dụng , lỗi phần cứng do tài khoản các ổ trục bị mòn kinh nghiệm hoặc lỗi một số linh kiện bên trong quạt trực tuyến . Trong trên điện thoại tất cả ứng dụng các trường hợp này chi tiết , giải pháp tốt nhất là thay quạt mới xóa tài khoản . Và đương nhiên bạn giá rẻ có thể làm sạch bụi quảng cáo và mảnh vụn bên trong quạt ở đâu uy tín , tuy nhiên hiệu suất kỹ thuật của nó ứng dụng sẽ không đạt giảm giá được như qua web mong muốn tính năng và chắc chắn nhanh nhất sẽ gây tiếng ồn xóa tài khoản và một ngày không xa ở đâu nhanh . Việc tra dầu khiến cho quạt hoạt động trơn tru trở lại tốt nhất cũng là một cách hiệu quả qua app để khắc phục tạm thời.

Hướng dẫn sửa lỗi quạt nguồn, PSU không quay

Hầu hết tất toán các PSU ATX mới đều đi kèm cài đặt với quạt 12cm dữ liệu , trong khi giảm giá các bộ nguồn SFX tải về và TFX dạng nhỏ hơn đi hay nhất với quạt 9,2cm tính năng và 8cm nạp tiền . Bạn sửa lỗi có thể dễ dàng tìm mua thanh toán các loại quạt phù hợp cho bộ nguồn dịch vụ của mình qua app . Hầu hết quản lý các quạt trong PSU đều có đầu kết nối 2 chân (2 pin) giả mạo , việc thay thế cập nhật rất đơn giản là chỉ cần ngắt kết nối quạt cũ bản quyền và gắn quạt mới vào tốt nhất . phải làm sao Nếu quạt có kết nối 3 pin qua web , bạn phải dùng dây chuyển đổi 3 pin sang 2 pin qua web . Trong một số trường hợp khó khăn hơn như quạt ứng dụng được hàn quảng cáo với nguồn mẹo vặt thì bạn cần thay thế bằng cách cắt dây quạt cũ chi tiết và nối dây quạt mới vào.

Hướng dẫn sửa lỗi quạt nguồn, PSU không quay

Lưu ý: Cần thực hiện thanh toán các biện pháp phòng ngừa thích hợp khi bạn mở PSU vì nó chứa miễn phí các thành phần công suất cao cập nhật có thể còn điện tích bên trong vô hiệu hóa . Các thành phần chính tối ưu mà bạn lên lo lắng là biến áp địa chỉ và tụ điện dịch vụ . Tuy nhiên qua mạng nếu bạn cẩn thận full crack và biết mình đang làm gì kiểm tra thì việc thay thế một quạt PSU tải về tương đối dễ dàng công cụ . công cụ Nếu không hãy nhờ một người có kinh nghiệm vô hiệu hóa và hiểu biết thực hiện giúp bạn.

Hướng dẫn sửa lỗi quạt nguồn, PSU không quay

Trong trường hợp PSU còn mới hướng dẫn và còn thời hạn bảo hành tối ưu , an toàn thì không có lí do gì bản quyền mà phải tự sửa chữa trên điện thoại mọi thứ kỹ thuật , hãy giao nguồn cho cơ sở bảo hành nơi nào và họ tải về sẽ thay thế quạt PSU cho bạn miễn phí.

Quạt PSU tạo ra tiếng ồn

an toàn Nếu quạt PSU cài đặt của bạn phát ra tiếng ồn nhẹ thanh toán hoặc thậm chí là to hơn nhanh nhất , tăng tốc thì bạn mới nhất có thể tra dầu đăng ký vay để bôi trơn full crack các ổ trục cài đặt của quạt danh sách , mới nhất có thể sử dụng dầu máy thanh toán . Vệ sinh sạch danh sách sẽ danh sách , phủi bị dịch vụ và vít chặt lại nạp tiền các lẫy cho chắc chắn mẹo vặt để đảm bảo không có gì cản trở.

Tuy nhiên tốc độ , tốt hơn hết là bạn nên thay thế quạt PSU ồn ào sử dụng , danh sách bởi vì danh sách rất tất toán có thể vòng bi nhanh nhất của nó tăng tốc đã bị mòn trực tuyến full crack sẽ sớm gây rắc rối một lần nữa.

Kết

Về cơ bản giá rẻ , lỗi quạt PSU không quay thường xảy ra khi quạt có vấn đề hướng dẫn , vì thế đây là bộ phận bạn cần kiểm tra thanh toán và thay thế đầu tiên trước khi suy nghĩ về việc lỗi PSU xóa tài khoản hoặc lỗi mainboard khóa chặn . qua web Nếu có bất kỳ câu hỏi gì xung quanh vấn đề này lừa đảo , bạn hãy ứng dụng để lại bình luận ở dưới bài viết.

4.9/5 (71 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online