Indie Game là gì

Indie Game là gì. Trong ngành công nghiệp video game, một Indie game (viết tắt của Independent game, tạm dịch là trò chơi độc lập) đề cập đến các trò chơi thường được tạo bởi các cá nhân hoặc đội ngũ phát triển nhỏ mà không có sự h�

qua mạng Bên cạnh phải làm sao các tựa game bom tấn giá rẻ được quảng cáo hoành tráng cả về đồ hoạ lẫn lối chơi kỹ thuật bởi kỹ thuật những hãng sản xuất đình đám hay nhất , ngày nay game Indie đang dần dần phổ biến hơn hướng dẫn và trở thành một thú vui tiêu khiển mới trong giới trẻ khóa chặn . Vậy cụ thể Indie game là gì an toàn , ứng dụng được phát triển ra sao tổng hợp ? Vì sao phải đến tốt nhất những năm gần đây khái niệm này mới tất toán được biết đến nhiều hơn lấy liền ? kỹ thuật Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Indie game tính năng , hãy tham khảo bài viết ứng dụng sau đây nhanh nhất nhé.

Indie Game là gì

Indie game là gì?

Trong ngành công nghiệp video game mẹo vặt , một Indie game (viết tắt quảng cáo của Independent game ở đâu tốt , tạm dịch là trò chơi độc lập) đề cập đến hướng dẫn các trò chơi thường lấy liền được tạo nhanh nhất bởi tốc độ các cá nhân tải về hoặc đội ngũ phát triển nhỏ giả mạo mà không có sự hỗ trợ tài chính từ khóa chặn những nhà phát hành game lớn đăng ký vay , điều này trái ngược dữ liệu với hầu hết hướng dẫn các "game AAA" cập nhật . Do tính độc lập nạp tiền và tự do phát triển ở đâu nhanh , chi tiết các Indie game thường tập trung vào sự đổi mới qua web và chấp nhận xóa tài khoản những rủi ro hiếm khi xuất hiện trong giả mạo các game AAA cập nhật . Các Indie game có xu hướng vô hiệu hóa được bán thông qua miễn phí các kênh phân phối kỹ thuật số thay vì bán lẻ do thiếu sự hỗ trợ an toàn của nhà phát hành lấy liền . Do đó kinh nghiệm , thuật ngữ này sử dụng cũng đồng nghĩa mật khẩu với "âm nhạc độc lập" tất toán hoặc "phim độc lập" trong ở đâu nhanh các phương tiện tương ứng.

Sự phát triển Indie game lấy liền đã từng tồn tại song song ở đâu tốt với sự phát triển mật khẩu của máy tính cá nhân trong lấy liền những năm 1980 hướng dẫn và 1990 thông qua phần mềm chia sẻ hướng dẫn tốc độ các hình thức phân phối chia sẻ file khác giả mạo . Sự tăng trưởng khóa chặn cũng lấy liền được thúc đẩy sử dụng bởi một số trò chơi có ảnh hưởng lớn mới nhất được phát hành trong vô hiệu hóa những năm 2010 kinh nghiệm , như Super Meat Boy qua mạng , Fez tải về , Braid trực tuyến , Minecraft tất toán , Shovel Knight trực tuyến , Undertale tăng tốc Cuphead.

Indie Game là gì

Cuphead

Cần lưu ý kích hoạt , hiện link down vẫn chưa có định nghĩa chính xác tối ưu , danh sách được chấp nhận rộng rãi về tài khoản những gì tạo nên một "Indie game" ứng dụng , ngoài việc giá rẻ quá trình phát triển độc lập cập nhật , vượt ra ngoài giới hạn phải làm sao của nguyên nhân các game AAA (phát triển giá rẻ bởi kiểm tra các studio nguyên nhân và nhà phát hành lớn) mới nhất . Tuy nhiên dịch vụ , qua app các Indie game ở đâu tốt vẫn thường mang một số đặc điểm chung quản lý . Chúng mẹo vặt được phát triển khóa chặn bởi mẹo vặt các cá nhân hướng dẫn , tải về các nhóm nhỏ hay nhất hoặc dữ liệu các công ty độc lập nhỏ ở đâu tốt . Thông thường danh sách , bản quyền các Indie game nhỏ hơn hỗ trợ các tựa game chính thống hay nhất . Các nhà phát triển Indie game thường không giá rẻ được hỗ trợ tài chính mật khẩu bởi lấy liền các nhà phát hành - tổng hợp những người không muốn mạo hiểm tốt nhất và thích ứng dụng những trò chơi có "ngân sách lớn" ở đâu tốt . Thay vào đó an toàn , họ thường có nguồn ngân sách hạn chế tăng tốc , chẳng hạn như tìm nguồn cung từ phải làm sao các quỹ cá nhân ở đâu uy tín hoặc thông qua phương thức gây quỹ cài đặt . Bởi độc lập trực tuyến , mật khẩu các nhà phát triển không bị giới hạn kiểm soát tất toán hoặc giới hạn sáng tạo giả mạo và không cần thiết phải có sự chấp thuận hỗ trợ của nhà phát hành tất toán . Do đó full crack , ở đâu tốt các quyết định thiết kế giả mạo cũng không bị giới hạn tốt nhất bởi ngân sách hướng dẫn được phân bổ dịch vụ . tất toán Hơn nữa mật khẩu , kích thước đội ngũ nhỏ hơn dịch vụ sẽ làm tăng sự tham gia download của cài đặt các cá nhân.

Các cá nhân nhanh nhất và nhóm nhỏ - không bị hạn chế sáng tạo - nhanh nhất đã làm cho dịch vụ các Indie game lấy liền được biết đến như tốc độ những trò chơi mang đậm tính đổi mới miễn phí , sáng tạo tăng tốc và thử nghiệm nghệ thuật hướng dẫn . miễn phí Nếu hạn chế về khả năng tạo đồ họa tính năng , nhà phát triển ứng dụng có thể dựa vào đổi mới gameplay tất toán . Tuy nhiên qua mạng , việc "độc lập" không đồng nghĩa rằng trò chơi luôn tập trung vào sự đổi mới ở đâu uy tín . sửa lỗi Trên thực tế tính năng , nhiều trò chơi có nhãn "Indie" dịch vụ vẫn có chất lượng kém tải về sửa lỗi có thể không tốt nhất được tạo ra vì mục đích lợi nhuận.

công cụ Hơn nữa sửa lỗi , vô hiệu hóa các Indie game không nhất thiết phải cách ly hoàn toàn ở đâu uy tín với xóa tài khoản các nhà phát hành lớn hỗ trợ . Ví dụ như Bastion dịch vụ , một trò chơi hay nhất được phát triển nhanh nhất bởi Supergiant Games chia sẻ , qua web đã kinh nghiệm được WB Games phát hành mới nhất . Mặc cài đặt dù Warner Bros cập nhật đã trả tiền cho việc phân phối cài đặt và tiếp thị tựa game dữ liệu , Supergiant Games danh sách vẫn từ chối chi tiết mọi khoản tài trợ đăng ký vay để phát triển kích hoạt , thay vào đó họ tự xây dựng trò chơi lừa đảo . Và kết quả tổng hợp , trò chơi miễn phí vẫn tốt nhất được coi là "độc lập".

Indie Game là gì

Moonlighter

Jesper Juul vô hiệu hóa , phó giáo sư tại Học viện Mỹ thuật Hoàng gia Đan Mạch ở đâu tốt , người nghiên cứu về thị trường trò chơi điện tử download , download đã viết trong cuốn sách Handmade Pixels rằng định nghĩa sửa lỗi của một Indie game còn mơ hồ quản lý , phụ thuộc vào qua web những cân nhắc chủ quan khác nhau link down . Juul trên điện thoại đã phân loại ba trường hợp đăng ký vay mà một trò chơi danh sách có thể dữ liệu được coi là độc lập: sử dụng những trò chơi độc lập về tài chính dịch vụ với ở đâu nhanh các nhà phát hành lớn; mẹo vặt những trò chơi độc lập về mặt thẩm mỹ sử dụng và khác biệt đáng kể về phong cách nghệ thuật so trực tuyến với phải làm sao các trò chơi AAA; quản lý full crack những trò chơi đưa ra vô hiệu hóa các ý tưởng văn hóa độc lập so tải về với quản lý những trò chơi chính thống chi tiết . Tuy nhiên qua mạng , Juul tốc độ cũng viết rằng cuối cùng việc xem xét một trò chơi là "Indie" hay không kỹ thuật vẫn kiểm tra có thể mang tính chủ quan cao nguyên nhân và không có quy tắc cụ thể nào giúp phân định vô hiệu hóa các Indie game từ xóa tài khoản những game không phải là "Indie".

Phát triển Indie game

Như tự động đã mô tả ở trên link down , không có quy mô rõ ràng cho một studio phát triển Indie game tổng hợp . Một số Indie game thành công quản lý , ở đâu nhanh bao gồm Axiom Verge tối ưu , Cave Story ở đâu nhanh , Papers như thế nào , Please như thế nào Spelunky cài đặt , đều nạp tiền được phát triển ở đâu tốt bởi một người duy nhất tài khoản , mặc tài khoản dù thường có sự hỗ trợ mẹo vặt của cập nhật các nghệ sĩ ở đâu nhanh . Phổ biến hơn là kinh nghiệm các nhà phát triển dưới dạng đội ngũ nhỏ miễn phí , từ hai đến vài chục người download . Mặc kinh nghiệm kích hoạt các nhóm phát triển địa chỉ có thể mở rộng quy mô nơi nào , miễn phí nhưng việc điều hành studio kinh nghiệm sẽ trở nên tốn kém hơn mới nhất , điều này bản quyền có thể dẫn đến nhiều rủi ro tăng tốc nếu trò chơi không mang lại kết quả như kì vọng.

Để tìm nguồn ngân sách cho trò chơi mới nhất , tốt nhất các nhà phát triển miễn phí có thể dựa vào việc bắt đầu chiến dịch gây quỹ đám đông qua web , tìm nhà phát hành kinh nghiệm , thanh toán hoặc xây dựng hỗ trợ cộng đồng trong hướng dẫn quá trình phát triển ở đâu uy tín . Không có sự hỗ trợ hỗ trợ của nhà phát hành mẹo vặt , phải làm sao các nhà phát triển thường lựa chọn phân phối kỹ thuật số trên Internet miễn phí . Hầu hết tổng hợp các Indie game không tạo ra lợi nhuận đáng kể.

Không nên nhầm lẫn phát triển Indie game phải làm sao với phát triển game theo sở thích xóa tài khoản , vì dữ liệu các nhà phát triển game Indie thường thiên về sản phẩm nhiều hơn là sở thích kinh nghiệm . Nhiều người theo sở thích tạo ra sửa lỗi các bản mod cho cập nhật các game hiện có tất toán , hỗ trợ hoặc chỉ làm việc qua web với một phần trò chơi cụ thể như thế nào . mật khẩu Những người có sở thích lừa đảo như vậy thường sản xuất giả mạo các sản phẩm phi thương mại tải về , công cụ và trình độ có thể là từ người mới cho đến dân "lão làng" trong ngành.

Indie Game là gì

Cave Story

Qua bài viết trên chi tiết , mình công cụ đã giới thiệu tổng quan cho nhanh nhất các bạn về khái niệm cài đặt ở đâu uy tín những sự khác biệt trong quy trình phát triển ứng dụng của Indie game tốc độ . Sở dĩ đến tính năng những năm gần đây "Indie game" mới mới nhất được nhắc đến nhiều hơn ứng dụng bởi định nghĩa về nó trực tuyến vẫn còn mơ hồ quảng cáo , đồng thời trực tuyến những phương tiện tốt nhất để phân phối game full crack cũng mẹo vặt đã phong phú hơn trước nhờ sự phát triển nguyên nhân của Internet nhanh nhất . Do tính chất phát triển độc lập trên điện thoại , thoả sức sáng tạo trong gameplay tăng tốc , ngày nay Indie game tự động rất tải về được qua mạng các bạn trẻ yêu thích an toàn , thậm chí còn hơn cả nhiều tựa game bom tấn trên thị trường.

Còn bạn qua mạng , bạn tốt nhất đã từng chơi một Indie game nào chưa địa chỉ ? giảm giá Nếu chưa mật khẩu , hãy thử tìm kiếm một số tựa game Indie tài khoản và trải nghiệm qua mạng những cảm giác khác biệt tốc độ mà chúng mang lại lừa đảo nhé!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online