Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Recuva là phần mềm giúp các bạn có thể khôi phục dữ liệu đã xóa một cách hiệu quả. Nếu các bạn lỡ xóa dữ liệu quan trọng mà chưa biết làm thế nào để lấy lại dữ liệu đã xóa thì các bạn có thể sử dụng Recuva để khôi phục

Recuva là phần mềm giúp mẹo vặt các bạn mật khẩu có thể khôi phục dữ liệu tài khoản đã xóa một cách hiệu quả qua app . chi tiết Nếu bản quyền các bạn lỡ xóa dữ liệu quan trọng tính năng mà chưa biết làm thế nào thanh toán để lấy lại dữ liệu như thế nào đã xóa tốc độ thì quảng cáo các bạn mẹo vặt có thể sử dụng Recuva trên điện thoại để khôi phục lại dữ liệu kỹ thuật .

Dưới đây là cách sử dụng Recuva công cụ để khôi phục dữ liệu kích hoạt đã xóa trên máy tính qua app , địa chỉ các bạn cùng tham khảo qua web nhé!

Bước 1: Đầu tiên tổng hợp các bạn cần truy cập trang chủ trực tuyến của phần mềm Recuva cài đặt và tải phần mềm về máy tính: https://www.piriform.com/recuva/download.

Sau khi tải thành công tự động các bạn mở lên nạp tiền và cài đặt Recuva vào hệ thống ở đâu tốt .

Bước 2: Khởi động chương trình sau khi cài đặt xong mới nhất , đầu tiên dịch vụ các bạn an toàn sẽ thấy xuất hiện giao diện Recuva Wizard giả mạo , nhấn Next quản lý để tiếp tục.

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Bước 3: Tại giao diện ở đâu tốt tiếp theo File type qua mạng , trên điện thoại các bạn chọn loại file tài khoản dữ liệu các bạn cần tìm kiếm:

All Files: tìm dịch vụ tất cả mới nhất các file cài đặt .

Pictures: chỉ hiện lấy liền các định dạng ảnh phổ biến tài khoản .

Music: chỉ hiện giảm giá các định dạng âm thanh phổ biến qua web .

Document: chỉ hiện bản quyền các định dạng tập tin tài liệu phổ biển miễn phí .

Video: chỉ hiện kiểm tra các files video tất toán .

Compressed: chỉ hiện danh sách các files nơi nào đã nén qua app .

Emails: chỉ hiện tối ưu các email từ Thunderbird link down , Outlook Express kỹ thuật , Windows Mail cập nhật và Microsoft Outlook sử dụng .

Sau đó qua web các bạn chọn Next cập nhật .

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Bước 4: Tiếp theo hỗ trợ các bạn cần chọn khu vực cài đặt hay nhất các bạn muốn tìm kiếm dữ liệu hay nhất . Các bạn có 6 lựa chọn:

I"m not sure: tìm tự động mọi nơi trong máy tính hay nhất .

On my media card or iPod: tìm kiếm bất kỳ ổ đĩa rời (trừ đĩa CD tài khoản và đĩa mềm) trực tuyến .

In My Documents: tìm thư mục My Documents cài đặt .

In the Recycle Bin: tìm lừa đảo các tập tin giả mạo đã tất toán được xóa từ Recyde Bin chia sẻ .

In a specific location: tìm trong một vị trí mật khẩu đặc biệt trực tuyến , full crack các bạn dịch vụ có thể chọn đường dẫn đến vị trí đó quảng cáo .

On a CD/DVD: tìm trong đĩa CD/DVD mới nhất .

Sau khi chọn xong địa chỉ các bạn nhấn Next ở đâu nhanh để tiếp tục.

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Bước 5: Mặc định thanh toán thì Recuva tất toán sẽ quét thông thường đăng ký vay để tìm kiếm tính năng các dữ liệu tăng tốc đã xóa nguyên nhân , bản quyền nếu giảm giá các bạn muốn quét sâu hơn tất toán thì hỗ trợ các bạn đánh dấu tích trước ô Enable Deep Scan tự động và nhấn Start nạp tiền để chương trình bắt đầu quét ở đâu tốt .

Lưu ý: Chế độ quét sâu hơn giảm giá sẽ mất nhiều thời gian hơn quét thông thường link down nhưng hiệu quả hơn hay nhất .

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Các bạn cần chờ chương trình quét dữ liệu:

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Bước 6: Sau khi quét xong chương trình nhanh nhất sẽ hiển thị mật khẩu các file bị xóa đăng ký vay mà chương trình quét tăng tốc được sửa lỗi với tổng hợp các màu ở trước tên tập tin cụ thể:

Màu xanh: ở đâu nhanh có thể khôi phục dữ liệu hoàn toàn như thế nào .

Màu vàng: khả năng khôi phục dữ liệu mẹo vặt đã bị xóa thấp download .

Màu đỏ: không thể khôi phục dữ liệu mới nhất đã bị xóa mới nhất .

Các bạn chỉ cần chọn đăng ký vay các file cần khôi phục bằng cách đánh dấu tích chọn trước tên file kích hoạt và nhấn Recover giá rẻ để khôi phục danh sách .

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Các bạn mật khẩu có thể nhấn chọn nút Switch to advanced mode (chuyển sang chế độ nâng cao) ở đâu nhanh để tùy chỉnh kích hoạt các chế độ khác nhau tài khoản .

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Các bạn mật khẩu có thể tùy chọn ổ đĩa đăng ký vay , chế độ quét danh sách và tìm kiếm theo loại file giúp cho việc chọn file an toàn để khôi phục nhanh chóng hơn sử dụng .

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

lấy liền Nếu muốn khôi phục tốc độ tất cả sử dụng các file địa chỉ mà Recuva tìm mẹo vặt được đăng ký vay , cài đặt các bạn kích hoạt có thể chọn vào ô vuông bên cạnh Filename link down để chọn giảm giá tất cả kinh nghiệm và nhấn Recover sửa lỗi .

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

Bước 7: Sau khi nhấn Recover kích hoạt sẽ xuất hiện hộp thoại Browse For Folder hướng dẫn các bạn chọn đường dẫn tới vị trí lưu file tính năng và nhấn OK lấy liền .

Khôi phục dữ liệu đã xóa bằng Recuva

ở đâu uy tín Như vậy link down các bạn nạp tiền đã biết cách khôi phục dữ liệu hay nhất đã xóa bằng Recuva hướng dẫn . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online