Khôi phục dữ liệu xóa nhầm trong USB

Khi các bạn xóa nhầm dữ liệu trên USB mà dữ liệu đó khá quan trọng với bạn, các bạn chưa biết cách nào để khôi phục lại những dữ liệu đã xóa nhầm đó? SoftOrbits Flash Drive Recovery là phần mềm hỗ trợ khôi phục các dữ liệu bị x

tăng tốc Khi xóa tài khoản các bạn xóa nhầm dữ liệu trên USB bản quyền mà dữ liệu đó mẹo vặt khá quan trọng link down với bạn cập nhật , tối ưu các bạn chưa biết cách nào link down để khôi phục lại giả mạo những dữ liệu hay nhất đã xóa nhầm đó?

SoftOrbits Flash Drive Recovery là phần mềm hỗ trợ khôi phục như thế nào các dữ liệu bị xóa trên USB nhanh chóng hay nhất và hiệu quả địa chỉ . Kết quả khôi phục dữ liệu bản quyền của phần mềm tài khoản khá chính xác địa chỉ .

Khôi phục dữ liệu xóa nhầm trong USB

Bài viết này sửa lỗi sẽ hướng dẫn qua mạng các bạn cách khôi phục dữ liệu xóa nhầm trên USB bằng phần mềm SoftOrbits Flash Drive Recovery kích hoạt .

Bước 1: Tải tốt nhất và cài đặt phần mềm SoftOrbits Flash Drive Recovery vào hệ thống tối ưu .

Bước 2: Kết nối USB vào máy tính thanh toán và khởi động chương trình SoftOrbits Flash Drive Recovery tổng hợp . Tên thiết bị USB hướng dẫn sẽ ở đâu uy tín được hiển thị trên giao diện phần mềm cập nhật .

Khôi phục dữ liệu xóa nhầm trong USB

Các bạn chọn vào USB cần khôi phục dữ liệu xóa nhầm tự động và nhấn Scan kỹ thuật để phần mềm bắt đầu tiến hành quét thiết bị miễn phí .

Khôi phục dữ liệu xóa nhầm trong USB

Bước 3: Sau khi quét USB xong địa chỉ , phần mềm tối ưu sẽ hiển thị danh sách quảng cáo các thư mục tự động và file dữ liệu giảm giá giảm giá các bạn sử dụng có thể khôi phục lại.

Các bạn chọn file hay thư mục cần khôi phục qua mạng , danh sách và chọn đường dẫn chứa dữ liệu sau khi khôi phục bằng cách nhấn chọn biểu tượng bên cạnh đường dẫn mặc định ứng dụng của phần mềm cài đặt .

Sau đó dịch vụ các bạn nhấn Recover full crack để chương trình bắt đầu khôi phục dữ liệu đăng ký vay .

Khôi phục dữ liệu xóa nhầm trong USB

hướng dẫn Như vậy giả mạo các bạn quản lý đã dễ dàng khôi phục lại dữ liệu tốt nhất đã xóa trên USB tải về . lấy liền Nếu thường xuyên sử dụng USB thanh toán để di chuyển như thế nào , trao đổi dữ liệu ứng dụng thì phần mềm đăng ký vay sẽ mật khẩu rất cần thiết quảng cáo . Tuy nhiên hạn chế lừa đảo của phần mềm chính là dữ liệu các bạn cần trả phí khi sử dụng mẹo vặt , tự động nhưng hiệu quả phần mềm đem lại là đăng ký vay rất cao nguyên nhân . Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online