Khôi phục, sửa tập tin Word bị lỗi - Sửa file Doc

Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng Repair có sẵn trong Word và phần mềm giúp các bạn khôi phục tập tin Word bị lỗi.

Trong công cụ quá trình tải về các bạn sử dụng Word kiểm tra , đôi khi trực tuyến các bạn tự động sẽ gặp phải tối ưu các trường hợp mở tập tin Word kỹ thuật nhưng lỗi không mở đăng ký vay được nhanh nhất . Các bạn không biết phải làm sao khi tập tin đó lại là tập tin chưa nhiều dữ liệu quan trọng vô hiệu hóa .

Trong bài viết nạp tiền dưới đây kiểm tra sẽ hướng dẫn công cụ các bạn cách sử dụng tính năng Repair có sẵn trong Word tải về và phần mềm giúp tốt nhất các bạn khôi phục tập tin Word bị lỗi.

1. Sử dụng tính năng Repair có sẵn trong Word.

Đầu tiên lừa đảo các bạn mở Word lừa đảo , hay nhất sau đó chọn File -> Open -> chọn nơi chứa tập tin lỗi tổng hợp .

Khôi phục, sửa tập tin Word bị lỗi - Sửa file Doc

Tại hộp thoại Open ứng dụng , khóa chặn các bạn tìm đến tập tin bị lỗi sửa lỗi và chọn Recover Text from Any File cạnh ô File Name mật khẩu . Sau đó nhấn Open qua mạng để mở tập tin kích hoạt .

Khôi phục, sửa tập tin Word bị lỗi - Sửa file Doc

quảng cáo Ngoài ra tài khoản các bạn mới nhất có thể sử dụng tính năng khôi phục tập tin Word bị lỗi bằng cách trong hộp thoại Open thanh toán , thay vì ở đâu nhanh các bạn nhấn Open tốc độ để mở hay nhất thì miễn phí các bạn chọn hình tam giác ngược cạnh chữ Open tải về và chọn Open and Repair tài khoản để khôi phục lỗi download và mở tập tin.

Khôi phục, sửa tập tin Word bị lỗi - Sửa file Doc

2. Sử dụng phần mềm mẹo vặt để khôi phục tập tin bị lỗi đăng ký vay .

trực tuyến Nếu qua app các bạn sử dụng tính năng khôi phục tập tin bị lỗi qua web của Word ở đâu uy tín nơi nào vẫn chưa mở nguyên nhân được tập tin Word bị lỗi nạp tiền . Các bạn sử dụng có thể sử dụng phần mềm DocRepair qua web để sửa lỗi tập tin Word như thế nào .

Các bạn tải đăng ký vay và cài đặt DocRepair vào hệ thống tối ưu , full crack quá trình khôi phục lỗi mới nhất của DocRepair gồm 3 bước qua app , bản quyền các bạn thực hiện lần lượt theo tải về những bước trên giao diện ở đâu tốt của chương trình.

Khôi phục, sửa tập tin Word bị lỗi - Sửa file Doc

nhanh nhất Như vậy hay nhất các bạn mới nhất đã biết một số cách khôi phục tập tin Word bị lỗi full crack , kiểm tra các bạn cài đặt có thể áp dụng lấy liền để khắc phục khi gặp phải trường hợp tập tin Word bị lỗi bản quyền . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online