Kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Các bạn là người đam mê bóng đá và các bạn đang muốn tìm hiểu kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Vậy mời các bạn hãy tham khảo bài vi�

Các bạn là người đam mê bóng đá nguyên nhân hướng dẫn các bạn đang muốn tìm hiểu kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam tăng tốc và quốc tế ứng dụng . Vậy mời tối ưu các bạn hãy tham khảo bài viết kinh nghiệm dưới đây tốc độ để cùng tìm hiểu qua app nhé.

Kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Dưới đây là kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam tăng tốc và quốc tế kích hoạt , mời kiểm tra các bạn cùng theo dõi.

Kích thước sân bóng đá 7 người theo tiêu chuẩn VFF (liên đoàn bóng đá Việt Nam) nguyên nhân và FiFa (liên đoàn bóng đá thế giới) là:

Kích thước sân thi đấu tiêu chuẩn

  • Sân thi đấu là sân hình chữ nhật có kích thước: đường biên dọc là 50m đến 75m qua mạng , đường biên ngang là 40m đến 55m.
  • Đường 13m là đường thẳng song song giảm giá và cách biên ngang 13m phải làm sao , chạy suốt chiều ngang sân.
  • Kích thước mật khẩu các đường giới hạn đều không trực tuyến được rộng hơn 12cm.
  • Đường giới hạn nửa sân là đường kẻ suốt theo chiều ngang tốc độ và chia sân thành 2 phần bằng nhau.
  • Ở giữa đường giới hạn nửa sân có một điểm là tâm thanh toán của sân đăng ký vay , điểm đó làm tâm kẻ đường tròn có bán kính 6m sử dụng , đó là đường trong giữa sân.
  • Độ dốc mặt sân: theo tiêu chuẩn độ dốc theo FIFA đưa ra là i <=1%.

Kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Khu cầu môn

Khu cầu môn là khu cài đặt được bao quanh hướng dẫn bởi đường biên ngang nguyên nhân giảm giá những đoạn thẳng sau:

  • Từ điểm cách cột dọc 5m trên đường biên ngang như thế nào của mỗi phần sân tất toán , kẻ vào phía trong 2 đoạn thẳng song song công cụ , vuông góc vô hiệu hóa với biên ngang tăng tốc và có độ dài 5m quản lý , quảng cáo sau đó nối 2 đầu đoạn thẳng lại sửa lỗi với nhau.

Khung cầu môn

Kích thước sân bóng đá 7 người tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

  • Khung cầu môn dịch vụ được đặt ở chính giữa mỗi đường biên ngang quản lý .
  • Khung cầu môn qua web được tạo thành sửa lỗi bởi 2 cột dọc vuông góc dịch vụ với biên ngang sử dụng và cách đều 2 cột cờ góc qua web , có khoảng cách 6m vô hiệu hóa , (tính từ mép trong lấy liền của cột) tất toán được nối liền trực tuyến với nhau bằng một xà ngang song song nơi nào và cách mặt sân 2,10m (tính từ mép dưới xà ngang).
  • Cột dọc cập nhật và xà ngang tính năng của khung cầu môn phải có cùng kích thước quản lý và không rộng danh sách quá 12cm như thế nào .
  • Lưới phải giá rẻ được mắc vào cột dọc trên điện thoại , xà ngang mật khẩu và gắn xuống mặt sân phía sau cầu một cách chắc chắn ở đâu nhanh .
  • Lưới phải có thiết bị căng một cách thích hợp tính năng để không gây cản trở hoạt động cập nhật của thủ môn sửa lỗi cũng như không phải làm sao để bóng kinh nghiệm có thể bật trở lại sân phải làm sao , khi bóng qua app đã hoàn toàn vượt qua đường cầu môn.

Khu phạt đền

Khu phạt đền là phần diện tích hướng dẫn được giới hạn khóa chặn bởi đường biên ngang hay nhất bản quyền những đoạn thẳng sau:

  • Từ điểm cách cột dọc 13m trên đường biên ngang tốt nhất của mỗi phần sân ở đâu nhanh , kẻ vào phía trong 2 đoạn thẳng song song ở đâu nhanh , vuông góc download với biên ngang full crack và có độ dài 13m hướng dẫn , kẻ đường nối liền 2 đoạn thẳng đó link down .

Trong mỗi khu phạt đền có một điểm qua mạng với đường kính 22cm cài đặt được đánh dấu rõ ràng tự động , cách điểm giữa đường biên ngang 9m như thế nào , đó là điểm phạt đền.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online