Kimochi trong tiếng Nhật nghĩa là gì?

Bạn là fan của các bộ phim Nhật Bản thì có lẽ từ Kimochi hẳn không quá xa lạ. Vậy Kimochi trong tiếng Nhật nghĩa là gì? Ý nghĩa của Kimochi ra sao?

Bạn là fan tăng tốc của sử dụng các bộ phim Nhật Bản cập nhật thì có lẽ từ Kimochi hẳn không nguyên nhân quá xa lạ hỗ trợ . Nhưng bạn có hiểu ý nghĩa nhanh nhất của chúng không tốc độ và cách dùng bản quyền của từ này như thế nào chi tiết , hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn theo dõi bài viết khóa chặn dưới đây nguyên nhân nhé.

Kimochi trong tiếng Nhật nghĩa là gì?

1 kiểm tra . Kimochi là gì?

Về cơ bản Kimochi có nghĩa là "cảm giác tốt".

Tuy nhiên tốc độ , cần lưu ý rằng đó là phiên bản rút gọn tăng tốc của Kimochi ii (持 ち).

Ki (気) - đồng nghĩa ở đâu tốt với "Chi" qua mạng của Trung Quốc có nghĩa là năng lượng link down , sinh lực trực tuyến và cả cảm giác nguyên nhân , tâm trạng.

Mochi (持) - giảm giá được sở hữu

ii (い い) - có nghĩa là tốt

持 ち - khóa chặn để có cảm giác tốt

Người ta trực tuyến cũng quản lý có thể đi sâu hơn đến kỹ thuật các ý nghĩa như "có sức sống tốt tốc độ , có năng lượng tốt".

Kimochi trong tiếng Nhật nghĩa là gì?

Tóm lại danh sách , Kimochi có nghĩa là cảm giác giá rẻ hoặc tâm trạng.

2 sử dụng . Ý nghĩa như thế nào của Kimochi trong Tiếng Nhật?

Nói theo cách khóa chặn mà chúng ta nghĩ kimochi là cảm giác khó diễn tả bằng lời quản lý bởi nó mang lại cho chúng ta cảm giác thỏa mãn khó tả dịch vụ . nguyên nhân Khi có sự giao tiếp giữa người miễn phí với người Kimochi dường như an toàn được sử dụng nơi nào rất nhiều ứng dụng . Đại đa số chúng trực tuyến được dùng trong gia đình tải về đặc biệt là trong quan hệ vợ chồng.

Kimochi trong tiếng Nhật nghĩa là gì?

Hiểu theo nghĩa rộng hơn lấy liền , Kimochi dùng trong đăng ký vay những bộ phim tình dục bản quyền của Nhật Bản dịch vụ để diễn tả ứng dụng những cảm xúc thăng hoa đạt kích hoạt được dịch vụ những thỏa mãn tổng hợp của bản thân.

Cảm ơn lừa đảo các bạn giả mạo đã dành thời gian theo dõi bài viết Kimochi trong tiếng Nhật nghĩa là gì tốt nhất ? ở đâu nhanh và đừng quên bản quyền để lại bình luận bên dưới giá rẻ để đóng góp ý kiến cho bài viết phải làm sao nhé.

4.9/5 (52 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online