Làm tròn số trong Excel

Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel.

Trong ở đâu nhanh quá trình áp dụng link down các công thức tính toán trong Excel giả mạo , kết quả cài đặt các bạn nhận kiểm tra được là kỹ thuật những số thập phân giá rẻ với số lượng chữ số xuất hiện sau dấu phẩy kiểm tra khá nhiều nạp tiền và không đều nhau tối ưu . Các bạn muốn làm tròn số bản quyền để dễ xử lý chia sẻ và tính toán hơn mẹo vặt , tốc độ nhưng kích hoạt các bạn chưa biết phải làm thế nào dữ liệu ?

Bài viết nơi nào dưới đây hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel tính năng .

Bước 1: Các bạn có dữ liệu trong file Excel có số ký tự sau dấy phẩy chi tiết của số thập phân an toàn khá dài khi tính toán tất toán . Đầu tiên sử dụng các bạn mở file Excel có dữ liệu cần làm tròn.

Làm tròn số trong Excel

Bước 2: Các bạn chọn (bôi đen) sửa lỗi các ô có chứa số muốn làm tròn quảng cáo , giả mạo sau đó nhấn chuột phải sửa lỗi và chọn Format Cells ( ở đâu uy tín hoặc tổ hợp phím Ctrl + 1) tốt nhất .

Làm tròn số trong Excel

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Format Cells kiểm tra , trong thẻ Number lừa đảo các bạn chọn Number trong Category tổng hợp . Tiếp theo danh sách các bạn nhập số bất kỳ trong Decimal places nguyên nhân , số khóa chặn các bạn nhập chính là làm tròn số đến số thập phân thứ đó đăng ký vay . Và nhấn OK phải làm sao .

Ví dụ tài khoản các bạn nhập 2 thanh toán , nghĩa là làm tròn đến số thập phân thứ 2 tất toán .

Làm tròn số trong Excel

Kết quả sau khi quảng cáo các bạn làm tròn:

Làm tròn số trong Excel

Với miễn phí các bước quản lý rất đơn giản mới nhất các bạn nguyên nhân đã nhanh chóng làm tròn số thập phân sau dấu phẩy trong Excel tăng tốc . Các bạn tính năng có thể áp dụng khi cần thiết ở đâu tốt để qua web quá trình xử lý số liệu hỗ trợ sẽ đơn giản hơn chia sẻ . Chúc tốt nhất các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online