Lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD

Lệnh chuyển ổ đĩa là một trong những thao tác cơ bản nhất trong CMD nhưng đôi khi chúng ta sẽ quên hoặc thao tác sai do ít khi sử dụng tới lệnh này. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD vô cùng đơn

Lệnh chuyển ổ đĩa là một trong nơi nào những thao tác cơ bản nhất trong CMD nhanh nhất nhưng đôi khi chúng ta qua web sẽ quên vô hiệu hóa hoặc thao tác sai do ít khi sử dụng tới lệnh này nhanh nhất . Trong bài viết qua web sau đây chia sẻ , chúng ta hãy cùng khám phá lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD vô cùng đơn giản này danh sách nhé.

Lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD

1 cài đặt . Chuyển ổ đĩa CMD tốt nhất với lệnh đơn giản

Bước 1: Bạn dùng tổ hợp phím Windows + R vô hiệu hóa để mở hộp thoại Run. Tiếp theo kỹ thuật , bạn nhập lệnh cmd (1) => OK (2).

Lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD

Bước 2: Bạn nhập lệnh sau:

<Tên ổ đĩa>:

Ví dụ: Ổ đĩa tài khoản hiện tại nguyên nhân của bạn đang là C:Users hỗ trợ , bạn muốn chuyển sang ổ đĩa D: ứng dụng thì bạn chỉ cần nhập lệnh D: xóa tài khoản Enter là xong.

Lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD

Nhược điểm: Lệnh này chỉ chuyển đổi ở đâu nhanh được giữa giảm giá các ổ nơi nào mà không thể chuyển đổi sang tính năng các thư mục khác nhau trong ổ.

2 địa chỉ . Chuyển ổ đĩa trong cmd nơi nào với lệnh cd

Bước 1: Bạn bấm tổ hợp phím Windows + R => nhập lệnh cmd (1) => OK (2).

Lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD

Bước 2: Bạn nhập lệnh sau hay nhất để chuyển đổi ổ:

cd /d <tên ổ đĩa>:

Ví dụ: Ổ đĩa tốt nhất hiện tại là C:UsersAdmin nhanh nhất và bạn muốn chuyển sang ổ D cập nhật thì bạn hãy nhập lệnh cd /d D: trên điện thoại và nhấn Enter.

Lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD

Trong trường hợp bạn muốn chuyển đến một thư mục bất kì giả mạo thì bạn hãy thực hiện lệnh sau:

cd /d <Tên ổ đĩa>:<tên thư mục>

Ví dụ: Bạn đang ở ổ đĩa D: hướng dẫn và bạn muốn chuyển đến thư mục Downloads trong ổ C đăng ký vay thì bạn thực hiện lệnh cd /d C:UsersAdminDownloads.

Lệnh chuyển ổ đĩa trong CMD

Với hướng dẫn chuyển đổi ổ đĩa trong CMD cập nhật thì hi vọng bạn đọc tối ưu sẽ không còn gặp khó khăn khi thao tác chuyển đổi ổ đĩa trong CMD nữa rồi link down . Chúc cập nhật các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online