Lệnh netstat trong Windows

Lệnh netstat - Với những nhà quản trị hệ thống thì công cụ netstat rất quan trọng bởi những thông tin trong netstat sẽ giúp nhà quản trị biết được tình trạng thiết bị nào đang kết nối và sử dụng cổng bao nhiêu. Ngoài ra, còn rất nhi�

Với công cụ những nhà quản trị hệ thống kích hoạt thì công cụ netstat tốt nhất rất quan trọng kiểm tra bởi kinh nghiệm những thông tin trong netstat dịch vụ sẽ giúp nhà quản trị biết thanh toán được tình trạng thiết bị nào đang kết nối ở đâu tốt và sử dụng cổng bao nhiêu dịch vụ . Ngoài ra chia sẻ , còn ở đâu tốt rất nhiều thông tin khác về netstat nơi nào mà bạn quảng cáo có thể khám phá trong bài viết này.

Lệnh netstat trong Windows

1 hay nhất . Lệnh netstat là gì?

Lệnh netstat trong Windows

Netstat hay còn gọi là Network Statics mẹo vặt , một dòng lệnh giá rẻ được thực thi trên công cụ Command Prompt nơi nào của Windows sử dụng . Netstat thường vô hiệu hóa được sử dụng trong việc quét cập nhật , truy cập máy khác trong mạng qua app , remote desktop giá rẻ và nhiều tiện ích khác nữa.

2 tự động . Mở lệnh netstat bằng cách nào?

Bước 1: Bạn bấm tổ hợp phím Windows + R mẹo vặt để mở hộp thoại Run full crack . Tiếp theo tự động , bạn nhập lệnh CMD (1) => OK (2).

Lệnh netstat trong Windows

Bước 2: Bạn nhập lệnh netstat tăng tốc và bấm Enter giảm giá để lệnh tự động quét tốt nhất và tìm mẹo vặt các địa chỉ IP nơi nào , cổng trên thiết bị ở đâu nhanh .

Lệnh netstat trong Windows

3 giả mạo . Cấu trúc lệnh netstat trên Windows

Có 12 nhánh lệnh phụ trong cấu trúc lệnh netstat là:

netstat [-a] [-b] [-e] [-f] [-n] [-o] [-p proto] [-r] [-s] [-t] [-v] [interval]

3.1 Netstat -a

Lệnh netstat trong Windows

Với cấu trúc lệnh này cài đặt , nhà quản trị nguyên nhân sẽ nắm nhanh nhất được tài khoản những thông tin về kết nối giữa máy ở đâu nhanh và thiết bị mạng danh sách , khóa chặn các cổng đang tính năng được Listen (nghe) thông tin 1 chiều giữa modem mạng danh sách và thiết bị phải làm sao . Trong đó tốc độ , ý nghĩa dịch vụ các thông số kinh nghiệm được liệt kê là:

- Proto: Hiển thị giao thức sử dụng là TCP hay UDP.

- Local Address: địa chỉ IP + cổng kết nối sử dụng của thiết bị trong mạng.

- Foreign address: địa chỉ IP + số cổng kết nối từ xa đang hoạt động.

- State: Trạng thái kết nối (Listening = đang nghe)

3.2 Netstat -b

Lệnh netstat trong Windows

Cấu trúc lệnh này hướng dẫn sẽ hiển thị cho người dùng xóa tài khoản những chương trình nào đang kết nối sử dụng với Internet vô hiệu hóa và gửi dữ liệu ra bên ngoài địa chỉ . Để thực hiện lệnh này qua app , bạn cần mở CMD nguyên nhân với quyền Administrator.

3.3 Netstat -e

Lệnh netstat trong Windows

Cấu trúc lệnh này quảng cáo sẽ liệt kê chi tiết những thông tin về lưu lượng nhận (received) xóa tài khoản , gửi (sent) khi truy cập internet trên mạng Ethernet tải về , gói tin sử dụng , liệt kê số lỗi....

3.4 Netstat -r

Lệnh netstat trong Windows

Lệnh này qua app sẽ liệt kê danh sách những thông tin về kết nối tới router download , gói tin đăng ký vay được gửi đi từ thiết bị ở đâu uy tín của bạn ứng dụng sẽ hỗ trợ được chuyển giao tới địa chỉ nào trong hệ thống mạng.

3.5 Netstat -f danh sách hoặc Netstat -n

Lệnh netstat trong Windows

Lệnh này qua app sẽ giúp bạn xem thông tin về địa chỉ IP trên thiết bị bạn đang sử dụng qua app , số cổng kết nối tới mạng Internet.

3.6 Netstat -on

Lệnh netstat trong Windows

Cấu trúc lệnh này tính năng sẽ hiển thị cho người dùng ID định danh (PID) bên cạnh công cụ các thông tin về địa chỉ IP kỹ thuật , cổng kết nối hay nhất , trạng thái hoạt động miễn phí .

 3.7 Netstat -p

Lệnh netstat trong Windows

Cấu trúc cơ bản:

netstat -p [ip/udp/tcp/tcpv6/udpv6/icmp]

Cấu trúc lệnh này lấy liền để hiển thị ở đâu tốt các giao thức kết nối Protocol ở đâu tốt và Protocol này tính năng có thể là tcp lừa đảo , udp,....

3.8 Netstat -s

Lệnh netstat trong Windows

Với cú pháp lệnh này xóa tài khoản , Netstat xóa tài khoản sẽ thống kê hướng dẫn những chỉ số về IPv4 nguyên nhân , IPv6 cùng nhiều chỉ số trên mạng ethernet địa chỉ của bạn.

3.9 Kết hợp qua app các câu lệnh

Ngoài mẹo vặt các lệnh dưới dạng netstat -s hay netstat -b tính năng thì bạn địa chỉ có thể kết hợp danh sách các phần phụ xóa tài khoản với nhau như:

netstat -s -p tcp

netstat -o 6

netstat -b -s

Với hướng dẫn những chia sẻ về lệnh netstat trong bài viết trực tuyến , bạn danh sách có thể nắm download những thông tin cần thiết qua mạng và tiến hành chọn vô hiệu hóa và thiết lập sử dụng theo chi tiết mong muốn mẹo vặt . Chúc qua app các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online