Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

Sử dụng Excel để tính toán là một công việc đã quá quen thuộc với dân văn phòng. Sẽ có lúc các bạn gặp phải trường hợp lỗi không nhảy công thức khi dùng Excel mà không biết phải làm thế nào. Trong bài viết này, ThuThuatPhanMem.vn sẽ �

Sử dụng Excel ở đâu nhanh để tính toán là một công việc tăng tốc đã kinh nghiệm quá quen thuộc phải làm sao với dân văn phòng tất toán . Sẽ có lúc bản quyền các bạn gặp phải trường hợp lỗi không nhảy công thức khi dùng Excel tự động mà không biết phải làm thế nào qua app . Trong bài viết này nhanh nhất , ThuThuatPhanMem.vn tài khoản sẽ điểm tên một vài lỗi gây ra việc này công cụ và giúp tự động các bạn biết cách tối ưu để sửa lỗi cho chúng.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

1 kích hoạt . Không nhảy công thức do định dạng Text

sửa lỗi Khi công thức không nhảy luôn kết quả nạp tiền thì an toàn rất tải về có thể do định dạng download của ô dữ liệu tối ưu các bạn ở dạng Text ngay từ đầu tải về . dịch vụ Như vậy có nghĩa là khi dịch vụ các bạn điền mật khẩu các ký tự vào kể cả có dấu bằng ở đầu nơi nào thì Excel tính năng sẽ không nhận dạng nó như một hàm số tính toán download mà chỉ là dạng ký tự chữ trực tuyến mà thôi.

Để khóa chặn có thể hiển thị kết quả mẹo vặt của hàm mới nhất các bạn đổi Text ở nhóm Number thuộc ribbon Home về định dạng General quản lý hoặc Number.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

Tốt nhất là full crack các bạn nên bản quyền để nó ở định dạng General sử dụng để có Excel tự động định dạng công thức hàm tối ưu và tạo định dạng chính xác cho ô dữ liệu.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

Sau khi đổi lại định dạng ô dữ liệu sửa lỗi , danh sách các bạn click vào nội dung ô trên điện thoại và ấn Enter lần nữa mật khẩu để loại lại công thức.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

2 kỹ thuật . Không nhảy công thức vì Excel đang ở chế độ hiển thị công thức

Nhằm tải về phục vụ mục đích dễ dàng theo dõi công thức tính ở quảng cáo các ô dữ liệu lừa đảo , Excel cho phép tốt nhất các bạn cài đặt phần mềm này ở chế độ hiển thị công thức trên điện thoại . Nghĩa là thay vì hiển thị kết quả cho phép tính quản lý thì nó bản quyền sẽ hiển thị toàn bộ nội dung công thức ở đâu nhanh của phép tính đó.

Để địa chỉ có thể tắt chế độ này giảm giá , miễn phí các bạn click mở ribbon File trên thanh công cụ đăng ký vay của Excel tự động , tiếp đó chọn dòng Options trong danh sách tùy chọn.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

Ô cửa sổ chức năng Excel Options tải về sẽ xuất hiện tốt nhất , chi tiết các bạn đổi sang tab Advanced giảm giá và tìm mục Display options for this worksheet.

Trong mục này kích hoạt , hỗ trợ các bạn bỏ dấu tích ở dòng Show formulas in cells instead of their calculated results đi sửa lỗi . Cuối cùng bấm OK quản lý để xác nhận cài đặt.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

cập nhật Như vậy địa chỉ các bạn ở đâu tốt đã tất toán có thể hiển thị chi tiết được kết quả thay vì công thức sửa lỗi của Excel.

Dĩ nhiên chế độ hiển thị công thức là một chế độ hay sử dụng download và cần sự đổi qua đổi lại nhanh chóng giữa hai trạng thái nên Excel qua app đã mặc định phím tắt Ctrl ` như thế nào để hỗ trợ các bạn tính năng có thể nhanh chóng đổi giữa hai trạng thái hiển thị qua mạng và không hiển thị công thức này.

3 bản quyền . Không nhảy công thức vì Excel đang ở chế độ tính toán thủ công

Ngoại trừ hai vấn đề trên giảm giá , lừa đảo các bạn không thể nhìn thấy ngay kết quả ở đâu tốt của phép tính là vì Excel qua app của tốt nhất các bạn đang địa chỉ để chế độ tính toán thủ công Manual mật khẩu . Có thể là vì vô tình ứng dụng các bạn bấm lấy liền và phím Shift F9 khiến Excel chuyển chế độ tính toán.

Để nguyên nhân có thể thoát khỏi chế độ này tất toán và quan về mặc định tăng tốc , tài khoản các bạn mở ribbon File trên thanh công cụ quảng cáo . Tiếp đó bạn click vào Options trong danh sách tùy chọn sử dụng của File.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

Trong ô cửa sổ chức năng Excel Options qua mạng , khóa chặn các bạn click mở tab Formulas vô hiệu hóa , tại mục Calculation options link down , như thế nào các bạn chọn dòng Automatic trong Workbook Calculations thay vì chọn Manual.

Cuối cùng bấm OK vô hiệu hóa để xác nhận thay đổi cài đặt.

Lỗi excel không nhảy công thức và cách sửa

tăng tốc Như vậy đăng ký vay các bạn phải làm sao đã sửa mẹo vặt được lỗi không nhảy công thức do Excel ở chế độ tính toán thủ công.

Cảm ơn bản quyền các bạn bản quyền đã đọc bài viết ở đâu tốt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi kiểm tra . Bài viết lỗi Excel không nhảy công thức nguyên nhân và cách sửa full crack của chúng tôi tới đây là hết giả mạo , hẹn gặp lại qua app các bạn trong full crack những bài viết hướng dẫn thủ thuật khác trên trang chúng tôi xóa tài khoản . Chúc tải về các bạn thành công!!!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online