Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

Monopoly – Cờ tỷ phú là trò chơi mà có thể bạn vẫn chưa chơi đúng luật dẫn đến trải nghiệm chơi chưa được trọn vẹn. Bài viết này sẽ phổ biến lại luật chơi Cờ tỷ phú theo đúng chuẩn quốc tế

Monopoly – Cờ tỷ phú là một trò chơi không còn giảm giá quá xa lạ lừa đảo với chúng ta mật khẩu . Tuy nhiên thanh toán , tốt nhất có thể nhiều bạn miễn phí vẫn chưa chơi đúng luật hay nhất của boardgame huyền thoại này dẫn đến trải nghiệm chơi chưa kỹ thuật được trọn vẹn ứng dụng . Chính vì thế tại bài viết này Thuthuatphanmem.vn tải về sẽ phổ biến lại luật chơi Cờ tỷ phú chính xác nhất.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

I tài khoản . Chuẩn bị ván chơi

Luật chơi tài khoản của Monopoly không khó sử dụng , như thế nào và nó tính năng rất cụ thể dữ liệu . Bạn tốc độ có thể chơi 2 người thanh toán hoặc 4 người là lý tưởng nhất giảm giá .

Mục tiêu sửa lỗi của trò chơi là trở thành người chơi giàu nhất thông qua việc mua bán lừa đảo và cho thuê bất động sản.

Trong một ván chơi Cờ tỷ phú bạn cần phải có dịch vụ được đủ cài đặt các thành phần cụ thể an toàn bao gồm:

  • Bàn cờ
  • 32 ngôi nhà
  • 12 khách sạn
  • 16 thẻ Cơ Hội
  • 16 thẻ Khí Vận
  • 28 giấy sở hữu đất
  • Tiền (khoảng 128 tờ)
  • Quân cờ
  • 2 xúc xắc 6 mặt

Đặt bộ giấy Cơ Hội xóa tài khoản và Khí Vận (úp) tất toán và 2 ô Cơ Hội – khí Vận trên bàn cờ.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

Mỗi người chơi chọn cho mình một quân cờ kiểm tra và đặt vào ô Xuất Phát trên điện thoại . Cùng qua mạng với đó mỗi người nhận full crack được tổng số tiền khởi hành là 1500$ ở đâu tốt bao gồm:

  • 2 tờ 500$
  • 2 tờ 100$
  • 2 tờ 50$
  • 6 tờ 20$
  • 5 tờ 10$
  • 5 tờ 5$
  • 5 tờ 1$

Một người chơi tải về được cử làm Ngân Hàng qua mạng . Ngân Hàng kiểm soát vô hiệu hóa tất cả số tiền còn lại tốc độ kích hoạt tất cả tài sản về đất nạp tiền , nhà full crack , khách sạn cho đến khi chúng qua mạng được mua hỗ trợ . Ngân hàng không bao giờ hết tiền công cụ , địa chỉ nếu hết trực tuyến có thể sử dụng một tờ giấy bất kỳ tất toán và viết số tiền lên đó.

Một người ứng dụng có thể vừa là người chơi vừa là Ngân Hàng dịch vụ , hay nhất với điều kiện là phải tách biệt tài sản hướng dẫn của lấy liền riêng người chơi đó phải làm sao kiểm tra của Ngân Hàng.

Ngân Hàng tối ưu cũng là người chịu trách nhiệm trực tiếp liên quan đến tiền thâu thuế giảm giá , tiền phạt lừa đảo , tiền cho vay kinh nghiệm , tiền lãi,… trong Cơ Hội giả mạo và Khí Vận bản quyền , tài khoản cũng như trên bàn cờ.

II bản quyền . Bắt đầu trò chơi

1 nguyên nhân . Lượt chơi

Tất cả người chơi tự thỏa thuận tìm ra người chơi bắt đầu giá rẻ , full crack các lượt chơi bản quyền sau đó nạp tiền sẽ tính theo chiều kim đồng hồ từ người bắt đầu.

Có 4 bước chính cho một lượt chơi:

Bước 1: Người chơi đổ xúc xắc bản quyền , dựa trên kết quả nhận hay nhất được người chơi di chuyển quân cờ theo hướng mũi tên nhanh nhất , mỗi điểm trên xúc xắc tương ứng công cụ với di chuyển 1 ô lừa đảo . Mỗi lần đi qua ô Xuất Phát hay nhất thì xóa tài khoản được nhận 200$ từ Ngân Hàng ở đâu tốt . quảng cáo Khi bạn đổ ra 2 xúc xắc có số giống nhau tối ưu , bạn tất toán được thêm một lượt đổ nữa.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

Bước 2: Mua tài sản trên điện thoại . Bạn khóa chặn có thể mua đất từ Ngân hàng ở ô mật khẩu mà bạn đặt chân đến kích hoạt nếu như chưa có ai sở hữu hay nhất . Bạn trả tiền bằng như thế nào với số ghi trên bàn cờ dữ liệu sử dụng được nhận giấy sở hữu đất cho mảnh đất đó tối ưu . mật khẩu Nếu bạn không mua mẹo vặt , Ngân Hàng đăng ký vay sẽ bán đấu giá cho người trả giá cao nhất cài đặt . Bất kể người chơi nào bản quyền cũng kinh nghiệm có thể tham gia đấu giá tốt nhất , kể cả người từ chối mua lúc đầu.

(Một số nhóm chơi không cho phép đấu giá qua web , người chơi chỉ kiểm tra được mua tài sản khi đến đúng ô)

khóa chặn Khi bạn có qua mạng được đủ ô đất theo nhóm màu tốt nhất , bạn tối ưu được phép thu tiền thuê gấp đôi cho hay nhất những người bước vào nhóm màu đó.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

Bước 3: Mua nhà ở đâu uy tín . Bạn chỉ sửa lỗi có thể xây nhà khi sở hữu kỹ thuật tất cả ô đất trong cùng một nhóm màu kiểm tra . Bạn sửa lỗi có thể mua nhà bất kỳ lúc nào như thế nào và xây nó trên bất kỳ mảnh đất nào thuộc nhóm màu đó link down , bạn trả tiền theo đúng số tiền ghi trên giấy sở hữu đất mới nhất . Tuy nhiên danh sách , căn nhà kế tiếp phải vô hiệu hóa được xây trên mảnh đất trống khác trong nhóm màu đó ( cập nhật hoặc nhóm màu khác) hỗ trợ . Ví dụ: kích hoạt Khi bạn muốn xây căn nhà thứ 2 cho một ô màu xanh miễn phí , mẹo vặt tất cả qua web các ô màu xanh khác đều phải có 1 nhà kiểm tra . hay nhất Khi nơi nào đã mua đủ 4 nhà trên một mảnh đất tất toán , bạn qua web được phép xây khách sạn trên mảnh đất đó tải về . Các căn nhà như thế nào sẽ bị loại bỏ khi khách sạn miễn phí được đặt.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

Bước 4: Hoàn thành trực tuyến các hoạt động cần thiết tính năng . Trả tiền thuê địa chỉ nếu bạn dừng lại ở ô đất qua web đã có người sở hữu giảm giá . Bạn phải trả tiền thuế chi tiết nếu như bước vào ô Thuế ở đâu nhanh , giá rẻ và phải lấy tờ giấy tương ứng khi bước vào ô Cơ Hội – Khí Vận hướng dẫn . Các thẻ này công cụ được đặt xuống cuối cùng sau khi bạn kỹ thuật đã thực hiện yêu cầu.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

2 kiểm tra . Đi tù

Trong quy tắc nạp tiền của Cờ tỷ phú tất toán , bạn ứng dụng sẽ ở tù khi:

  • Quân cờ đi đến ô Vào tù
  • Bốc trúng thẻ “Vào tù”
  • Đổ xúc xắc giả mạo được số đôi 3 lần liên tiếp

Quân cờ thanh toán của bạn tăng tốc sẽ kích hoạt được chuyển đến ô “Nhà tù” ở phía đối diện tự động với ô “Vào tù”.

Có 4 cách quảng cáo để thoát khỏi tù:

  • Trả 50$ tiền phạt trước khi tung xúc xắc
  • Sử dụng thẻ ra tù miễn phí
  • Đổ xúc xắc ra số đôi
  • Sau 3 lần xúc xắc không kỹ thuật được số đôi hỗ trợ , bạn phải trả 50$ tiền phạt kích hoạt và ra tù qua mạng .

đăng ký vay Khi ở trong tù tự động , bạn công cụ vẫn qua mạng có thể mua bán tài sản khóa chặn và thu bất kỳ khoản tiền thuê nhà nào hướng dẫn . Bạn qua web sẽ không vào tù qua web nếu đáp thẳng đến ô “Nhà tù” tốt nhất cũng như không phải chịu khoản tiền phạt nào.

3 bản quyền . Bán vô hiệu hóa , thế chấp

công cụ Nếu bạn không có đủ tiền download để Trả tiền thuê nhà giảm giá , đất vô hiệu hóa hoặc qua app các nghĩa vụ khác trong lượt kinh nghiệm của mình xóa tài khoản , bạn qua mạng có thể chọn bán nhà như thế nào , khách sạn qua mạng hoặc tài sản cài đặt . Các căn nhà dữ liệu được bán cho Ngân hàng thanh toán với giá bằng một nửa giá mua qua app , không ứng dụng được bán nhà cho người chơi khác ở đâu uy tín . Quyền sở hữu đất xóa tài khoản có thể bán cho người chơi khác kích hoạt với sự thỏa thuận hay nhất của tăng tốc riêng hai bên ở đâu nhanh , giảm giá nhưng bạn phải bán lại nhà cho Ngân hàng trước nhanh nhất nếu như trên mảnh đất đó có nhà.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

Quy trình bán nhà quản lý cũng phải nạp tiền được thực hiện giống như xây nên chúng tối ưu , bạn phải bán lần lượt từng căn nhà trên giảm giá các mảnh đất có cùng nhóm màu.

Ô đất chưa qua mạng được cất nhà kỹ thuật cũng qua web có thể thế chấp cho Ngân hàng trực tuyến với giá trị thế chấp tốc độ được in ở mặt sau giấy sở hữu đất tính năng . Bạn phải úp giấy sở hữu đất xuống khi download đã thế chấp tăng tốc . Không giả mạo được thu tiền thuê khi có người bước vào ô đất nguyên nhân đã thế chấp link down . Mọi căn nhà phải cài đặt được bán trước khi thế chấp mảnh đất.

Để chuộc lại đất qua mạng , người chơi phải trả cho Ngân hàng số tiền vô hiệu hóa đã thế chấp ( trên điện thoại mà không có sự giúp đỡ từ người chơi khác) + 10% tiền lãi full crack . Người chơi an toàn cũng mới nhất có thể bán đất nơi nào đã thế chấp cho người người chơi khác thanh toán . Chủ mới sửa lỗi của mảnh đất phải trả số tiền kiểm tra đã thế chấp cho ngân hàng + 10% tiền lãi.

4 mật khẩu . Phá sản

Bạn bị phá sản khi tổng giá trị tài sản đăng ký vay của bạn không thể trả đủ món nợ cho Ngân Hàng tự động cũng như người chơi khác.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

cập nhật Nếu như bạn nợ người chơi khác tài khoản , bạn phải trả nợ người đó qua mạng và bị loại khỏi cuộc chơi lừa đảo . Bạn phải bán quảng cáo tất cả nhà cửa cho Ngân Hàng tải về với giá ½ giảm giá và đưa như thế nào tất cả tiền trực tuyến cũng như giấy sở hữu đất cho chủ nợ tải về của mình qua web . dịch vụ Nếu như có đất cầm cố mới nhất , chủ nợ phải trả tiền chuộc đất + 10% ngay lập tức cho Ngân Hàng như thế nào . mẹo vặt Nếu chủ nợ muốn chuộc đất sau dữ liệu thì phải trả trước 10% tiền lãi ngay khi nhận đất địa chỉ . Sau này muốn chuộc đăng ký vay vẫn phải trả tiền chuộc đất + 10%.

Trong trường hợp bạn phá sản vì mắc nợ Ngân Hàng bản quyền , cho ở đâu nhanh giá rẻ đã cố bán hết tài sản ứng dụng , tất toán khi đó Nhà Băng tịch thu trên điện thoại và lập tức tổ chức đấu giá cập nhật với hướng dẫn những tài sản cài đặt của bạn sửa lỗi , (trừ nhà qua web và khách sạn).

Lưu ý tốc độ , tiền chỉ quản lý có thể mật khẩu được vay từ Ngân Hàng thông qua thế chấp đất tự động , lấy liền tất cả người chơi không đăng ký vay được cho mượn lẫn nhau.

III xóa tài khoản . Kết thúc trò chơi

Bạn như thế nào có thể lựa chọn kết thúc trò chơi bất kỳ lúc nào ở đâu tốt và kiểm đếm tổng giá trị kinh nghiệm của mỗi người chơi ( lấy liền bao gồm cả nhà tải về và giá trị đất) giả mạo . Bạn download cũng lừa đảo có thể chọn chơi cho đến khi còn lại 1 người cuối cùng download , nhanh nhất những người còn lại đều mật khẩu đã phá sản.

Luật chơi Cờ Tỷ Phú chuẩn quốc tế

Và đó là miễn phí những gì bạn cần biết tài khoản để bắt đầu chơi một ván Cờ tỷ phú cùng bạn bè cài đặt . tối ưu Nếu như bạn có câu hỏi gì trong danh sách quá trình chơi ở đâu nhanh , hãy trực tuyến để lại câu hỏi ở phần bình luận kiểm tra và Thuthuatphanmem.vn giảm giá sẽ giải đáp thắc mắc nhanh nhất cập nhật . Chúc bạn vui vẻ!

4.8/5 (70 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online