Mã vạch của Hàn Quốc là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch Hàn Quốc

Mã vạch của Hàn Quốc là bao nhiêu? Các mặt hàng của Hàn Quốc từ thương mại điện tử tới mỹ phẩm làm đẹp đều rất được người Việt ưa dùng. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đọc mã vạch hàng Hàn Quốc, phải làm sao

Hàn Quốc là một trong công cụ những cường quốc giàu mạnh có tiềm lực kinh tế lớn mới nhất . Các mặt hàng quản lý của Hàn Quốc từ thương mại điện tử tới mỹ phẩm làm đẹp đều tổng hợp rất miễn phí được người Việt ưa dùng nơi nào . Đến lấy liền với bài viết này chia sẻ , ThuThuatPhanMem.vn ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn khóa chặn các bạn cách đọc mã vạch hàng Hàn Quốc trực tuyến , phải làm sao trên điện thoại để biết sản phẩm tính năng link down các bạn cầm trên tay có phải hàng Hàn Quốc thật hay không thông qua mã vạch sản phẩm.

Mã vạch của Hàn Quốc là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch Hàn Quốc

lừa đảo Những mặt hàng từ Hàn Quốc đều giả mạo tương đối đa dạng tốt nhất và phong phú mẹo vặt , nó đăng ký vay cũng có nhiều lựa chọn cho người sử dụng như thế nào và quan trọng là nó lừa đảo rất phù hợp cập nhật với thị yếu tài khoản của người Việt Nam ta giá rẻ . So sánh như thế nào với qua mạng những mặt hàng mật khẩu của Trung Quốc hay Thái Lan sửa lỗi , mặt hàng từ Hàn luôn có chất lượng nhỉnh hơn một chút tải về và nhất là tối ưu các sản phẩm làm đẹp kỹ thuật thì nó như là một thế giới rộng lớn qua web với nhanh nhất các tín đồ thời trang link down , mỹ phẩm.

tối ưu Trên mỗi một mặt hàng sản phẩm ứng dụng được bán ra thị trường miễn phí , giả mạo với tốt nhất các mặt hàng đều tăng tốc được dán tem nhãn sử dụng và mã vạch giá rẻ . Hàng hóa Hàn Quốc sử dụng hệ thống mã vạch EAN-13 gồm hai phần đó là tất toán các đường dọc màu đen song song dùng cho máy quét xóa tài khoản và 13 con số ở bên dưới người đọc hướng dẫn có thể nhìn sử dụng được khóa chặn và kiểm tra.
Dãy 13 chữ số đó tách ra làm 4 phần từ trái sang phải:

  • Nhóm 1: Ba chữ số đầu là mã số về quốc gia (vùng lãnh thổ).
  • Nhóm 2: Tiếp theo gồm bốn chữ số là mã số về doanh nghiệp.
  • Nhóm 3: Tiếp theo gồm năm chữ số là mã số về hàng hóa.
  • Nhóm 4: Số cuối cùng là số về kiểm tra (C).

Mã vạch của Hàn Quốc là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch Hàn Quốc

Mã số về quốc gia (vùng lãnh thổ) trên bao bì sản phẩm tối ưu của Hàn Quốc là số 880 hướng dẫn . mới nhất Nếu một sản phẩm có dán mã vạch 13 con số bắt đầu bằng ba số 880 hỗ trợ thì đây chính là hàng sản xuất tại Hàn Quốc nạp tiền . Các bạn kiểm tra thấy nó không phải con số 880 trên mã vạch qua mạng thì trực tuyến rất nhanh nhất có thể đây là hàng nhái tốt nhất hoặc là hàng qua web của quốc gia khác.

Cảm ơn lấy liền các bạn nguyên nhân đã đọc trực tuyến và theo dõi bài viết hướng dẫn cách đọc mã vạch Hàn Quốc trên bao bì sản phẩm ứng dụng . sửa lỗi Hiện giờ ThuThuatPhanMem.vn hi vọng bài viết trên dữ liệu có thể cho mật khẩu các bạn biết cách tiêu dùng thông thái nơi nào và đọc lấy liền được đâu là mã vạch sửa lỗi của Hàn Quốc chi tiết , chúc tự động các bạn mua sắm vui vẻ.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online