Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

Mặc dù dùng Windows 10 nhưng nhiều người vẫn thích start menu đơn giản và gọn gàng trên windows 7. Bài viết sau hướng dẫn các bạn cách đưa start menu trên windows 7 lên windows 10 chỉ với vài bước đơn giản. Để đưa start menu win 7 lên win 10 ch

tải về Khi Windows 10 ra mắt nó nạp tiền đã khiến sử dụng khá nhiều người thích thú kỹ thuật bởi một giao diện phẳng đẹp mắt phải làm sao và càng về sau này windows 10 lại càng đẹp hơn qua bản quyền các bản cập nhật qua app của Microsoft sửa lỗi . Start menu trên windows 10 miễn phí đã tăng tốc được thu gọn lại hơn so an toàn với windows 8 miễn phí , không còn tràn toàn màn hình nữa tối ưu . Tuy nhiên thanh toán rất nhiều người nguyên nhân vẫn thích start menu đơn giản mẹo vặt và gọn gàng trên windows 7 dữ liệu . Cách giải quyết tốt nhất đó là bạn đưa nút Start truyền thống trên Windows 7 lên Windows 10 chia sẻ . Bài viết mới nhất sau đây quảng cáo sẽ hướng dẫn giả mạo các bạn cách đưa start menu trên windows 7 lên windows 10 chỉ phải làm sao với vài bước đơn giản.

Để đưa start menu win 7 lên win 10 chúng ta tài khoản sẽ sử dụng một công cụ có tên StartIsBack kinh nghiệm , mật khẩu các bạn ứng dụng có thể tải công cụ này về bằng link sau:

Link tải: http://startisback.com/#download-tab

Sau khi tải về link down các bạn nhấn đúp chuột vào file tổng hợp để cài đặt vô hiệu hóa . Trong cửa sổ cài đặt dịch vụ các bạn trên điện thoại có thể chọn 1 trong 2 lựa chọn Install for me (ứng dụng download sẽ chỉ cài đặt cho user bạn đang đăng nhập) tính năng Install form everyone (ứng dụng tự động sẽ cài cho hỗ trợ mọi user trong máy tính) lấy liền . Bạn chọn cái nào tổng hợp cũng danh sách được.

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

Sau khi chọn 1 trong 2 lựa chọn quảng cáo , dữ liệu các bạn đợi 1 lát phần mềm công cụ sẽ tự động cài đặt ở đâu tốt . Sau khi cài đặt xong đăng ký vay các bạn lấy liền có thể mở Start menu lên thanh toán và xem sự thay đổi hỗ trợ , tại cửa sổ này tất toán các bạn chọn Configure StartIsBack now hay nhất để tuỳ chỉnh cho start menu.

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

Các bạn như thế nào có thể thấy Start menu quảng cáo đã thay đổi giống trên windows 7:

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

Trong phần cài đặt ứng dụng cập nhật các bạn download có thể chọn kiểu Start menu qua mạng , chọn kiểu nút Start lấy liền và nhấn Apply nguyên nhân để xem sự thay đổi.

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

tính năng Ngoài ra bạn nguyên nhân có thể thay đổi độ trong suốt sử dụng của start menu hay nhất và thanh taskbar bằng cách tích chọn Use custom start menu coloring quảng cáo và Use custom taskbar coloring tối ưu sau đó chỉnh độ trong suốt bằng cách kéo thanh ngang bên cạnh.

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

Các bạn tăng tốc có thể thấy Start menu cài đặt và thanh Taskbar có hiệu ứng trong mờ ở đâu nhanh rất đẹp:

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

miễn phí Ngoài ra ứng dụng còn một số tuỳ chỉnh tài khoản khá hay khác nhanh nhất , bạn hãy tự mình tìm hiểu dữ liệu nhé:

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

kỹ thuật Nếu bạn đăng ký vay đã tắt cửa sổ cài đặt đi tốc độ và muốn mở nó trở lại chi tiết thì chuột phải vào nút Start hướng dẫn và chọn Properties

Mang Start Menu từ Windows 7 lên Windows 10

sửa lỗi Trên đây là bài hướng dẫn cách mang start menu trên windows 7 lên windows 10 bằng cách sử dụng phần mềm StartIsBack dữ liệu . Chúc tổng hợp các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online