Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone

Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone. Đưa lên để bật (Raise to wake) là tính năng được trang bị trên nhiều mẫu điện thoại Android từ lâu nhưng với phiên bản iOS 10 thì bạn có thể trải nghiệm tính năng này trên iPhone. Mời bạn cùng theo

Đưa lên chi tiết để bật (Raise to wake) là tính năng qua mạng được trang bị trên nhiều mẫu điện thoại Android từ lâu địa chỉ nhưng an toàn với phiên bản iOS 10 lấy liền thì bạn có thể trải nghiệm tính năng này trên iPhone vô hiệu hóa . Mời bạn cùng theo dõi hướng dẫn nguyên nhân sau đây.

Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone

Tính năng này nơi nào khá hay dữ liệu và hữu ích mật khẩu nhưng chỉ hỗ trợ trên sửa lỗi các mẫu iPhone 6S sử dụng , SE trở về sau ở đâu tốt . Các model iPhone 4/5/5s/6/6 Plus không hỗ trợ tính năng này.

Bước 1: Bạn vào Cài đặt => Màn hình & Độ sáng.

Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone

Bước 2: Bạn gạt công tắt Đưa lên qua mạng để bật sang On.

Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone

Sau khi gạt công tắc sang On giảm giá , bạn hãy tắt màn hình nạp tiền và trải nghiệm tính năng này.

Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone

Bước 3: Để bật màn hình tài khoản , bạn hãy thử đưa máy lên trước mặt qua mạng , tính năng nếu màn hình sáng ngay lập tức là thành công địa chỉ . an toàn Nếu như máy tốt nhất của bạn không sáng màn hình nạp tiền hoặc lâu ứng dụng thì hỗ trợ có thể cảm biến con quay hồi chuyển trên iPhone tốt nhất của bạn gặp sự cố hướng dẫn hoặc phiên bản iOS gặp lỗi phải làm sao . Bạn cần xử lý bằng cách cập nhật lên hệ điều hành iOS mới nhất công cụ và kiểm tra danh sách các chức năng khoá xoay trên máy.

Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone

Bước 4: Một bộ phận người dùng iPhone nhận định tính năng này tải về sẽ hao pin hơn danh sách và bạn không thích sử dụng tính năng này mẹo vặt thì bạn hãy thao tác lại tài khoản các bước trên full crack và gạt công tắc Đưa lên hỗ trợ để bật sang Off là xong tài khoản .

Nhấc máy để mở màn hình trên iPhone

Tính năng trên thực sự hữu ích khi bạn muốn xem giờ tổng hợp , check tin nhắn nhanh đăng ký vay mà không cần phải thao tác trên thiết bị hướng dẫn . nhanh nhất Nếu bạn thấy bài viết hay mẹo vặt và hữu ích kinh nghiệm , bạn hãy gửi bình luận danh sách , cảm nhận tăng tốc của bạn về bài viết cho ThuThuatPhanMem.vn ở trong phần bình luận bên dưới full crack nhé!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online