Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

Khi bạn vừa mới sắm một bộ PC Windows mới, sẽ rất thú vị khi bạn bắt đầu vọc vạch đủ các chức năng. Thế nhưng, những công việc đầu tiên bàn cần làm nên liên quan đến việc thiết lập sao cho quá trình sử dụng máy tính của bạ

tất toán Khi bạn vừa mới sắm một bộ PC Windows mới qua app , phải làm sao sẽ miễn phí rất thú vị khi bạn bắt đầu vọc vạch đủ ứng dụng các chức năng nhanh nhất . Thế dữ liệu nhưng tất toán , hỗ trợ những công việc đầu tiên bàn cần làm nên liên quan đến việc thiết lập sao cho miễn phí quá trình sử dụng máy tính giảm giá của bạn trở nên "trơn tru" sau này danh sách . công cụ Những công việc đó qua app bao gồm...

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

1 an toàn . Cài đặt nguyên nhân các phần mềm yêu thích an toàn của bạn

Bạn thường có thói quen sử dụng tổng hợp các phần mềm từ máy tính cũ sửa lỗi . tự động Khi sang máy tính mới chẳng có lý do gì danh sách mà phải thay đổi chúng bản quyền . Hãy tải ngay về phải làm sao các ứng dụng mình yêu thích chi tiết để khiến cho PC xóa tài khoản của bạn trở nên quen thuộc hơn link down . Tránh việc phải mất công đi từng trang web hay nhất để tải về danh sách phần mềm tốc độ của bạn nguyên nhân , Thuthuatphanmem đề xuất bạn sử dụng công cụ Ninite.

Ninite cho phép bạn lựa chọn mẹo vặt các phần mềm phổ biến nhất thanh toán và giúp bạn tải xuống địa chỉ tất cả cùng một lúc.

Đầu tiên ở đâu nhanh , bạn truy cập trang web Ninite.com công cụ . Tại giao diện chính tốc độ , bạn chọn kỹ thuật các phần mềm ở đâu nhanh mà mình muốn cài đặt có trong danh sách.

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

Sau khi có tốt nhất được kích hoạt những sự lựa chọn cho mình qua app , bạn tiếp tục kéo xuống ứng dụng và nhấn Get Your Ninite như thế nào . Mở file tài khoản được tải xuống tối ưu và Ninite giảm giá sẽ tự động cài đặt chia sẻ các phần mềm bạn tải về đã chọn.

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

2 xóa tài khoản . Cài đặt phần mềm diệt virus

Tiếp theo giá rẻ , hãy chắc chắn PC tất toán của bạn kích hoạt được an toàn hỗ trợ . Bạn tài khoản có thể cài đặt một phần mềm chống virus miễn phí chi tiết , quản lý nhưng gần đây một số phần mềm bản quyền đã không còn thực sự an toàn như trước kiểm tra . Để có tốc độ được lựa chọn chính xác nhất kích hoạt , bạn hãy tham khảo bài viết Top 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất kích hoạt .

Ngoài ra link down , Microsoft nguyên nhân cũng kiểm tra đã phát triển cho mình tiện ích chống virus tải về riêng cho Windows 10: Defender giả mạo . Đây là công cụ bảo vệ tải về được tích hợp sẵn cho máy tính dịch vụ , đến nay chúng ta không còn nghi ngờ gì về sự mạnh mẽ dữ liệu cũng như khả năng vượt trội như thế nào của công cụ này.

3 vô hiệu hóa . Cập nhật Driver quảng cáo của bạn

full crack Khi PC quản lý của bạn mới ra khỏi cửa hàng link down , có khả năng giá rẻ các nhà sản xuất tài khoản đã phát hành bản bản cập nhật driver mới trong khi máy tính đang "chờ đợi" bạn mua về kiểm tra . Vì vậy tốt nhất , bạn nên cập nhật full crack tất cả driver dữ liệu để ngăn chặn full crack những sự cố trong tương lai hướng dẫn . mẹo vặt Nếu bạn xác định sử dụng máy tính giảm giá để chơi game kỹ thuật , cập nhật drive cho GPU là một trong chi tiết những ưu tiên hàng đầu qua web . quản lý Nếu không ở đâu uy tín , bạn ở đâu uy tín có thể tăng tốc sẽ gặp download các vấn đề về đồ mật khẩu hoặc download hoặc hiệu suất trong khi chơi.

Tham khảo 4 cách cập nhật driver cho máy tính.

4 mới nhất . Kiểm tra lại cập nhật Windows 10

Ở hệ điều hành Windows 10 sửa lỗi , Microsoft mới nhất rất tích cực trong việc cập nhật nguyên nhân các phiên bản mới miễn phí . Có tối ưu như vậy quảng cáo , Windows mới luôn hoạt động trơn tru full crack để đảm bảo không làm gián đoạn tiến trình công việc giá rẻ của bạn.

Bạn nhấn tổ hợp Windows + I tính năng để mở Cài dặt kỹ thuật . phải làm sao Khi cửa sổ mở ra bạn tìm đến mục Update & Security.

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

Tại tab Windows Update ở đâu uy tín , bạn chọn Check for updates như thế nào để Windows tự kiểm tra quảng cáo và cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới.

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

link down Nếu như cập nhật tính năng tải về đã có sẵn danh sách , bạn qua mạng có thể nhấn Download and install danh sách để tải xuống thanh toán và cài đặt ngay lập tức.

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

5 sử dụng . Cài đặt ứng dụng mặc định

Mọi thứ mới nhất đã nhanh nhất được thiết lập mật khẩu giảm giá tất cả tổng hợp các chương trình tài khoản của bạn hướng dẫn đã sẵn sàng nhanh nhất , giờ đây hãy cài đặt sao cho hay nhất những phần mềm yêu thích ở đâu tốt được sử dụng một cách mặc định.

Mở Cài đặt tương tự như bước bên trên tự động , lần này bạn chọn Apps.

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

Tại cột menu bên trái như thế nào , bạn chuyển đến tab Default apps.

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

Bạn tiến hành thiết lập nguyên nhân các ứng dụng mặc định cho mỗi công việc download bao gồm:

  • Email
  • Maps: Bản đồ
  • Music player: Ứng dụng nghe nhạc
  • Photo Viewer: Ứng dụng xem ảnh
  • Video Player: Phát video
  • Web browser: Trình duyệt web

Những cài đặt cơ bản cho máy tính Windows mới

Sau khi hoàn thành hỗ trợ các bước trên đây hay nhất , bàn công cụ đã thiết lập cho mình một máy tính Windows đúng cách mật khẩu để nó trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc nạp tiền cũng như giải trí tốc độ của bạn quản lý . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online