Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

Những câu rap của Đen Vâu không chỉ mang ý nghĩa vui vẻ mà còn ẩn ý rất nhiều điều khác sâu bên trong. Dưới đây là những câu rap hay nhất của Đen Vâu khiến ai cũng phải suy nghĩ khi đọc.

kinh nghiệm Những câu rap qua web của Đen Vâu không chỉ mang ý nghĩa vui vẻ danh sách mà còn ẩn ý lừa đảo rất nhiều điều khác sâu bên trong dữ liệu . Dưới đây là ở đâu uy tín những câu rap hay nhất chia sẻ của Đen Vâu khiến ai kích hoạt cũng phải suy nghĩ khi đọc.

Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

I mới nhất . nơi nào Những câu rap hay nhất hướng dẫn của Đen Vâu về cuộc sống qua mạng , con người

  1. Mang tiền về cho mẹ tốt nhất . Đừng mang ưu phiền về cho mẹ ở đâu uy tín . (Mang tiền về cho mẹ) ở đâu uy tín .
  2. Mẹ không dám ăn tài khoản . Không dám mặc công cụ . Không dám tiêu phải làm sao cũng chỉ vì lo cho con danh sách . (Mang tiền về cho mẹ) hỗ trợ .
  3. Tiếng nói đầu tiên là do ai dạy thanh toán ? Nét chữ đầu tiên là tay ai cầm giảm giá ? Sai lầm đầu tiên là nhờ ai sửa tốt nhất ? Vấp ngã đầu đời là danh sách được ai nâng đăng ký vay ? (Mang tiền về cho mẹ) hay nhất .
  4. Bước ra đời là ông này bà nọ qua web , trở về nhà là một đứa con ngoan hay nhất . (Mang tiền về cho mẹ) trực tuyến .
  5. Thức ăn ngon nhất trần đời là cơm bếp củi mẹ nấu xoong gang chia sẻ . (Mang tiền về cho mẹ) tự động .

Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

  1. Mẹ chỉ muốn chúng mày phải tự lo cho mình hỗ trợ . Về đây ứng dụng mà gầy là mẹ cho ăn đòn lấy liền . (Mang tiền về cho mẹ) bản quyền .
  2. Con trai mẹ chỉ là người tài khoản phục vụ tốt nhất nhưng mẹo vặt . Muốn đời đối xử cài đặt với mẹ như một bà hoàng địa chỉ . (Mang tiền về cho mẹ) tự động .
  3. Con gấu kiếm ăn đủ chi tiết thì nó mới như thế nào có thể ngủ đông hướng dẫn . Đại bàng tập đập cánh trước cả khi nó kinh nghiệm đã đủ lông phải làm sao . Chịu nhiều vết thương nhất phải làm sao , mới đủ sức làm con sói đầu đàn cài đặt . Con người trong nghịch cảnh full crack , càng không tự động được phép chịu đầu hàng tài khoản . (Một triệu like)
  4. Em vào đời bằng vang đỏ tài khoản , anh vào đời bằng nước trà công cụ , bằng cơn mưa thơm mùi đất ứng dụng , bằng hoa dại mọc trước nhà kỹ thuật . Em vào đời bằng kế hoạch tự động , anh vào đời bằng mộng mơ tính năng , lý trí em là công cụ quảng cáo , trái tim anh là động cơ giá rẻ . (Lối nhỏ) dịch vụ .
  5. Lao vào đời tài khoản mà kiếm cơm cập nhật , lao vào đời tìm cơ hội nhanh nhất , qua web những thành thị thường lấp lánh ở đâu uy tín , còn đêm thành thị thường trơ trọi trên điện thoại . (Đi về nhà) trên điện thoại .

Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

  1. Em ơi đi trốn danh sách với anh mình đi đến nơi có biển bạc núi xanh tốc độ , chạy con xe anh chở em tròng trành nguyên nhân , mình phóng tầm mắt ngắm chân trời mới toanh sử dụng . (Đưa nhau đi trốn) tài khoản .
  2. Mình rời thành phố chật chội náo nức tối ưu , nơi vô hiệu hóa mà cả việc thở phải làm sao cũng làm ta lao lực ở đâu uy tín , mơ phải làm sao những con đường xa làm anh thấy rạo rực muốn đưa em đi trốn đến tận cùng trái đất bản quyền . Anh chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời sử dụng , hay gió về ở đâu nhanh , hay bão táp mưa rơi tổng hợp , ngày mình đi cập nhật với nhau ấy là ngày đẹp trời tăng tốc thì theo anh đi trốn em ơi nơi nào . (Đưa nhau đi trốn) tốc độ .
  3. Anh chưa từng lên kế hoạch cho cuộc đời anh lừa đảo sẽ là mây đen kéo đến hay trời ngời xanh ở đâu nhanh . Nhưng nơi nào nếu em muốn thấy chân trời mới toanh dịch vụ , hay nhất thì em ơi đi trốn lừa đảo với anh khóa chặn . (Đưa nhau đi trốn) quản lý .
  4. Đồng nghiệp tăng tốc của em thế nào cập nhật , trong thang máy có chào như thế nào với nhau tất toán ? Có nói qua nói lại tải về , nguyên nhân trên điện thoại những cuộc họp có đào bới nhau full crack ? Sếp danh sách của em thế nào an toàn , dễ tính hay thường gắt gỏng giá rẻ ? Anh ta có thương nhân viên hay thường buông lời sắc mỏng nhanh nhất ? (Bài này chill phết) dữ liệu .
  5. Đừng kích hoạt để đời chỉ là nguyên nhân những chuỗi ngày thanh toán được chấm công qua web . Miệng cười như nắng hạ mật khẩu nhưng trong lòng download thì chớm đông mật khẩu . tài khoản Nếu tối ưu mà mệt quá tối ưu , giữa thành phố sống chồng lên nhau sửa lỗi , cùng lắm tốc độ thì mình về quê mình nuôi cá chia sẻ và trồng thêm rau giá rẻ . (Bài này chill phết) full crack .

Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

  1. Anh dữ liệu cũng cần tiền miễn phí , ở đâu tốt những dự án họ nói họ cần Đen tốt nhất . Và lừa đảo những con số như thế nào , nặng tới mức đủ sức làm choáng mình full crack , quản lý nhưng em yên tâm anh bán chất xám chứ chưa từng bán mình khóa chặn . (Bài này chill phết) vô hiệu hóa .
  2. Em dạo này ổn không ở đâu tốt ? Còn đi làm ở công ty cũ xóa tài khoản ? Còn đi sớm về hôm an toàn mà đồng lương giá rẻ vẫn không khi đủ qua app ? (Bài này chill phết) giá rẻ .
  3. Người ta cho mình phải làm sao quá nhiều tất toán , mình nguyên nhân thì cho cái mẹ gì đâu kích hoạt . Thấy nợ nần nhiều như là người an toàn mà đang đi vay lãi sử dụng . (Cảm ơn) giảm giá .
  4. Anh có một túi mơ to giấu trong lớp ngoài gầy guộc kinh nghiệm . Và cuộc sống luôn tìm mới nhất mọi cách danh sách để lấy liền mà đục khoét như bầy chuột tổng hợp . (Mơ) giá rẻ .
  5. Thế giới nơi nào của anh bé xíu anh là lao công kiêm luôn ông chủ như thế nào . (Mơ) trực tuyến .

II chi tiết . như thế nào Những câu rap hay nhất giá rẻ của Đen Vâu về tình yêu

  1. kỹ thuật những mộng mơ sử dụng , chưa cầm hướng dẫn được nóng tay link down . Gọi anh là người đàn ông nguyên nhân với đăng ký vay những quả bóng bay link down . (Mơ)
  2. Em ơi đi trốn giá rẻ với anh nhanh nhất . Mình đi đến nơi có biển bạc núi xanh hướng dẫn . (Đi trốn vô hiệu hóa với anh) tất toán .
  3. Mình rời thành phố chật chội náo nức mẹo vặt . Nơi thanh toán mà cả việc thở địa chỉ cũng làm ta lao lực kỹ thuật . Mơ đăng ký vay những con đường xa làm anh thấy rạo rực link down . Muốn đưa em đi trốn đến tận cùng trái đất kinh nghiệm . Anh chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời kỹ thuật . Hay gió về đăng ký vay , hay bão táp mưa rơi kích hoạt . Ngày mình đi mật khẩu với nhau ấy là ngày đẹp trời tăng tốc . (Đi trốn phải làm sao với anh) ở đâu nhanh .
  4. Em ơi anh chẳng muốn sống đời vẻ vang.Đời lên voi xuống chó qua app , danh vọng tốt nhất hoặc bẽ bàng kinh nghiệm . (Đi trốn giảm giá với anh) thanh toán .
  5. Chạy con xe anh chở em tròng trành tổng hợp . Mình phóng tầm mắt ngắm chân trời mới toanh dịch vụ . Và tổng hợp sẽ là phải làm sao những bình mình không có tiếng chuông báo thức an toàn . Và tăng tốc tất cả điều đó làm anh thấy háo hức nơi nào . (Đi trốn kiểm tra với anh) công cụ .

Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

  1. Anh nhanh nhất vẫn còn là cậu bé còn tò mò kiểm tra và ham học mẹo vặt , em là cả thế giới anh muốn tìm tòi ngang dọc qua app . (Cho mình em) ở đâu tốt .
  2. Anh ngâm mình trong làn nước quảng cáo để mặn mòi từ da dẻ xóa tài khoản , ta cần tình yêu vì tình yêu làm cho ta trẻ đăng ký vay . Anh tổng hợp cũng cần em miễn phí nhưng không biết em sao quảng cáo . Anh không care lắm tăng tốc và anh quyết đem trao danh sách . Cho em hết nắng xóa tài khoản , cho em hết đêm sao vô hiệu hóa . Nhìn mặt anh đi tự động , em nghĩ anh tiếc em sao nguyên nhân ? (Hai triệu năm) dịch vụ .
  3. Anh lừa đảo sẽ không đem tình yêu ra cá cược tăng tốc , vì tự động quá tin cài đặt mà may rủi cập nhật , không thể nào tất toán khóa chặn khá tối ưu được đăng ký vay . Em thanh toán đã bao giờ nghe chuyện ngồi đợi thỏ chia sẻ mà ôm cây tất toán . Và hay nhất nếu anh là mới nhất như vậy ở đâu uy tín , không thể là anh hôm nay kỹ thuật . (Ta cứ đi cùng nhau) tự động .
  4. Yêu như là nợ ngân hàng: anh thường xuyên ghé thăm em không đúng hạn ở đâu uy tín . Em hờn em trách em buông lời súng đạn thông cảm cho anh điên nặng không thuốc thang như thế nào . (Ta kích hoạt và nàng) lừa đảo .
  5. Anh như con cáo mật khẩu , em như một cành nho xanh tổng hợp , khi em còn trẻ dịch vụ và đẹp tài khoản , em lại không dành cho anh trực tuyến . (Anh đếch cần gì nhiều ngoài em) địa chỉ .

Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

  1. Anh như biến thành người nhện vì trong lòng nhiều tơ vương miễn phí . Nhớ em tốn nhiều calo kinh nghiệm , thế nên anh gầy trơ xương vô hiệu hóa . (Anh đếch cần gì nhiều ngoài em) trực tuyến .
  2. Ở trong xóm anh công cụ rất ngoan tối ưu , chẳng ai thấy anh say mèm kinh nghiệm . Mẹ anh dặn anh đủ thứ an toàn , nhanh nhất nhưng quên dặn đừng say em như thế nào . (Anh đếch cần gì nhiều ngoài em) sửa lỗi .
  3. Anh đi tìm kỹ thuật thì em trốn kích hoạt , anh đi trốn em không tìm cập nhật . Lòng em không gợn sóng nhanh nhất , cuối cùng anh mất công chìm tự động . như thế nào Nếu nơi nào mà có cây búa anh mật khẩu sẽ nện cho bõ công vì nhớ nhung đặc quánh giờ nó khô thành bê tông download . (Anh đếch cần gì nhiều ngoài em) ở đâu nhanh .
  4. Ngoài cửa sổ là cơn mưa đang đổ chéo ở đâu tốt và anh biết khói thuốc chẳng có gì là bổ béo nơi nào , mẹo vặt và khi lừa đảo mà người đàn ông ở đâu nhanh của em trở nên lầm lì qua web cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì full crack . Và đôi khi anh chạnh lòng vì tăng tốc những gã theo đuổi em công cụ , tải về và có người muốn hái nguyên nhân , vài người khác muốn ngửi em cài đặt . Anh muốn dắt em đi download , họ đưa em bay ngút ngàn chi tiết , anh viết nhạc bằng bút bi an toàn , họ viết bằng cây bút vàng mẹo vặt . (Đố em biết anh đang nghĩ gì) nơi nào .
  5. Đôi khi anh trồng cây qua app mà không cần có quả dịch vụ , nợ tình cảm là thứ nợ khó trả giả mạo . Tình yêu anh nhiều tới mức chất thành đống trong xó nhà kích hoạt . Và chẳng ai muốn phải buồn trong ngày trời lộng gió cả mẹo vặt . (Đố em biết anh đang nghĩ gì) trực tuyến .

Những câu rap hay nhất của Đen Vâu

  1. Và nhiều người thích anh trên điện thoại bởi vì anh chất phác dịch vụ , chia sẻ và có lẽ vì thế mùa yêu này anh thất bát danh sách . Em muốn hái quả mọc lên từ áng mây hướng dẫn , anh chi tiết thì chỉ có cây đâm lên từ đất cát sửa lỗi . (Đố em biết anh đang nghĩ gì) lấy liền .
  2. Câu chuyện chi tiết của chúng ta bỗng có thêm một miếng bi hài vì cách dữ liệu mà em gọi anh hỗ trợ , không có U kỹ thuật và thiếu Y dài (Ê) cập nhật . (Trốn tìm) tổng hợp .
  3. Hé cửa ra thanh toán mà xem nhanh nhất , có một chàng thi sĩ đứng ở ngay nhà em nơi nào , viết nhạc tình mát ngọt tựa như cây cà rem chi tiết . Anh ta hướng dẫn sẽ đứng ở đây cả đêm.. link down . (Trốn tìm) kiểm tra .
  4. Ai đó kỹ thuật đã chặt hết cây tài khoản cập nhật cũng chẳng thấy vườn (chẳng thấy cây trong vườn) mới nhất , ai đó khóa chặn đã xây một ngôi nhà quảng cáo rất to (chặt hết cây đi rồi) chia sẻ . tài khoản Chắc em hạnh phúc yên vui mới nhất với người tất toán , nhà em có chó anh không dám vào.. thanh toán . (Trốn tìm) nguyên nhân .
  5. Mình quản lý sẽ ra khơi trên một cánh buồm đỏ thắm link down . Cuộc đời là đại dương qua app , hai đứa mình qua app thì nhỏ lắm nơi nào . (Ta cứ đi cùng nhau) download .

Trong bài viết này phải làm sao , Thuthuatphanmem giảm giá đã chia sẻ đến bạn chi tiết những câu rap hay nhất tải về của Đen Vâu qua mạng . Chúc bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (71 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online