Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Với “ngân sách”  khoảng 15 triệu đồng thì chúng ta có thể sắm cho mình một chiếc laptop với cấu hình tốt phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí nhẹ nhàng. Ngoài phần cứng thì các hãng cũng chăm chút cho sả

Với “ngân sách”  khoảng 15 triệu đồng vô hiệu hóa thì chúng ta tải về có thể sắm cho mình một chiếc laptop giảm giá với cấu hình tốt danh sách phục vụ cho nhu cầu học tập tốc độ , làm việc danh sách và giải trí nhẹ nhàng sử dụng . Ngoài phần cứng địa chỉ thì mật khẩu các hãng tải về cũng chăm chút cho sản phẩm cua mình trong phân khúc bình dân sửa lỗi với thiết kế đẹp ở đâu nhanh , bóng bẩy kỹ thuật và mỏng nhẹ không thua kém qua mạng những mẫu laptop cao cấp link down .  

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Dưới đây là danh sách lấy liền những mẫu Laptop dưới 15 triệu đáng mua trong năm 2020.

1 mới nhất . Asus VivoBook 15 A512DA

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ nên Asus “chăm chút” nơi nào rất kĩ về thiết kế qua app và đưa ra thị trường mẫu laptop mỏng nhẹ chi tiết với tên gọi VivoBook mẹo vặt . Sở hữu màn hình 15,6 inch đem lại cho người dùng không gian làm việc thoải mái hơn mật khẩu và điều xóa tài khoản đặc biệt trên mẫu laptop 15,6 inch đó là bàn phím số phía bên tay phải giúp cho bạn chơi game nạp tiền hoặc thao tác thuận tiện hơn ( nơi nào những mẫu màn hình nhỏ hơn 14 inch sử dụng sẽ công có bàn phím số phụ) dịch vụ . Về phần cấu hình full crack thì sản phẩm giả mạo được nhà sản xuất công bố công cụ với vi xử lý Intel Core i3 kỹ thuật , i5 ứng dụng , i7 Coffee Lake qua web , RAM 4GB cùng ổ HDD 500GB tính năng sẽ đem lại hiệu năng đủ dùng khi chúng ta giải trí ở đâu tốt với phải làm sao các tựa game online phổ thông kích hoạt . Với sử dụng những phần mềm đồ họa như Photoshop kỹ thuật , Illustrator giảm giá , AutoCAD kỹ thuật thì phần mềm nạp tiền vẫn đáp ứng tốt nhu cầu học tập kích hoạt và làm việc tối ưu của bạn.

Link tham khảo sản phẩm tại https://www.asus.com/vn/Laptops/ASUS-VivoBook-15-A512DA/

2 ở đâu uy tín . Dell Vostro 5490 (Core i3)

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Các dòng laptop lừa đảo của Dell luôn ứng dụng được đánh giá cao về sự bền bỉ giảm giá , ổn định danh sách và chất lượng hay nhất . Viền màn hình bản quyền được làm mỏng hơn giúp cho bạn có thêm không gian trải nghiệm hình ảnh “ qua web đã mắt” hơn giá rẻ . lấy liền Trên Dell Vostro V5490 phiên bản mới qua mạng được cải tiến bản lề tạo nên sự chắc chắn khi sử dụng bàn phím xóa tài khoản , đồng thời tính năng cũng giúp cho máy tản nhiệt tốt hơn khi tạo không gian thoát nhiệt phía bên dưới kỹ thuật . Về phần cứng nhanh nhất của sản phẩm là sự nâng cấp đáng kể danh sách với vi xử lý thế hệ thứ 10 chi tiết của Intel là Core i3 10110U ở đâu tốt , RAM dung lượng 4GB chuẩn DDR4 vô hiệu hóa , ổ SSD tốc độ cao dung lượng 128 GB sửa lỗi . Phiên bản thấp nhất tính năng với vi xử lý core i3 10110U có mức giá tham khảo là 14,79 triệu đồng còn phiên bản dùng CPU cao cấp hơn đi kèm mức giá cao hơn vô hiệu hóa với vi xử lý core i5 10210U (19,49 triệu đồng) link down và core i7 10510U (24,99 triệu đồng).

Link tham khảo sản phẩm tại https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/dell-vostro-v5490-i3-10110u

3 tải về . Acer Swift 3 SF315 52 38YQ

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Acer Swift 3 SF315 mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng sử dụng với vỏ kim loại cùng tất toán với trọng lượng nhẹ khoảng 1,7 kg lừa đảo và độ dày chỉ 16,9 mm nơi nào . chia sẻ Trên máy còn trang bị giải pháp bảo mật bằng vân tay tích hợp nơi nào với Windows Hello cho phép bạn mở khóa nhanh chóng kinh nghiệm mà không cần dùng tới mật khẩu kinh nghiệm .

tổng hợp Nếu bạn là một “cú đêm” hay sử dụng máy tính vào buổi tối tốt nhất thì đèn nền bàn phím giúp cho bạn full crack có thể gõ phím dễ dàng trực tuyến mà không cần đến đèn điện hỗ trợ . Cấu hình máy trên sản phẩm ứng dụng cũng chỉ dừng lại ở mức “đủ dùng” dữ liệu với CPU Intel Core i3 thế hệ thứ 8 tự động , RAM dung lượng 4GB cùng nguyên nhân với ổ HDD 1TB full crack . Sản phẩm không có card màn hình rời hay nhất nhưng VGA onboard Intel UHD Graphics 620 tốc độ cũng giúp cho bạn thanh toán có thể trả nghiệm hỗ trợ những tựa game online mượt cập nhật mà như Liên Minh Huyền Thoại khóa chặn , FIFA.. hỗ trợ .

Link tham khảo sản phẩm tại https://www.acer.com/ac/vi/VN/content/model/NX.GZBSV.003

4 cập nhật . Lenovo IdeaPad S145 15IIL

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Trong phân khúc bình dân cài đặt thì Lenovo là một trong ứng dụng những thương hiệu có mức giá “mềm” hơn so công cụ với sửa lỗi các đối thủ lớn Asus tất toán , Dell thanh toán , Acer.. mới nhất . Mặc bản quyền dù mức giá qua web của sản phẩm chưa đến 12 triệu đồng sử dụng nhưng sản phẩm tải về được đánh giá là có thiết kế giả mạo khá đẹp mẹo vặt với viền màn hình mỏng ứng dụng , máy thiết kế gọn nhẹ mật khẩu với độ dày chỉ 17,9 mm lấy liền và trọng lượng 1,79 kg dễ dàng tổng hợp để cầm thanh toán và đặt vào trong balo tự động . Kích thước màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD cùng địa chỉ với bàn phím số tiện ích phía bên tay phải giúp cho việc học tập nơi nào , làm việc xóa tài khoản và giải trí tải về của bạn thuận lợi hơn quảng cáo . tải về Trên sản phẩm chi tiết vẫn còn giữ khe đọc thẻ nhớ SD địa chỉ , thứ đăng ký vay mà hầu như hỗ trợ các hãng sản xuất laptop qua web đã “khai tử” từ lâu trên mật khẩu các mẫu laptop miễn phí của họ mẹo vặt . Được nâng cấp dữ liệu với vi xử lý thế hệ thứ 10 hỗ trợ của Intel là Core i3 10005G1 giúp cho máy tính ở đâu tốt của bạn kích hoạt có thể hoạt động mượt quảng cáo bản quyền với ở đâu uy tín các tác vụ xử lý bình thường tốt nhất và thậm chí dữ liệu có thể chơi kỹ thuật được hỗ trợ những tựa game “nặng đô” như GTA 5 tối ưu , CS GO giả mạo . Lenovo link down cũng công cụ rất ưu ái cho người dùng khi trang bị thêm SSD tốc độ cao chuẩn NVMe 256GB giúp cho bạn giảm giá có thể làm việc sử dụng và lưu trữ tài liệu một cách vừa đủ giảm giá .

Link tham khảo sản phẩm tại https://www.thegioididong.com/laptop/lenovo-ideapad-s145-81w8001xvn

5 mẹo vặt . HP Pavilion 15 cs3010TU

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Laptop lừa đảo của HP luôn mang một phong cách trẻ trung lấy liền và khỏe khắn mới nhất với thiết kế viền vuông vức trên điện thoại rất ấn tượng dữ liệu . Sản phẩm sở hữu một dải loa phân tách giữa màn hình kích hoạt với máy tính tạo cảm giác rộng rãi hơn giá rẻ . Loa trên HP Pavilion 15 cs3010TU sử dụng công nghệ B&O (Bang & Olufsen) giúp giảm thiểu tiếng ồn mẹo vặt và nâng cao chất lượng âm thanh ở đâu nhanh . Với thiết kế đẹp mới nhất và trang nhã nên HP Pavilion 15 cs3010TU phù hợp sử dụng với đối tượng văn phòng kiểm tra , CPU Core i3 1005G1 cộng kinh nghiệm với 4GB RAM chuẩn DDR4 cùng tài khoản với SSD NMVe 256GB giúp cho bạn kiểm tra có thể xử lý tải về các ứng dụng văn phòng một cách mượt mà download . tốt nhất Nếu bạn đang “tập tành” về thiết kế đồ họa 2D nạp tiền thì quản lý với cấu hình trên ở đâu uy tín sẽ giúp bạn thao tác trên Photoshop mọt cách trơn tru qua web và không bị giật lag cập nhật .

Link tham khảo sản phẩm tại https://www.thegioididong.com/laptop/hp-pavilion-15-cs3010tu-i3-8qn78pa

6 tăng tốc . ASUS PRO P1440UA-FQ0083T

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Asus Pro P1440UA là phân khúc laptop tầm trung xóa tài khoản với cấu hình khá qua app . Điểm nổi bật trên sản phẩm đó là vị trí nâng cấp ram tốt nhất và ổ cứng ứng dụng được đặt ở góc sau tăng tốc của máy nơi nào và người dùng qua mạng có thể tự lắp thêm RAM ứng dụng , ổ cứng bằng cách tháo ốc vít tổng hợp và mở phần nắp đậy ra download . Được trang bị chip bảo mật TPM cùng bản quyền với máy quét vân tay giúp cho người dùng nâng cao bảo mật cho máy địa chỉ và mở khoá máy thuận tiện hơn tốt nhất .

7 qua web . ACER Aspire 3 A315-55G-59BC

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Mặc nguyên nhân dù có tên mã danh sách khá dài do sản phẩm mật khẩu được ACER chia thành nhanh nhất các mẫu đăng ký vay với cấu hình khác nhau chia sẻ nhưng sản phẩm có thiết kế giả mạo khá đẹp tất toán và tối giản nguyên nhân với tông màu đen cùng logo ACER nổi bật tất toán . Với mức giá chưa tới 15 triệu đồng full crack nhưng full crack được hãng ưu ái cho sản phẩm công cụ với CPU Core i5 thế hệ thứ 10 giúp cho sản phẩm có thể “cân” tốt link down các ứng dụng nặng chia sẻ và xử lý tốt một số tựa game như GTA 5 kinh nghiệm , Valorant…

8 hay nhất . HP ProBook 430 G7-9GQ07PA

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Với thiết kế sang trọng nạp tiền , lịch lãm ứng dụng , HP ProBook 430 G7 tất toán được trang bị dịch vụ với bộ xử lý Core i3 thế hệ thứ 10 mới nhất đăng ký vay của Intel đăng ký vay và bộ nhớ RAM có thể nâng cấp tối đa là 16GB kỹ thuật . Với mức giá “vừa phải” xóa tài khoản , sản phẩm tăng tốc được ưu ái hỗ trợ với tính năng bảo mật bằng vân tay lấy liền , giúp cho bạn mở khoá máy tính chỉ kinh nghiệm với “một chạm”.

9 link down . Lenovo Yoga 520-14IKBR

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Yoga là dòng laptop lai máy tính bảng tải về của Lenovo tăng tốc với màn hình cảm ứng như thế nào và bản lề download có thể xoay lật 360 độ dữ liệu . Với nhu cầu làm việc hay nhất và giải trí nhẹ nhàng quảng cáo thì mẫu laptop này phát huy thế mạnh đó là tiện lợi tối ưu , gọn nhẹ mật khẩu , đa năng hay nhất . Phần khung máy qua mạng được thiết kế sử dụng với tông màu vàng champagne quyến rũ lừa đảo , full crack các đường vát máy giả mạo được thiết kế tinh tế công cụ và lịch lãm mang lại cho người dùng cảm giác hoàn hảo khi cầm nắm kiểm tra và sử dụng trực tuyến . Đáng tiếc là sản phẩm chỉ đăng ký vay được trang bị CPU Core i3 thế hệ thứ 7 khóa chặn với hiệu năng hơi “yếu” ứng dụng . Tuy nhiên sử dụng , bạn chỉ sử dụng mới nhất những ứng dụng văn phòng xóa tài khoản , giải trí cơ bản như lướt web nơi nào , nghe nhạc sửa lỗi , xem phim link down thì Yoga 520-14IKBR là sự lựa chọn hướng dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

10 nguyên nhân . ASUS 15 X509JA-EJ020T

Những mẫu Laptop dưới 15 triệu tốt nhất

Trong phân khúc tầm trung quảng cáo thì sản phẩm Vivobook nhận trực tuyến được nhiều khen ngợi bản quyền và đánh giá tích cực từ người tiêu dùng tải về nhưng tốt nhất có thể bạn chưa biết đến mẫu ASUS 15 X509JA-EJ020T kỹ thuật cũng là một sự lựa chọn “không tồi” trong phân khúc giá dưới 15 triệu đồng qua app . Với tông màu bạc cùng thiết kế mỏng tất toán , nhẹ như thế nào , sản phẩm mang lại cảm giác sang trọng quản lý , trẻ trung an toàn . Ngôn ngữ thiết kế NanoEdge trên màn hình đem lại cho người dùng không gian làm việc rộng lớn hơn chi tiết với phần viền màn hình lấy liền được bo lại tải về . Được trang bị phần cứng hiện đại dữ liệu với vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 10 cùng công nghệ tối ưu pin cho phép bạn sử dụng máy tính cả ngày qua mạng với hiệu năng phù hợp.

Với hỗ trợ những mẫu laptop tiêu biểu chi tiết với mức giá dưới 15 triệu tốc độ thì hi vọng bạn đọc giả mạo sẽ chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp nhất ứng dụng với nhu cầu tất toán của bạn nạp tiền và số tiền bạn bỏ ra địa chỉ . Chúc kiểm tra các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online