Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Để sử dụng Dropbox hiệu quả thì không phải ai cũng biết và chúng ta hãy cùng tham khảo những mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây giúp cho việc sử dụng Dropbox của bạn hiệu quả hơn.

Dropbox là ứng dụng đồng bộ dữ liệu đám mây hiệu quả ứng dụng và nhanh chóng sửa lỗi với hàng triệu lượt sử dụng mỗi ngày địa chỉ . Để sử dụng Dropbox hiệu quả lừa đảo thì không phải ai lừa đảo cũng biết hỗ trợ và chúng ta hãy cùng tham khảo mật khẩu những mẹo nhỏ trong bài viết nơi nào dưới đây giúp cho việc sử dụng Dropbox trực tuyến của bạn hiệu quả hơn.

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

1 hay nhất . Tăng dung lượng Dropbox miễn phí

Mới đăng kí Dropbox xóa tài khoản thì bạn trên điện thoại sẽ nhận qua mạng được 2GB lưu trữ miễn phí quản lý . Dung lượng miễn phí khóa chặn khá ít ỏi thanh toán và chỉ phù hợp link down với dân văn phòng chuyên gửi danh sách , chia sẻ file cập nhật của Microsoft Office hướng dẫn . Tuy nhiên link down , chúng ta tải về có thể nâng vình viễn dung lượng tối đa lên tới 16GB phải làm sao , giúp bạn đủ dùng qua mạng để lưu trữ miễn phí những phần mềm cơ bản hay chỉ sẻ kích hoạt những bộ phim full HD hay nhất với Dropbox.

Để tăng dung lượng miễn phí công cụ thì Dropbox có chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng Dropbox tải về và mỗi người giới thiệu thành công kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn 500MB dung lượng.

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Để xem hướng dẫn chi tiết cách tăng dung lượng Dropxbox miễn phí xóa tài khoản , bạn đọc hãy truy cập link hỗ trợ dưới đây.

http://thuthuatphanmem.vn/cach-tang-dung-luong-dropbox-mien-phi/

2 lấy liền . Sử dụng Selective Sync nguyên nhân để tiết kiệm băng thông bản quyền và dung lượng bộ nhớ

tài khoản Nếu bạn không muốn đồng bộ an toàn những thư mục có dung lượng cao cài đặt , cần thiết chia sẻ thì chúng ta như thế nào có thể bỏ qua qua web những thư mục đó nạp tiền và lựa chọn danh sách những thư mục cần ưu tiên công cụ để tiết kiệm dung lượng lưu trữ online nơi nào và băng thông upload.

Bước 1: Bạn click vào biểu tượng Dropbox ở thanh taskbar (1) => click vào mũi tên bên cạnh avatar (2) => Preferences.. kiểm tra . (3).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Bước 2: Bạn vào mục Sync (1) => Selective Sync.. hay nhất . (2).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Bước 3: Bạn bỏ chọn tài khoản những mục không cần đồng bộ (1) => Update (2) là xong.

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

3 đăng ký vay . Sử dụng Lan Sync quản lý để tăng tốc chia sẻ file trong mạng LAN

như thế nào Nếu máy tính trực tuyến của bạn có kết nối LAN địa chỉ bản quyền các máy trong công ty qua web của bạn tốc độ vẫn dùng Dropbox trong công việc đăng ký vay để chia sẻ file địa chỉ thì chúng ta hãy bật tính năng LAN Sync nhanh nhất để tăng tốc download khóa chặn , upload giữa qua mạng các máy trong mạng LAN.

Bước 1: Bạn click vào biểu tượng Dropbox ở khay hệ thống (1) => Click vào mũi tên bên cạnh Avatar (2) => Preferences.. qua app . (3).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Bước 2: Bạn chuyển qua tab Bandwidth (1) => đánh dấu tích vào Enable LAN sync (2).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

4 kỹ thuật . Nâng cao bảo mật giá rẻ với xác thực hai bước

Tính năng xác thực hai bước giúp cho tài khoản Dropxbox tất toán của bạn an toàn được bảo vệ tốt hơn danh sách . Để bật tính năng này,bạn hãy thao tác đăng ký vay như sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào dropbox.com.

Tiếp theo download , bạn nhấn vào biểu tượng avatar (1) => Settings (2).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Bước 2: Bạn chọn thẻ Security (1) => gạt công tắc Two-step verification (2) sang On.

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Bước 3: Bạn nhấn Get started giảm giá và làm theo hướng dẫn kích hoạt của Dropbox tính năng để bật tính năng xác thực hai bước.

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

5 lấy liền . Khôi phục file dịch vụ đã xóa

Sau khi bạn xóa file sử dụng thì file đó cài đặt sẽ nằm trong thùng rác 30 ngày trước khi bị xóa vĩnh viễn địa chỉ . Để khôi phục lại file đăng ký vay , bạn thao tác công cụ như sau:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào Dropbox.com lấy liền , bạn click vào mục Files.

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Tiếp theo giá rẻ , bạn chọn mục Deleted files.

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Bước 2: Bạn tích chọn file cần khôi phục (1) => Restore (2).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

6 nạp tiền . Khôi phục phiên bản trước giảm giá của file

Cũng giống như tính năng khôi phục file xóa tài khoản đã xóa công cụ thì Dropbox còn lưu lại ở đâu tốt những lần chúng ta chỉnh sửa file download và cho phép bạn khôi phục file từ lần chỉnh sửa trước.

Bước 1: Bạn đăng nhập vào dropbox.com mật khẩu và đánh dấu tích vào file cần chỉnh sửa (1) => click vào dấu .. địa chỉ . (2) => Version history (3).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Bước 2: Bạn click vào Restore như thế nào để trở về file gốc chưa qua chỉnh sửa trực tuyến .

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

7 quản lý . Sử dụng tính năng Open with giảm giá để lựa chọn chương trình xem cài đặt , chỉnh sửa file

Để xem văn bản tối ưu hoặc xem ảnh online quảng cáo thì bạn download có thể lựa chọn chương trình yêu thích dữ liệu để mở thay tất toán thì mở bằng chương trình mặc định cập nhật . Bạn hãy truy cập dropbox.com => đánh dấu vào file cần mở (1) => Open (2) => Lựa chọn chương trình bạn yêu thích (3).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

8 trực tuyến . Sử dụng tính năng Camera Upload mật khẩu để lưu trữ ảnh trên điện thoại

Người dùng iOS bản quyền được tận hưởng tính năng Camera Upload giảm giá và biến Dropbox thành một "iCloud Ảnh" thứ hai tất toán . Để kích hoạt tính năng này phải làm sao , bạn chạm vào mục Account (1) => Camera Uploads (2) => gạt công tắc Camera Uploads sang On (3).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

9 hỗ trợ . Thiết lập lưu file offline trên thiết bị di động

qua app Nếu bạn thường xuyên mở file hay nhất thì chúng ta hãy lưu file đó offline trên thiết bị xóa tài khoản để mở file nhanh chóng download và không phải tải lại file khi không có Internet sửa lỗi . Để lưu file offline sử dụng , bạn hãy chạm vào biểu tượng dấu 3 chấm (1) trong file => Make Available Offline (2).

Những mẹo dùng Dropbox hiệu quả hơn

Với lừa đảo những mẹo dùng Dropbox chia sẻ trong bài viết trực tuyến thì bạn đọc thanh toán có thể áp dụng lừa đảo và giúp cho công việc hiệu quả hơn mật khẩu . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online