Những truyện cười siêu ngắn cực hay

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, tiếng cười giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng và yêu đời sau những giờ phút lao động và học tập vất vả. Trong bài viết dưới đây, ThuThuatPhanMem.vn gửi tặng bạn đọc những mẩu truyện cườ

"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" link down , tiếng cười giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng lừa đảo và yêu đời sau dịch vụ những giờ phút lao động kiểm tra và học tập vất vả mới nhất . Trong bài viết cập nhật dưới đây hỗ trợ , ThuThuatPhanMem.vn gửi tặng bạn đọc cập nhật những mẩu truyện cười siêu ngắn thanh toán , cực hay tổng hợp để bạn "xả stress" sau mẹo vặt những giờ giải lao.

Những truyện cười siêu ngắn cực hay

Truyện cười 1 - Món quà trời ban

Người vợ nói:

- Anh ích kỷ trên điện thoại , độc tài giả mạo , keo kiệt đăng ký vay và còn nói láo cập nhật . Mới tháng trước ai bảo tốc độ với tôi "Em đúng là trời ban cho anh" - người vợ thút thít.

Người chồng đáp:

- Thì dịch vụ bây giờ tôi giảm giá vẫn nghĩ như thế mà!

- Thật không tự động ? - mắt người vợ long lanh.

Người chồng nhún vai đáp:

- Tất nhiên! Trời ban cục nợ!

Truyện cười 2 - Ai đúng dịch vụ , Ai sai?

- Trong giờ kiểm tra môn Tiếng Việt ở Đại Học mới nhất . Đề bài ra có một câu nguyên nhân như sau "Phụ nữ không có đàn ông không là gì cả" nạp tiền và yêu cầu bản quyền các sinh viên phải đặt dấu câu cho đúng.

- hay nhất Khi chấm bài giảng viên phát hiện ra giảm giá tất cả quản lý các nam sinh viên đều viết: "Phụ nữ không có đàn ông ứng dụng , không là gì cả" giảm giá . Trong khi đó qua app các nữ sinh viên tải về thì lại viết: "Phụ nữ không có! Đàn ông không là gì cả."

Truyện cười 3 - Không khám đăng ký vay được...

Vốn là bệnh viện trung ương link down để mong rằng kinh nghiệm sẽ thanh toán được qua web phục vụ tốt hơn bản quyền . lừa đảo Khi tới bàn bác sĩ tư vấn mật khẩu , bác sĩ nhìn cụ già một lúc liền bảo:

- Thôi cụ về đi miễn phí , cụ thế này không khám bệnh chia sẻ được ở đây đâu.

Cụ già bực lắm liền nói: Sao lại thế kích hoạt ? tôi có đủ tiền mà nơi nào , bác sĩ cứ cho tôi vào khám.

Bác sĩ:  Không tốt nhất , tôi không có ý thế địa chỉ , cụ yếu thế này khám làm sao đươc.

Cụ già liền khóc rống lên: – Bác sĩ ới chắc tôi sắp chết rồi phải không kích hoạt ? chắc tôi bị bệnh nặng lắm phải không?

Bác sĩ: Không dữ liệu , khổ đăng ký vay quá tôi không có ý thế như thế nào , cụ yếu thế này cụ không chen vào khám ứng dụng được đâu bản quyền , đông người lắm tài khoản , người khoẻ mới vào khám bệnh quản lý được...

Cụ già: ...??????

Truyện cười 4 - Đoán công cụ được hướng gió

Nhân viên môi giới nhà đất nói mới nhất với khách hàng về ngôi nhà tốc độ mà họ quan tâm.

- Thành thật qua mạng với khách hàng là tôn chỉ nhất quán tài khoản của chúng tôi lừa đảo . Chúng tôi xin giới thiệu tải về với ông khóa chặn tất cả trên điện thoại các ưu qua mạng , nhược điểm vô hiệu hóa của ngôi nhà đăng ký vay . Và sửa lỗi bây giờ qua app , tôi xin nói trước về nhược điểm chia sẻ . Phía bắc quảng cáo của ngôi nhà hỗ trợ , cách chừng 1 km là trại chăn nuôi lợn mật khẩu , phía tây là khu xử lý nước thải tài khoản , phía đông là xưởng sản xuất amoniac vô hiệu hóa , còn phía nam là công ty chế biến cá…

- Thế còn ưu điểm ở đâu nhanh của ngôi nhà?

- Vâng ứng dụng , ưu điểm ở đâu nhanh của nó là lúc nào mẹo vặt cũng đoán tài khoản được hướng gió.

- !!!!!

Truyện cười 5 - Ăn kiêng

Những truyện cười siêu ngắn cực hay

- Tóc dài: Này lừa đảo , tớ đang ăn kiêng đấy!

- Tóc ngắn: Thật hả chia sẻ ? Tôi lại thấy cậu càng béo ra đấy

- Tóc dài: Vậy sao?

- Tóc ngắn: Ừ! Thế cậu ăn kiêng như thế nào?

- Tóc dài: Thay vào mỗi buổi sáng tớ ăn 4 cái bánh mì qua app thì tính năng bây giờ tớ chỉ ăn 3 bát cháo lòng thôi.

Truyện cười 6 - Chẳng có cách làm đàn ông vừa ý

Một nhóm vô hiệu hóa các chàng trai đi tới "câu lạc bộ tìm bạn gái" mới nhất , nơi bản quyền mà người ta quảng cáo là có mới nhất rất nhiều cài đặt các cô gái nguyên nhân để tốt nhất các chàng trai làm quen chia sẻ . bản quyền Khi họ đến hay nhất , người hướng dẫn nói:

- Chúng tôi có 5 tầng qua app , Các anh cứ đi từng tầng một nguyên nhân , kích hoạt bản quyền các anh trên điện thoại có thể dừng lại ở chỗ nào ở đâu tốt các anh vừa ý.

Họ đi vào tầng 1 mẹo vặt , thấy có biển đề: " kinh nghiệm Những cô gái thấp dịch vụ nhưng chất phác" kích hoạt . Họ cười ầm lên ở đâu tốt và tiếp tục đi lên tầng 2.

Tầng 2 có biển đề: " hỗ trợ Những cô gái thấp mẹo vặt và dễ thương" ứng dụng . Các anh thấy chưa đủ tiêu chuẩn nên tiếp tục lên tầng 3.

Tầng 3 có biển đề: " qua app Những cô gái cao dữ liệu và chất phác " qua app . Các chàng trai muốn link down những cô gái tốt hơn nên đi tiếp lên tầng 4.

Tầng 4 có biển đề: " danh sách Những cô gái cao cài đặt và đẹp" tự động . Các chàng thấy danh sách rất hào hứng vì thấy rằng ngày càng lên cao hỗ trợ , tiêu chuẩn càng tăng tổng hợp . Họ nghĩ an toàn , còn 1 tầng nữa miễn phí , tội gì không lên lấy liền , nên tiếp tục lên tầng 5.

Tầng 5 có biển đề: "Tầng này chẳng có cô gái nào cả sử dụng . Tầng này mật khẩu được xây trực tuyến để chứng minh rằng đăng ký vay , chẳng có cách nào hỗ trợ để cho làm cho đàn ông vừa ý cả!"

Truyện cười 7 - Ừ chi tiết , đi đi em!

Vợ cằn nhằn: Từ hồi lấy nhau tới ở đâu nhanh bây giờ tăng tốc , tôi làm cái gì ông dịch vụ cũng cản ở đâu nhanh , nào là:

"Đừng mua đồ..." full crack , "Đừng ăn diện..." ứng dụng , nào là "Đừng ngồi lê đôi mách qua web với mấy người hàng xóm..." lừa đảo , tôi chán mấy chữ "Đừng" đó lắm rồi ứng dụng . Sao chẳng bao giờ ông nói: "Ừ tổng hợp , mua đi em" thanh toán ,

"Ừ làm đi em..." nạp tiền Chắc tôi phải dọn về nhà ba mẹ tôi ở quá!

Chồng: tài khoản , đi đi em.

Truyện cười 7 - Đi ăn cùng nhau

Con đi đâu hay nhất mà lâu vậy trực tuyến ? - Bà mẹ hỏi.

Con đi ăn tối kích hoạt với anh ấy.

Còn sau đó?

Sau đó.. dịch vụ . chúng con ăn sáng kiểm tra với nhau.

Truyện cười 8 - Bỏ thư vào thùng

Cô con gái rón rén định ra khỏi nhà lúc gần đi ngủ mới nhất thì bị ông bố chặn lại:

- Muộn thế này còn định đi đâu nữa?

- Con định chạy ù ra thùng thư nạp tiền để bỏ hai lá thư thôi ạ!

- Thế ở đâu nhanh thì nhanh lên một chút thanh toán , thùng thư đó tốc độ đã huýt sáo hai lần rồi đấy!

Truyện cười 9 - Giàu tối ưu cũng không yên...

Hai tên trộm vác hai bao tiền chạy trốn sử dụng , cảnh sát đuổi theo sát nút.

Một tên nói giá rẻ với bạn: Đúng là hễ cứ giàu một chút là gặp ngay rắc rối!

Truyện cười 10 - Lách luật

Những truyện cười siêu ngắn cực hay

Một cảnh sát giao thông chặn chiếc xe chở 3 người miễn phí và kiểm tra nồng độ cồn trong máu tài xế kiểm tra . Kết quả: Vượt mức cho phép.

- Máy thử này hỏng rồi – Gã tài xế gào lên – Vợ tôi chả uống tí rượu nào ở đâu uy tín . Thử kiểm tra cô ấy xem.

Viên cảnh sát đồng ý tính năng , nạp tiền nhưng kết quả tương tự.

- Thấy chưa địa chỉ ? Rõ ràng nó địa chỉ đã hỏng!

Truyện cười 11 - Chỉ vì cái tăm...

Thấy ông con trai có vẻ lười biếng tính năng , suốt ngày nằm ườn thanh toán , chẳng chịu lấy vợ nạp tiền , ông bố khuyên nhủ:

- Con nhanh nhất đã gần 40 rồi đấy nhanh nhất , lấy vợ đi kẻo sau này ăn cơm xong quản lý , muốn xỉa răng vô hiệu hóa cũng không có người lấy tăm cho đâu!

40 năm sau trực tuyến , chàng trai ngày ấy kỹ thuật , nay tải về đã thành ông già 80 tuổi ở đâu nhanh , nằm ôm đầu bông qua mạng nhét chặt hai hai lỗ tai.

- Xung quanh vô hiệu hóa , lũ cháu mở nhạc ầm ĩ mẹo vặt , nhảy nhót nô đùa đá bóng ở phòng ngoài dữ liệu . Ông thầm than thở:

- Ôi! Chỉ vì một cái tăm xóa tài khoản mà thân ta khốn khổ thế này đây!

Truyện cười 12 - Chỉ dẫn sai

- Xin lỗi ngài phải làm sao , chúng tôi đang có một số sửa chữa ở phía sau qua web , vì thế nhà vệ sinh quảng cáo đã thay đổi vị trí công cụ . Ngài đi dọc hành lang sửa lỗi , đến cửa đầu tiên bên trái download , rẽ phải thanh toán , thấy cái cửa thứ 5 bên trái chi tiết thì rẽ phải tiếp giá rẻ , sau đó…

Tóm lại ở đâu tốt , người đàn ông trong lúc cấp bách cuối cùng kinh nghiệm cũng tìm tải về được căn phòng nhỏ nạp tiền , bên trong có một cái lỗ (đang sửa chữa mà) qua mạng . Không chần chừ tài khoản được nữa ở đâu tốt , ông trút bầu tâm sự.

15 phút sau sửa lỗi , ông quay lại phòng ăn mẹo vặt . Nơi đây không còn một bóng người nhanh nhất , chỉ còn bà chủ đang cố lau chùi mật khẩu những vết màu nâu nâu vàng vàng chi tiết , miệng lẩm bẩm chửi rủa:

- Quỷ tha ma bắt thằng khốn nạn nào "tá lả" vào hệ thống ống thông hơi!

Truyện cười 13 - Bất công

Đàn bà thật là tốt nhất quá đáng ! Hàng ngày họ bôi đủ thứ son phấn lên mặt kinh nghiệm mà không sao nhanh nhất , thế như thế nào mà hôm qua tôi chi dính một tý son trên mặt trực tuyến hay nhất đã bị cho một trận.

Truyện cười 14 - Khoe áo mới

Khánh: Ê này như thế nào , sợ quá! Tối qua nhà tao có trộm

Cúc: Bốc phét!

Khánh: Không tin à tối ưu ? Tao nói có sách khóa chặn , mach có chứng hẳn hoi đấy kinh nghiệm nhé dịch vụ . Nhìn đây này mới nhất , trộm vào khua sạch quần áo nên tao phải mua cái áo mới này đấy.

Cúc: Hí!Hí!!!

Truyện cười 15 - Con ma!!

Những truyện cười siêu ngắn cực hay

Cô giáo: Bo tăng tốc , em hãy cho cô biết con gì hoạt động về đêm?

Bo: Thưa cô quảng cáo , con ma ạ!

Cô giáo: ??!

Truyện cười 16 - Văn tả con chó

- Thật là tăng tốc quá đáng!

- Thầy giáo nghiêm giọng mắng Taychot : Sao bài tập làm văn tả con chó mẹo vặt của em y như bài ở đâu uy tín của anh Tue là sao ở đâu tốt , không sai một chữ?

- Em biết làm sao giả mạo được ở đâu nhanh , thưa thầy: Nhà em không có chó nên sang nhà anh ấy tả nhờ con chó đó.

Truyện cười 17 - Mũi cà chua kinh nghiệm và mũi dọc dừa

- Hùng: Mũi hỗ trợ của cậu giống như quả cà chua tài khoản , xấu lắm qua app . Phải mũi dọc dừa như tớ mới đẹp

- Lan: Ừ trực tuyến , đúng rồi tài khoản , kích hoạt nhưng "nước dừa" đang chảy kìa!

- Hùng: !?!

Truyện cười 18 - Trắc nghiệm phụ nữ

Tại một cuộc thi trắc nghiệm về phụ nữ tối ưu , người ta đưa ra mấy câu hỏi:

1) Hãy kể tên một số cầu thủ nổi tiếng?

2) Kể ra một số từ láy kỹ thuật mà bạn thường nghĩ đến đầu tiên?

Và đại đa số giảm giá các câu trả lời vô hiệu hóa của chị em vô hiệu hóa đã làm ban giám khảo vô cùng khoái chí full crack . Về danh sách tốt nhất các cầu thủ họ liệt kê nào là: Bếch Cam như thế nào , Bờ Lôm Quýt tự động , Ca Tô Na hỗ trợ , Rô Bi Nho cài đặt , Mắc Kê Lê Lê…

Còn danh sách từ láy nạp tiền thì họ đưa ra là: Bimbim kỹ thuật , Zonzon hay nhất , Susê tính năng , Chôm chôm…

Truyện cười 19 - Chẳng hay tí nào

- Tí: Hôm qua tớ xem xiếc thấy tiết mục ném dao chia sẻ rất hay.

- Tẹo: Thế à ! Để tối nay tớ đi xem thử coi.

- Qua ngày hôm sau:

- Tí: Thế nào bản quyền , hay không?

- Tèo: Chẳng hay chút nào tăng tốc , ông ta ném dao hoài có trúng cô gái đâu.

- Tí: Xỉu

Truyện cười 20 - Xóa đói giảm nghèo

- Tỉnh anh còn hộ đói không?

- Dạ ở đâu uy tín , hết.

- Còn hộ nghèo không?

- Dạ lấy liền , chi tiết cũng hết luôn!

- Ủa ở đâu nhanh , làm cách nào tự động mà nhanh vậy?

- Dạ thưa kinh nghiệm , em.. trực tuyến . đẩy họ sang tỉnh khác.

Với an toàn những truyện cười siêu ngắn ở đâu tốt và hay trong bài viết kỹ thuật , hi vọng bạn đọc có như thế nào những phút giây giải lao thú vị tối ưu và vui vẻ qua mạng . Chúc hỗ trợ các bạn một ngày mới học tập hướng dẫn và làm việc hiệu quả!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online