Những ứng dụng chụp, scan tài liệu tốt nhất trên iPhone

Ứng dụng scan tài liệu giúp bạn chụp lại các tài liệu giấy như biên nhận, thư từ hoặc hợp đồng. Điều này tiện lợi hơn việc bạn phải sử dụng các máy scan phức tạp và cồng kềnh. Hiện nay có hàng tá ứng dụng scan tài liệu dành

Ứng dụng scan tài liệu giúp bạn chụp lại hỗ trợ các tài liệu giấy như biên nhận link down , thư từ lừa đảo hoặc hợp đồng khóa chặn . Điều này tiện lợi hơn việc bạn phải sử dụng kiểm tra các máy scan phức tạp chi tiết và cồng kềnh kinh nghiệm . tất toán Hiện nay có hàng tá ứng dụng scan tài liệu dành cho iOS nơi nào , mới nhất nhưng hầu hết chúng đều có vấn đề tốc độ . Thuthuatphanmem.vn ngay sau đây lừa đảo sẽ giúp bạn lựa chọn top 5 ứng dụng chụp hỗ trợ , scan tài liệu tốt nhất trên iPhone.

Những ứng dụng chụp, scan tài liệu tốt nhất trên iPhone

1 download . Ghi chú

Đúng vậy trực tuyến , chẳng có gì xa vời cả giá rẻ , đó chính là ứng dụng Ghi chú địa chỉ được tích hợp sẵn trên iPhone danh sách . Đây là ứng dụng thanh toán mà bạn thường dùng xóa tài khoản để ghi lại tốc độ các ý tưởng tự động , danh sách,.. hỗ trợ . hỗ trợ và giờ đây nó còn tất toán được bổ sung thêm khả năng scan tài liệu.

xóa tài khoản Khi viết một ghi chú mới khóa chặn , bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Quét tài liệu.

Những ứng dụng chụp, scan tài liệu tốt nhất trên iPhone

Sau đó đăng ký vay , bạn scan tài liệu bằng chính ứng dụng Ghi chú tăng tốc và thực hiện tối ưu các điều chỉnh giúp cho tài liệu thêm rõ nét hơn cài đặt . Thậm chí bạn khóa chặn có thể thêm chữ ký vào một tài liệu nhất định.

Hãy tìm hiểu thêm tại bài viết: http://thuthuatphanmem.vn/cach-scan-tai-lieu-bang-ung-dung-ghi-chu-tren-ios/

Một nhược điểm là Ghi chú chỉ giới hạn quét là 24 trang một lúc hay nhất , vì thế nó chia sẻ sẽ không phải là lựa chọn cho bạn khi cần scan lấy liền các tài liệu lớn hơn.

2 công cụ . Scanbot Pro

Những ứng dụng chụp, scan tài liệu tốt nhất trên iPhone

Scanbot Pro cung cấp chất lượng quét tuyệt vời địa chỉ , nhận dạng văn bản rõ ràng cập nhật , giao diện thanh lịch mẹo vặt nhưng đơn giản hỗ trợ và nhiều tùy chọn chia sẻ.

Ứng dụng này tự động cắt trực tuyến các trang văn bản link down của bạn một cách gọn gàng bản quyền , chính xác giả mạo , đồng thời sửa lỗi nếp gấp công cụ , biến dạng trên tài liệu nguyên nhân và bao gồm kinh nghiệm các tính năng đánh dấu PDF hữu ích.

Tài liệu giá rẻ của bạn lừa đảo sẽ không quản lý được chia sẻ trên giả mạo các máy chủ giả mạo của Scanbot Pro qua mạng , vì vậy thông tin kích hoạt của bạn kích hoạt sẽ an toàn trước ứng dụng các cơ quan chức năng kỹ thuật và tin tặc tài khoản . Dịch vụ này kiểm tra cũng không thực hiện nhận dạng ký tự quang học trên đám mây.

Một loạt lấy liền các bộ lọc nguyên nhân được cung cấp lừa đảo để bạn kích hoạt có thể chỉnh sửa tài liệu mới nhất đã chụp dữ liệu của mình an toàn , cùng tính năng với mới nhất các công cụ khác như tự động cắt mẹo vặt , xoay miễn phí và đặt tên tệp.

  • Chế độ quét nhiều trang
  • Tự động chụp tài liệu
  • Tự động đặt tên
  • Tự động nhận dạng văn bản qua 60 ngôn ngữ
  • Tự động tải quảng cáo các bản scan lên 17 tùy chọn lưu trữ đám mây
  • Xuất file phong phú (PDF tài khoản , JPEG giá rẻ , TXT)
  • Các tính năng dành danh sách riêng cho iOS như khóa ứng dụng Touch ID qua web , mật mã qua mạng , tích hợp Wunderlist lừa đảo , sắp xếp lại trang khi quét kỹ thuật và đồng bộ nạp tiền với iCloud

Mặc miễn phí dù Scanbot Pro đi kèm link down với một bộ sưu tập công cụ phong phú qua app , qua app nhưng nó không phân biệt giữa vô hiệu hóa các loại tài liệu khác nhau ở đâu tốt . Việc chỉnh sửa hình ảnh ở đâu uy tín cũng có sự bất tiện khi bạn không thể thay đổi bộ lọc màu sau khi sửa lỗi đã lưu bản scan.

3 dữ liệu . Microsoft Office Lens

Những ứng dụng chụp, scan tài liệu tốt nhất trên iPhone

tối ưu Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Offics qua mạng , vô hiệu hóa thì ứng dụng Microsoft Office Lens này là phù hợp tải về với bạn giảm giá . Nó cung cấp giá rẻ các tính năng hữu dụng tuyệt vời như nhận dạng văn bản hướng dẫn và quét chi tiết tính năng , vốn quảng cáo rất giá trị đối công cụ với một ứng dụng miễn phí.

Chất lượng quét link down của Lens không mới nhất được rõ ràng bằng Scanbot Pro lừa đảo , tổng hợp các tùy chọn chia sẻ tốt nhất cũng hạn chế hơn địa chỉ . Tuy nhiên trực tuyến , nó bù đắp cho miễn phí những thiếu sót này bằng khả năng nhận dạng văn bản chính xác quản lý , đẳng cấp thế giới.

mới nhất Nếu bạn không muốn trả tiền cho qua web các ứng dụng scan tài liệu hàng đầu an toàn , lấy liền thì Microsoft Office Lens là một trong kinh nghiệm những lựa chọn hàng đầu lấy liền , tải về với khả năng nhận diện văn bảo tuyệt vời chia sẻ , giao diện người dùng đơn giản lấy liền , bộ lọc hình ảnh nạp tiền và chế độ quét chuyện dụng cho ra lấy liền các kết quả khác biệt.

  • 100% miễn phí
  • Chế độ quét bảng trắng vô hiệu hóa và danh thiếp
  • Có thể chuyển đổi bản scan thành trang trình chiết PowerPoint
  • Nhận dạng tên xóa tài khoản , ảnh giá rẻ và thông tin liên hệ từ danh thiếp mật khẩu , cài đặt sau đó như thế nào có thể thêm thông tin này vào danh bạ giảm giá của bạn trên OneNote
  • Xuất bản scan ở chi tiết các định dạng PDF lừa đảo , JPEG kỹ thuật , DOCX

4 tổng hợp . CamScanner

Những ứng dụng chụp, scan tài liệu tốt nhất trên iPhone

CamScanner qua mạng được tạo ra chia sẻ phục vụ cho doanh nghiệp chi tiết , phiên bản miễn phí kiểm tra của ứng dụng này giúp bạn scan nhiều loại tài liệu cập nhật với sự hỗ trợ tính năng của tăng tốc các dịch vụ đám mây lừa đảo . Các tài liệu hướng dẫn được quét tổng hợp sẽ chuyển đổi thành file PDF download và tự động tải lên Dropbox danh sách , Google Drive chia sẻ , Evernote tự động , OneDrive,.. chi tiết . (tùy thuộc vào sự lựa chọn nguyên nhân của bạn).

Bạn tăng tốc có thể scan tài liệu bằng CamScanner công cụ , full crack sau đó mời đồng nghiệp xem/nhận xét về giả mạo các tài liệu đó dữ liệu . Bạn nhanh nhất cũng tính năng có thể thêm watermark kỹ thuật và chú thích vào tài liệu bằng tính năng chỉnh sửa nâng cao trực tuyến , lừa đảo và mật mã kinh nghiệm sẽ đem đến bảo mật tốt hơn.

Gói cao cấp cung cấp thanh toán các tính năng như bộ nhớ 10GB miễn phí , tải xuống hàng loạt tài liệu danh sách và gửi liên kết download với mật khẩu bảo vệ.

5 địa chỉ . Evernote Scannable

Những ứng dụng chụp, scan tài liệu tốt nhất trên iPhone

Evernote Scannable chi iOS chụp tài liệu nhanh chóng giảm giá và đẹp mắt kiểm tra , chuyển đổi chúng thành bản scan chất lượng cao tự động mà bạn qua mạng có thể lưu tối ưu và chia sẻ ngay lập tức.

Nó cung cấp khả năng quét nhnh chóng miễn phí và ngay lập tức giá rẻ , cùng sửa lỗi với kỹ thuật các tùy chọn lừa đảo để lưu mật khẩu hoặc chia sẻ tài liệu dưới dạng file PDF danh sách và JPG.

Ngoài ra qua web , bạn tốc độ có thể lấy thông tin từ danh thiếp lừa đảo để lưu lại trong danh bạ.

Kết

Thuthuatphanmem.vn vừa liệt kê 5 cái tên nổi bật nhất trong phải làm sao các ứng dụng scan tài liệu nhanh nhất . Chúng đều là qua mạng những phần mềm đáng tin cậy download và làm việc hiệu quả ở đâu uy tín , vì thế bạn hay mau chọn cho mình một ứng dụng hay nhất nhé!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online