Những ứng dụng họp trực tuyến, học online tốt nhất 2021

Những ứng dụng họp trực tuyến, học online tốt nhất 2021. Kể từ đại dịch Covid-19, nhiều công ty, trường học đã áp dụng rất tốt phương pháp họp hội nghị, và học trực tuyến thông qua các dịch vụ gọi video.

Kể từ đại dịch Covid-19 lừa đảo , nhiều công ty chia sẻ , trường học lừa đảo đã áp dụng quảng cáo rất tốt phương pháp họp hội nghị hỗ trợ , phải làm sao và học trực tuyến thông qua kiểm tra các dịch vụ gọi video cập nhật . Tuy nhiên tốc độ , bạn có thực sự đang sử dụng ứng dụng gọi video tốt nhất hay chưa tốt nhất ? Hãy tạm thời bỏ lại qua app những gì bạn dữ liệu đã biết nhanh nhất và xem qua danh sách danh sách của Thuthuatphanmem.vn về mật khẩu những ứng dụng họp trực tuyến tốt nhất sửa lỗi hiện nay.

Những ứng dụng họp trực tuyến, học online tốt nhất 2021

1 kỹ thuật . FreeConferenceCall.com

FreeConferenceCall.com không hề nói dối về từ “free” trong cái tên hỗ trợ của dịch vụ này an toàn . Họ miễn phí 100% danh sách , trực tuyến với tùy chọn quyên góp hàng tháng hoàn toàn tự nguyện.

Phần mềm họp hội nghị này cung cấp cho bạn tính năng gọi âm thanh sửa lỗi và video trên nhiều nền tảng tổng hợp , chia sẻ màn hình phải làm sao và ghi âm cuộc gọi đều miễn phí ở đâu tốt . Dịch vụ này cho phép bạn có tới 1000 người trong một cuộc gọi tính năng , đây là một công suất tuyệt vời tất toán . Khán giả qua mạng có thể tham gia trên máy tính nạp tiền hoặc thiết bị di động kinh nghiệm với ứng dụng iOS tất toán và Android dành cho máy tính bảng quản lý và điện thoại.

Những ứng dụng họp trực tuyến, học online tốt nhất 2021

Các cuộc họp an toàn rất dễ lên lịch sử dụng , cùng trực tuyến với sự hỗ trợ lừa đảo của đầy đủ ở đâu tốt các tính năng tăng tốc , cuộc họp hay lớp học ở đâu tốt của bạn chi tiết sẽ diễn ra một cách thuận lợi nhất kỹ thuật . Bạn qua app có thể ghi lại âm thanh nhanh nhất và hình ảnh từ cuộc họp ở đâu tốt của mình miễn phí , tốt nhất các tính năng bảo mật mạnh mẽ sửa lỗi , tính năng quản lý cuộc gọi qua web , tích hợp lịch link down cập nhật các số gọi đến quốc tế từ hơn sáu mươi quốc gia.

tối ưu Nếu bạn có thắc mắc tự động hoặc gặp khó khăn tối ưu , FreeConferenceCall hỗ trợ khách hàng trực tiếp 24/7.

2 công cụ . ezTalks

Trong khi cuộc gọi video quản lý của ezTalks tăng tốc , bạn bản quyền có thể chat dữ liệu , chia sẻ tệp an toàn , chia sẻ màn hình công cụ và sử dụng bảng tương tác tổng hợp của họ đăng ký vay để cộng tác nạp tiền với nhóm download hoặc chia sẻ thông tin hiệu quả chia sẻ với nhóm ở đâu tốt . Có khóa chặn các tùy chọn chỉ gọi âm thanh chia sẻ để bạn sử dụng.

Những ứng dụng họp trực tuyến, học online tốt nhất 2021

Bạn tăng tốc có thể tải phiên bản phần mềm miễn phí khóa chặn để có quyền truy cập tối đa 25 người tham gia vào hội thảo trên web địa chỉ và cuộc họp lừa đảo có thể kéo dài đến 100 phút.

Hội nghị cập nhật với ezTalk cho phép bạn kiểm soát cuộc họp bằng cách cung cấp cho bạn khả năng khóa phòng họp sử dụng . lừa đảo Những người khác lừa đảo có thể trình bày tài liệu trực tuyến và thậm chí thực hiện kiểm tra các cuộc thăm dò trực tiếp.

Mời tải về mọi người bằng liên kết trực tiếp tự động , sửa lỗi sau đó ghi lại cuộc họp cho mẹo vặt những người không thể tham dự kiểm tra . Bạn qua web cũng nhận quản lý được 1GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí cho kinh nghiệm các phiên họp như thế nào của mình khi sử dụng phiên bản miễn phí.

3 vô hiệu hóa . Join.me

cài đặt Nếu bạn muốn tổ chức một cuộc thảo luận kỹ thuật hoặc trình bày một cái gì đó cho một nhóm công cụ , một nền tảng dễ dàng khóa chặn để bắt đầu là Join.me quảng cáo . Giúp đồng nghiệp đăng ký vay của bạn tham gia cuộc gọi đúng giờ ở đâu tốt với tính năng lên lịch tích hợp tài khoản với cả Lịch Google đăng ký vay và Microsoft Outlook.

Những ứng dụng họp trực tuyến, học online tốt nhất 2021

Phiên bản miễn phí khóa chặn của Join.me ở đâu tốt bao gồm tối đa năm người tham gia mỗi cuộc họp phải làm sao . Không có giới hạn thời gian lấy liền hoặc giới hạn về số lượng cuộc họp bạn địa chỉ có thể tổ chức.

Bạn xóa tài khoản có thể thay đổi người trình bày ở đâu uy tín , link down những người tất toán sau đó có thể chia sẻ màn hình lấy liền của họ tự động và sử dụng bảng trắng ở đâu uy tín để cộng tác quản lý với kiểm tra những người tham dự khác giả mạo . chi tiết Ngoài ra còn có một tùy chọn giá rẻ để thay đổi nền trên luồng video xóa tài khoản của bạn.

Ứng dụng này hỗ trợ cho qua web tất cả link down các loại thiết bị kinh nghiệm , qua app bao gồm máy tính xách tay sửa lỗi , máy tính danh sách để bàn quảng cáo và điện thoại thông minh.

4 cài đặt . Zoom

Zoom là một trong hướng dẫn những ứng dụng họp online phổ biến nhất tất toán hiện nay cài đặt . Phiên bản miễn phí cho phép bạn tổ chức tối đa 100 người tham gia cuộc họp phải làm sao với giới hạn bốn mươi phút tổng hợp . Bạn có thời gian không giới hạn cho nguyên nhân các cuộc gọi 1-1 phải làm sao mật khẩu có thể tổ chức bao nhiêu cuộc họp tùy thích.

Những ứng dụng họp trực tuyến, học online tốt nhất 2021

Giống như qua web các tùy chọn khác giả mạo , Zoom cung cấp cho bạn khả năng chia sẻ màn hình hay nhất , sử dụng bảng trắng đăng ký vay , ghi lại tất toán các cuộc họp mật khẩu và lưu trữ chúng trên máy tính nạp tiền của bạn nơi nào . Nó ở đâu tốt cũng an toàn bao gồm tính năng chia phòng vô hiệu hóa , nơi giả mạo những người tham dự qua mạng của bạn giảm giá có thể chia thành khóa chặn các nhóm nhỏ công cụ để họ đăng ký vay có thể cộng tác hiệu quả hơn.

Zoom qua app rất dễ sử dụng nguyên nhân . Đồng nghiệp xóa tài khoản của bạn miễn phí có thể tham gia vào cuộc gọi chỉ hay nhất với một lần chạm hướng dẫn . Bạn quản lý sẽ thấy rằng Zoom vô hiệu hóa vẫn chi tiết xứng đáng cài đặt để bạn sử dụng lâu dài danh sách , ngay cả khi dịch bệnh tài khoản đã đi qua.

vô hiệu hóa Trên đây là danh sách nhanh nhất những ứng dụng họp trực tuyến trên điện thoại , học online tốt nhất giả mạo hiện nay hỗ trợ với nhiều tính năng hữu ích giảm giá . Bạn thường sử dụng ứng dụng nào cho công việc giá rẻ của mình?

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online