Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Hiện nay các nhà phát triển đã tạo ra nhiều ứng dụng phục vụ cho Apple Pencil, chúng ta hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất nhé!

Apple Pencil là một công cụ giúp biến đổi iPad lấy liền của bạn thành một cỗ máy thực thụ tăng tốc với qua web rất nhiều khả năng mới kích hoạt . Các nhiệm vụ như chỉnh sửa ảnh nhanh nhất , ghi chú tăng tốc , vẽ sửa lỗi và thiết kế đồ họa an toàn sẽ trở nên thực quan hơn đăng ký vay , nhanh hơn nơi nào và dễ dàng hơn ứng dụng . dịch vụ Hiện nay giá rẻ các nhà phát triển trực tuyến đã tạo ra nhiều ứng dụng cài đặt phục vụ cho Apple Pencil đăng ký vay , chúng ta hãy cùng điểm qua nhanh nhất những cái tên đáng chú ý nhất tối ưu nhé!

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Adobe Photoshop

bản quyền Khi iPad tiếp tục trở nên mạnh mẽ hơn tự động , miễn phí các ứng dụng dành cho PC đang dần chuyển sang máy tính bảng giá rẻ , trực tuyến bao gồm cả Adobe Photoshop tốc độ . Adobe kiểm tra đã thiết kế ứng dụng như thế nào để tận dụng màn hình cảm ứng thanh toán của iPad trực tuyến giả mạo bao gồm hỗ trợ cho Apple Pencil.

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Với ứng dụng kinh nghiệm , bạn bản quyền có thể tạo PSD đầy đủ mật khẩu với địa chỉ các layer chia sẻ và sử dụng nhiều tính năng bạn biết từ phiên bản máy tính giảm giá , như chữa bệnh spot healing cài đặt và blend ở đâu uy tín . Có chi tiết các công cụ quen thuộc khác như Layer stack download và Toolbar hướng dẫn . Để giúp bạn tốt hơn trong khi làm việc trực tuyến , giao diện Photoshop tất toán sẽ tự nhận biết ngữ cảnh bản quyền , vì vậy nó nạp tiền sẽ chỉ hiển thị sửa lỗi các công cụ như thế nào mà bạn thực sự cần.

Sketch Club

Sketch Club kết hợp một ứng dụng vẽ tranh tuyệt vời khóa chặn với một cộng đồng nghệ sĩ đầy nhiệt huyết.

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

tự động Khi làm việc bằng Apple Pencil dịch vụ , có tự động rất nhiều công cụ cho phép bạn thỏa sức sáng tạo trên quảng cáo các layer trực tuyến của mình như blend cập nhật , đặt tên tốc độ và gắn thể màu an toàn . Bạn sửa lỗi có thể tạo một khung vẽ có độ phân giải lên tới 16K qua app và nhiều kích thước qua web để xuất file nhanh nhất , xóa tài khoản bao gồm cả 300 DPI kỹ thuật . Để giúp tạo một tác phẩm hoàn hảo trên điện thoại , ngoài hay nhất các công cụ cập nhật được tích hợp sẵn bạn còn qua app có thể thu thập từ người khác trong cộng đồng.

Cùng phải làm sao với tính năng vẽ thanh toán , bạn qua web có thể theo dõi đăng ký vay các nghệ sĩ khác tăng tốc và thậm chí có link down được người theo dõi trong khi chia sẻ cập nhật những tác phẩm qua mạng của mình giả mạo . Thử thách mới đến mỗi ngày hướng dẫn và cuộc thi xuất hiện mỗi tuần tổng hợp , cho bạn thêm cơ hội link down để cải thiện khả năng giảm giá của bản thân tốt nhất . Bạn chi tiết cũng công cụ có thể phát trực tiếp qua web và trò chuyện trong khi vẽ.

Apple Notes

Trước sự xuất hiện thanh toán của tính năng các ứng dụng bên thứ ba sửa lỗi , chúng ta qua web cũng đừng quên đến tốt nhất những gì Apple Notes (Ghi chú) kích hoạt có thể làm full crack . Sau khi tạo một ghi chú mới chia sẻ và bắt đầu viết bằng Apple Pencil kỹ thuật . Hãy viết thanh toán , vẽ qua app hoặc làm bất kì điều gì bạn muốn trên trang giấy qua mạng . Chỉ cần chạm vào biểu tượng ngòi bút mẹo vặt được hiển thị trên thanh công cụ là bạn cài đặt sẽ có danh sách các tùy chọn thay đổi loại mật khẩu và màu bút bạn ưa thích tăng tốc . Công cụ Lasso tối ưu sẽ giúp bạn di chuyển phần ghi chú tài khoản , hình vẽ đến hay nhất các vị trí khác tốt nhất .

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Lý do nơi nào để bạn lựa chọn Apple Notes làm ứng dụng trực tuyến để ghi chú chỉ đơn giản tài khoản bởi nó full crack được tích hợp sẵn tự động với iOS/iPadOS nhanh nhất . Chạm vào màn hình khóa bằng Apple Pencil khóa chặn và bạn tăng tốc sẽ ngay lập tức mở ứng dụng ghi chú địa chỉ , mới nhất rất tiện phải không?

Notability

Notability trực tuyến được thiết kế như một ứng dụng ghi chú đa năng khóa chặn , tăng tốc đặc biệt cho sinh viên công cụ . hay nhất Khi bạn mở một ghi chú sử dụng , bạn hỗ trợ có thể chọn viết bằng Apple Pencil download hoặc gõ bằng bàn phím ( an toàn và dễ dàng đan xem chúng).

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

lừa đảo Thêm vào đó kinh nghiệm , bạn phải làm sao có thể ghi lại âm thanh trong nền thanh toán . Điều này làm cho Notability trở thành công cụ tốt nhất hay nhất để ghi chú bài giảng tự động . nơi nào Ngoài ra bạn bản quyền cũng có khả năng thay đổi kiểu giấy miễn phí để hiển thị biểu đồ chi tiết và viết bao nhiêu tùy ý hướng dẫn , nhờ tính năng cuộn vô hạn sửa lỗi . Notability trực tuyến cũng đánh dấu ngắt trang cập nhật , giúp bạn dễ dàng xuất ghi chú dưới dạng PDF qua app hoặc in nó ra.

Pixelmator

Pixelmator nguyên nhân được biết đến như một trình chỉnh sửa hình ảnh trực quan dữ liệu và đơn giản nạp tiền . Mặc tính năng dù bạn thường sử dụng Pixelmator lấy liền để nhanh chóng chỉnh sửa hình ảnh tối ưu , full crack nhưng nó còn làm giảm giá được nhiều hơn thế an toàn . Bạn kích hoạt có thể tạo một khung vẽ trống trực tuyến , thêm tự động và sắp xếp ảnh qua web , tạo hình ứng dụng , thêm văn bản,.. bản quyền . Mỗi thành phần là một layer tốt nhất riêng quảng cáo .

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Apple Pencil kiểm tra sẽ mang đến thêm khả năng sáng tạo nguyên nhân . Sử dụng Selection Tool ở đâu uy tín , bạn công cụ có thể chọn chính xác xóa tài khoản các phần hình ảnh an toàn mà mình muốn chính sửa hỗ trợ . Bạn sử dụng cũng khóa chặn được phép viết tự do trên hình ảnh sử dụng hoặc vẽ bất kỳ hình gì.

Pixelmator đi kèm ở đâu nhanh với nhiều loại bút vẽ đăng ký vay , từ thư pháp đến bút màu.

Nebo

Nebo là một ứng dụng ghi chú đầy đủ tính năng thậm chí còn tốt hơn hỗ trợ với Apple pencil đăng ký vay . Với nó dịch vụ , bạn mẹo vặt có thể chỉnh sửa khóa chặn và định dạng văn bản ứng dụng cũng như thực hiện tất toán các tác vụ khác thanh toán bao gồm: thêm nơi nào hoặc xóa nội dung quảng cáo và khoảng trống qua web , trang trí kiểm tra với chi tiết các phong cách khác nhau.

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Một trong hỗ trợ những tính năng nổi bật an toàn của nó là chuyển đổi chữ viết tay từ Apple Pencil thành văn bản lừa đảo mà bạn tăng tốc có thể chỉnh sửa bản quyền và thêm vào qua app các ghi chú khác nhau download . Ứng dụng nhận dạng hơn 65 ngôn ngữ danh sách qua web cũng qua app sẽ chuyển đổi qua web các biểu tượng viết tay nhanh nhất . Bạn danh sách cũng có thể nhập văn bản bằng bàn phím chi tiết nếu bạn thích mẹo vặt . trên điện thoại Khi tìm kiếm thông tin cụ thể kinh nghiệm , cả văn bản đánh máy nơi nào và viết tay đều dữ liệu có thể tìm kiếm kỹ thuật được.

hướng dẫn Khi bạn hoàn thành một ghi chú trên điện thoại , nó bản quyền có thể kiểm tra được chuyển đổi thành Word kỹ thuật , PDF miễn phí , HTML mật khẩu hoặc văn bản như thế nào . Mặc trên điện thoại dù ứng dụng mẹo vặt được tải xuống miễn phí qua web , dữ liệu nhưng phần lớn mật khẩu các tính năng yêu cầu mua trong ứng dụng tải về để mở khóa phiên bản Pro.

Affinity Designer

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Affinity Designer là ứng dụng thiết kế vector tốt nhất trên iPad lấy liền với đầy đủ tính năng cài đặt . Affinity có ba chế độ khác nhau tính năng để bạn làm việc: Vector trên điện thoại , Pixel qua mạng và Export kỹ thuật . Vector giúp bạn thiết kế mới nhất các sản phẩm minh họa công cụ , tranh vẽ ở đâu tốt , trong an toàn khi đó Pixel là chế độ cung cấp nền tảng chỉnh sửa raster tương tự như Photoshop danh sách . mẹo vặt Nếu bạn đang thiết kế đồ họa ứng dụng hoặc giao diện người dùng giá rẻ , Export giúp bạn dễ dàng xuất tự động các ấn phẩm tài khoản riêng lẽ.

Linea Sketch

Linea Sketch giống như một ứng dùng nằm giữa việc vẽ nguệch ngoạc tính năng và vẽ chuyên nghiệp qua app . Nó mang đến cho bạn sự đơn giản trong việc vẽ an toàn với quảng cáo các công cụ mạnh mẽ như layer không giới hạn an toàn , transform giảm giá , thước đo full crack , lưới,...

Những ứng dụng tốt nhất cho Apple Pencil

Giống như địa chỉ mọi ứng dụng vẽ khác tăng tốc , Linea có cách tiếp cận dựa trên Canvas vô hiệu hóa . Điều hạn chế là bạn nguyên nhân sẽ không có một trang cuộn vô tận như Notability như thế nào , thay vào đó bạn dữ liệu sẽ phải tạo nhiều khung vẽ kiểm tra và sắp xếp chúng.

Công cụ lưới cung cấp cho bạn nền nơi nào để ghi chú vô hiệu hóa , vẽ lừa đảo và thiết kế giao diện người dùng trên điện thoại . Thanh công cụ trên điện thoại của Linea Sketch giảm giá được sắp xếp gọn gàng ở 2 bên màn hình link down để bạn không bị vướng mắt nạp tiền với trực tuyến những tính năng chưa cần đến.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online