Ổ NVMe là gì? So sánh ổ NVMe với ổ SSD

Nâng cấp cho máy tính là một nhu cầu tất yếu cho những ai cần sử dụng máy tính vào những công việc đòi hỏi hiệu năng cao. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú trọng nâng cấp các bộ phận như CPU, RAM, card đồ hoạ mà quên mất ổ cứng cũng

Nâng cấp cho máy tính là một nhu cầu tất yếu cho đăng ký vay những ai cần sử dụng máy tính vào kiểm tra những công việc đòi hỏi hiệu năng cao giá rẻ . Tuy nhiên full crack , nhiều người chỉ chú trọng nâng cấp kích hoạt các bộ phận như CPU mẹo vặt , RAM mẹo vặt , card đồ hoạ chi tiết mà quên mất ổ cứng ứng dụng cũng là một thành phần tính năng rất quan trọng ảnh hưởng đến hiệu năng máy kích hoạt . Bài viết này như thế nào sẽ giới thiệu cho vô hiệu hóa các bạn về ổ NVMe - loại ổ cứng mới cài đặt và tốt nhất xóa tài khoản hiện nay ở đâu uy tín , đồng thời so sánh NVMe nơi nào với ổ SSD thông thường.

Ổ NVMe là gì? So sánh ổ NVMe với ổ SSD

Ổ NVMe là gì?

NVMe (viết tắt an toàn của Non-Volatile Memory Express) là một giao diện lưu trữ chi tiết được giới thiệu vào năm 2013 kỹ thuật . "Non-Volatile" có nghĩa là bộ nhớ không bị xóa khi máy tính chi tiết của bạn khởi động lại nơi nào , trong khi "Express" đề cập đến việc dữ liệu qua mạng được truyền qua giao diện PCI Express (PCIe) trên bo mạch chủ lừa đảo của máy tính kiểm tra . Điều này mang lại cho ổ đĩa một kết nối trực tiếp hơn cập nhật với bo mạch chủ vì dữ liệu không phải nhảy qua bộ điều khiển SATA.

Ổ đĩa NVMe nhanh hơn nhiều lần so tải về với ổ đĩa SATA giá rẻ đã tồn tại nhiều năm qua kích hoạt . PCIe 3.0 dịch vụ , thế hệ ở đâu tốt hiện tại ở đâu nhanh của chuẩn PCI Express địa chỉ , có tốc độ truyền tối đa 985 megabyte mỗi giây (Mbps) trên mỗi làn giá rẻ . Các ổ NVMe có thể sử dụng 4 làn PCIe download , nghĩa là tốc độ tối đa theo lý thuyết là 3,9 Gbps (3940 Mbps) xóa tài khoản . Trong khi đó giả mạo , một trong nhanh nhất những ổ SSD SATA nhanh nhất - Samsung 860 Pro - có tốc độ đọc tải về và ghi chỉ vào khoảng 560 Mbps.

Ổ đĩa NVMe có một vài mẫu hình thức khác nhau nạp tiền . Phổ biến nhất trong số này là thanh M.2 giá rẻ . Chúng rộng 22 mm tốt nhất thanh toán có thể dài 30 giá rẻ , 42 tính năng , 60 vô hiệu hóa , 80 kích hoạt hoặc 100 mm quản lý . an toàn Những thanh này đủ mỏng full crack để nằm phẳng trên bo mạch chủ link down , vì vậy chúng hoàn hảo cho qua mạng những máy tính miễn phí và laptop có kích thước nhỏ mật khẩu . Samsung 970 EVO là một ví dụ về ổ đĩa NVMe M.2.

Ổ NVMe là gì? So sánh ổ NVMe với ổ SSD

Tiếp theo là hình thức PCIe-3.0 giảm giá . Loại này tương tự như GPU bản quyền dữ liệu các phụ kiện khác ở chỗ nó cắm vào bất kỳ khe cắm PCIe-3.0 nào trên bo mạch chủ lừa đảo , phù hợp đăng ký vay với qua mạng các trường hợp case ATX full crack và bo mạch chủ full-sized đăng ký vay nhưng bị hạn chế trên trên điện thoại các máy tính nhỏ nạp tiền và không thể nằm trong máy tính xách tay ở đâu nhanh . Ví dụ tiêu biểu về ổ NVMe PCIe-3.0 là Intel 750 SSD.

Ổ NVMe là gì? So sánh ổ NVMe với ổ SSD

So sánh ổ NVMe ở đâu uy tín với ổ SSD SATA

SSD về cơ bản là bộ nhớ tốc độ cao tương tự RAM cài đặt nhưng vì dữ liệu phải truyền thông qua SATA dữ liệu , tốc độ SSD danh sách cũng kỹ thuật sẽ bị hạn chế qua web . Bằng cách truy cập vào giao diện PCIe thay vì bus SATA truyền thống hỗ trợ , vô hiệu hóa các ổ NVMe nhanh nhất có thể chạy ở tốc độ ngang tự động với bộ nhớ flash tính năng . Công nghệ NVMe cho phép SSD giải phóng tiềm năng thực sự nhanh nhất của chúng: cực đại hoá tốc độ đọc / ghi.

Các bo mạch chủ hiện đại thường sử dụng SATA III mới nhất , tốc độ tối đa là 600 MB/s ( hướng dẫn hoặc 300 MB/s cho SATA II) bản quyền . Thông qua kết nối đó qua app , hầu hết trực tuyến các ổ SSD nguyên nhân sẽ cung cấp tốc độ đọc / ghi trong khoảng lân cận 530 / 500 MB/s qua mạng . Và kinh nghiệm để tiện so sánh dữ liệu , một ổ đĩa HDD SATA 7200 RPM quản lý khoảng 100 MB/s tùy thuộc vào tuổi thọ tự động , điều kiện tổng hợp và mức độ phân mảnh mật khẩu . Mặt khác dịch vụ , kiểm tra các ổ đĩa NVMe cung cấp tốc độ ghi cao tới 3500 MB/s sử dụng , sử dụng như vậy gấp khoảng 7 lần so chia sẻ với SSD SATA dữ liệu và 35 lần so full crack với ổ HDD!

Ổ NVMe là gì? So sánh ổ NVMe với ổ SSD

Vậy lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn tính năng ? Với an toàn những lợi ích vượt trội về tốc độ tất toán , NVMe chắc chắn đáng kích hoạt để cân nhắc giảm giá nếu bạn cảm thấy giá thành tổng hợp của nó mật khẩu vẫn ở mức phù hợp mới nhất với ngân sách tính năng của mình quảng cáo , full crack đặc biệt giá rẻ nếu ứng dụng giả mạo của bạn cần sử dụng nhiều hiệu năng ổ cứng tính năng hoặc yêu cầu đọc / ghi ổ cứng liên tục qua web . Nhưng xóa tài khoản nếu chỉ cần thực hiện dịch vụ những công việc văn phòng tất toán hoặc chơi game nhẹ nhàng tăng tốc , một SSD SATA chắc chắn sửa lỗi vẫn hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng.

Qua bài viết trên hay nhất , mình miễn phí đã giới thiệu cho ở đâu tốt các bạn biết ổ NVMe là gì giá rẻ , trực tuyến cũng như kiểm tra những khác biệt qua web của NVMe so quảng cáo với SSD thông thường miễn phí . Hi vọng quảng cáo những thông tin vừa chia sẻ ở trên danh sách sẽ hữu ích ở đâu tốt với ở đâu tốt các bạn tải về , đồng thời chúc hay nhất các bạn lựa chọn giảm giá được loại ổ cứng phù hợp cho máy tính ứng dụng của mình!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online