Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất. Khi chúng ta ngồi làm việc trên máy tính thì đôi mắt của chúng ta sé là một trong số những bộ phận trên cơ thể bị tổn thương nhất. Trên màn hình máy tính có rất nhiều ánh sáng xanh v

nơi nào Khi chúng ta ngồi làm việc trên máy tính miễn phí thì đôi mắt ứng dụng của chúng ta sé là một trong số sử dụng những bộ phận trên cơ thể bị tổn thương nhất sửa lỗi . tất toán Trên màn hình máy tính có lấy liền rất nhiều ánh sáng xanh ở đâu uy tín và ánh sáng xanh này mật khẩu rất có hại đến đôi mắt hướng dẫn . danh sách Nếu như qua web các bạn không có ở đâu nhanh các chiếc kính lọc ánh sáng xanh chuyên dụng công cụ thì kiểm tra các bạn đừng lo địa chỉ , chúng ta danh sách có thể dùng phần mềm can thiệp mật khẩu . Trong bài viết này quản lý , Thủ thuật phần mềm mẹo vặt sẽ giới thiệu đến tài khoản các bạn hay nhất những phần mềm bảo về mặt tốt nhất.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

1 lừa đảo . Dùng chức năng Night light  có sẵn trên Windows 10

tốc độ Trên hệ điều hành Windows 10 tối ưu , nhà sản xuất chi tiết cũng cung cấp sẵn cho nhanh nhất các bạn công cụ bảo vệ mắt tất toán . Thực tế tính năng đó không phải sinh ra dịch vụ với mục đích chính bảo vệ mắt download mà nó dùng cài đặt để chống mỏi mắt vào ban đêm hướng dẫn . Thế kích hoạt nhưng ở đâu uy tín , chia sẻ các bạn chia sẻ cũng dịch vụ có thể sử dụng nó công cụ để bảo vệ mắt.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Menu Start kinh nghiệm và chọn Settings.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

Bước 2: Sau đó tất toán , mật khẩu các bạn chọn System giá rẻ để mở thiết lập.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

Bước 3: Tiếp theo danh sách , ở đâu tốt các bạn chọn thẻ Display khóa chặn và tìm tới Night light settings.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

Bước 4: Tại đây hướng dẫn , địa chỉ các bạn tiến hành thay đổi thông số Color temperature at night (nhiệt độ màu vào ban đêm) xóa tài khoản , qua web các bạn ứng dụng để càng vàng cam công cụ thì mắt trên điện thoại các bạn càng không bị mỏi tính năng và không bị hại.

Sau đó ở đâu tốt , hỗ trợ các bạn ở đâu nhanh có thể thiết lập thời gian chi tiết để bật chế độ màn hình chống mỏi mắt download , bảo vệ mắt.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

2 dịch vụ . Phần mềm IRIS

Trang chủ: https://iristech.co/

IRIS là một trong số như thế nào những phần mềm bảo vệ mắt tốt nhất trên máy tính mới nhất hiện nay tối ưu . Các bạn hãy tiến hành truy cập trang chủ hay nhất để tải về sử dụng.

Đầu tiên quản lý , tăng tốc các bạn chọn thẻ Advanced download và chọn Blue light qua web để thiết lập bộ lọc ánh sáng xanh trên IRIS.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

Tiếp theo trên điện thoại , qua app các bạn kỹ thuật có thể chỉnh dữ liệu được chế độ lọc ánh sáng xanh cho ban ngày (Day light) hỗ trợ và cho ban đêm (Night light) tính năng . Các bạn hãy điều chỉnh thông số sao cho phù hợp nhất ở đâu nhanh với mắt hỗ trợ của mình.

Sau khi điều chỉnh xong qua web , lấy liền các bạn chọn Save & Close đăng ký vay để lưu an toàn và áp dụng cài đặt.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

3 tải về . Phần mềm F.lux

Trang chủ: https://justgetflux.com/

F.lux là một trong số xóa tài khoản những phần mềm nhỏ gọn kích hoạt và tiện dụng nhất ở đâu nhanh để bảo vệ mắt tài khoản các bạn khỏi ánh sáng xanh.

kích hoạt Khi qua app các bạn khởi động tăng tốc , phần mềm full crack sẽ tự động thiết lập chế độ phù hợp nhất cho tính năng các bạn trên điện thoại . ở đâu uy tín Nếu full crack các bạn không ưng thanh toán , mẹo vặt các bạn ở đâu tốt có thể nhấn 24 Hour Preview qua mạng để xem kế quả nhanh nhất và chỉnh sửa lại theo từng mốc thời gian.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

4 qua web . Phần mềm Eye Relax

Trang chủ: http://www.themech.net/eyesrelax/

Eye Relax có một cách hoạt động khác so lừa đảo với nạp tiền các phần mềm trên kiểm tra , nó mật khẩu sẽ không lọc ánh sáng xanh kinh nghiệm . Phần mềm Eye Relax tăng tốc sẽ tự động tắt màn hình ở đâu uy tín của sửa lỗi các bạn sau một thời gian làm việc (tự thiết lập) như thế nào để mắt tốt nhất của mẹo vặt các bạn nghỉ ngơi.

Các bạn khởi động phần mềm kỹ thuật và chọn Thiết lập phải làm sao để cài đặt chi tiết công cụ các nội dung khi mắt chúng ta nghỉ ngơi.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

Tại Thiết lập qua mạng , ứng dụng các bạn có lừa đảo rất nhiều chế độ nghỉ khác nhau như: Hiển thị thông báo nên nghỉ ngơi mắt miễn phí , hiển thị màn hình trống mẹo vặt , hiển thị hình ảnh ứng dụng , hiển thị hình ảnh Slide giảm giá . Các bạn hãy chọn chế độ phù hợp cho mình miễn phí và nhấn Xong sử dụng để lưu lại.

Phần mềm bảo vệ mắt khi dùng máy tính tốt nhất

Trong bài viết này giá rẻ , Thủ thuật phần mềm mới nhất đã gửi cho đến miễn phí các bạn giả mạo những phần mềm bảo vệ mắt khi làm việc trên máy tính tốt mới nhất và hiệu quả nhất ở đâu nhanh . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online