Phần mềm hẹn giờ tắt máy

Các bạn cần hẹn giờ để tắt máy hay khởi động lại máy… có rất nhiều phần mềm hữu ích giúp các bạn lên lịch tự động cho hệ thống và một trong số đó là phần mềm Shutdown Timer.

Các bạn cần hẹn giờ tổng hợp để tắt máy hay khởi động lại máy… có đăng ký vay rất nhiều phần mềm hữu ích giúp tính năng các bạn lên lịch tự động cho hệ thống full crack và một trong số đó là phần mềm Shutdown Timer.

Phần mềm Shutdown Timer quản lý được cung cấp hoàn toàn miễn phí nguyên nhân , qua mạng bao gồm hướng dẫn các chức năng giúp người dùng lên lịch Restart tối ưu , Hibernate full crack , Sleep bản quyền , Shutdown ở đâu nhanh , Sign Out… Các bạn như thế nào có thể tải phần mềm về cài đặt sửa lỗi hoặc tải về có thể sử dụng trực tiếp bản portable.

Bài viết dữ liệu dưới đây giới thiệu tới giảm giá các lên lịch tự động cho hệ thống bằng phần mềm Shutdown Timer.

Bước 1: Các bạn tải về có thể tải phần mềm tại trang chủ: http://sinvise.net/shutdown-timer-31-first-run

Phần mềm sau khi cài đặt không tạo shortcut trên desktop nên download các bạn cần truy cập trực tiếp vào thư mục kích hoạt của nó.

Bước 2: Giao diện kỹ thuật của Shutdown Timer đơn giản hướng dẫn và tinh tế giúp giả mạo các bạn dễ dàng sử dụng.

Phần mềm hẹn giờ tắt máy

Bao gồm 6 chế độ:

Date & Time: Cài đặt thời gian thực hiện công việc tự động.

CPU & Memory: bản quyền Khi lượng tài nguyên cpu trên điện thoại , ram ở mức thấp hơn con số nhanh nhất các bạn thiết lập.

System Inactivity: Sau khoảng thời gian bao lâu chuột qua app và bàn phím không hoạt động.

Networking: mẹo vặt Khi lưu lượng mạng Download kinh nghiệm , Upload nạp tiền của đường truyền mạng thấp hơn cài đặt.

Processes: link down Khi tiến trình bất kỳ kích hoạt được chạy trên điện thoại hoặc tắt sau khoảng thời gian bạn thiết lập.

Wake Up Timer: Thiết lập tự động mở máy tính.

nguyên nhân Nếu hướng dẫn các bạn không thích nền màu xanh nhanh nhất thì mẹo vặt các bạn mới nhất có thể chọn Sliver tối ưu để thay đổi giao diện thành màu bạc.

Phần mềm hẹn giờ tắt máy

Bước 3: Cài đặt thời gian trong phần Date & Time.

Các bạn chọn Date & Time trên giao diện chính bản quyền sau đó thiết lập ngày tháng trong mục Date qua app và thời gian trong mục Time giảm giá và nhấn Add Task.

Phần mềm hẹn giờ tắt máy

link down Thêm khoảng thời gian dự phòng trong phần Add Minutes.

Phần mềm hẹn giờ tắt máy

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính giá rẻ , tốc độ các bạn chọn cập nhật các công việc như Shutdown trực tuyến , Restart cài đặt , Hibernate hướng dẫn , Sleep mật khẩu , Open File/Program qua web , Open Web Page… nguyên nhân và nhấn Activate qua web để kích hoạt xóa tài khoản .

Phần mềm hẹn giờ tắt máy

Vậy là danh sách các bạn giảm giá đã lên lịch tự động cho hệ thống qua app của mình bằng phần mềm Shutdown Time miễn phí . sửa lỗi Khi sử dụng chắc chắn ứng dụng các bạn mẹo vặt sẽ thấy nơi nào được nhiều tiện ích kinh nghiệm mà phần mềm mang lại tốc độ ở đâu tốt các bạn dữ liệu sẽ cảm thấy thích thú công cụ . Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online