Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính. Trong quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn bạn đã từng gặp trường hợp file trong ổ cứng hoặc trong USB bị ẩn đi khiến chúng ta khá hoang mang vị sợ bị mất dữ liệu.

Trong kỹ thuật quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn bạn đăng ký vay đã từng gặp trường hợp file trong ổ cứng sửa lỗi hoặc trong USB bị ẩn đi khiến chúng ta kiểm tra khá hoang mang vị sợ bị mất dữ liệu mẹo vặt . Tuy nhiên đây là một lỗi hay nhất cũng lừa đảo khá phổ biến bản quyền và không khó link down để khắc phục vì trực tuyến rất trực tuyến có thể file đó chỉ bị người dùng cố tình ẩn đi quản lý hoặc tính năng nếu tệ hơn đăng ký vay thì kiểm tra có thể là do virus làm ẩn danh sách . Bài viết này ThuThuatPhanMem.vn phải làm sao sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn một số phương pháp trên điện thoại để hiện file bị ẩn trong máy tính qua web và USB ở đâu nhanh , mời tổng hợp các bạn theo dõi.

1 tốc độ . Trường hợp file bị người dùng cố tình ẩn đi

Với trường hợp này giá rẻ thì chúng ta cập nhật có thể làm file hiện lên bằng cách sau:

Các bạn mở thư mục chứa file bị ẩn tăng tốc , trên điện thoại sau đó chọn thẻ View sửa lỗi tiếp theo đó tích chọn ô Hidden items

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

Lúc này dịch vụ các bạn hay nhất sẽ thấy file kiểm tra hoặc thư mục bị ẩn hiện lên xóa tài khoản , địa chỉ nhưng hơi mờ hơn so qua mạng với mới nhất những thư mục khác.

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

quảng cáo Nếu bạn muốn hiện hẳn file đó lên tài khoản thì hãy chuột phải lên file ở đâu uy tín hoặc thư mục đang ẩn nhanh nhất và chọn Properties kích hoạt , qua mạng sau đó cửa sổ mới hiện lên hay nhất các bạn Bỏ chọn ở ô Hidden tăng tốc và nhấn Apply là xong.

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

2 qua app . Trường hợp file bị ẩn do nguyên nhân không xác định.

- địa chỉ Hiện file ẩn bằng phần mềm FixAttrb

FixAttrb là một công cụ hiện file ẩn cực hiệu quả do Bkav phát triển download , công cụ này tài khoản rất nhẹ chỉ 300kb giả mạo và không cần cài đặt vô hiệu hóa , tải về là an toàn có thể sử dụng.

Link tải: http://bb.com.vn/pro/d/FixAttrb.exe/

Sau khi tải về kiểm tra các bạn chạy ứng dụng ở đâu uy tín , cách dùng link down rất đơn giản tải về . Đầu tiên kích hoạt các bạn nhấn Chọn thư mục  qua web sau đó chọn vào nơi kiểm tra các bạn muốn hiện file tăng tốc , hay nhất tiếp theo nhấn  địa chỉ Hiện bản quyền các file ẩn  công cụ và đợi một lát mở thư mục đó xem nguyên nhân các file ẩn download đã hiện lên hay chưa full crack nhé.

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

- kỹ thuật Hiện file ẩn bằng phần mềm USB Show

Link tải: http://ldc.mx/usbshow.php

USB Show sử dụng cũng là một phần mềm chuyên dụng giá rẻ để giúp chúng ta hiện dữ liệu các file ẩn do nhiều nguyên nhân khác nhau qua mạng . Phần mềm này phải làm sao có thể hoạt động tốt đối bản quyền với USB tài khoản , ổ cứng qua app , chi tiết và bộ nhớ Flash tốc độ , phần mềm này kinh nghiệm cũng có dung lượng mật khẩu rất nhẹ lấy liền các bạn tải về là dùng chia sẻ được luôn không cần cài đặt địa chỉ . dịch vụ Ngoài ra cách sử dụng phần mềm kinh nghiệm cũng nạp tiền rất là đơn giản:

Tại giao diện chính phần mềm kinh nghiệm các bạn nhấn nút Recovery the hide files tải về sau đó chọn thư mục qua mạng mà bạn muốn hiện file ẩn tài khoản và nhấn Ok.

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

Đợi một lát xóa tài khoản để phần mềm xử lý tối ưu sau đó mở lại thư mục chi tiết và kiểm tra xem file lấy liền đã hiện lên hay chưa lấy liền nhé.

- tài khoản Hiện file ẩn bằng lệnh CMD

Bước 1: Các bạn mở CMD trên điện thoại với quyền admin bằng cách mở công cụ tìm kiếm gõ cmd khi kết quả hiện ra Command Prompt  khóa chặn các bạn chuột phải hướng dẫn và chọn Run as administrator

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

Bước 2: tự động Khi cửa sổ cmd hiện lên miễn phí các bạn nhập tên ổ USB tự động sau đó nhấn Enter tính năng , ví dụ ở đây ổ usb tất toán của mình là ổ E cài đặt , chúng ta ở đâu uy tín sẽ nhập E: nhanh nhất và nhấn enter.

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

Bước 3: Sau khi nhấn Enter giá rẻ các bạn tiếp tục nhập lệnh attrib -S -H /S /D  chia sẻ và nhấn Enter.

Phần mềm hiện file ẩn trong USB, máy tính

giảm giá Bây giờ bạn mới nhất có thể mở USB công cụ và xem full crack các file kích hoạt đã kiểm tra được hiển thị hay chưa kiểm tra nhé.

nhanh nhất Trên đây là một số phương pháp tài khoản mà ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu đến cài đặt các bạn mẹo vặt để hiện quảng cáo các file ẩn trong USB hướng dẫn hoặc trong ổ cứng máy tính bản quyền của chúng ta miễn phí . Hy vọng miễn phí các bạn trực tuyến sẽ thành công sau khi sử dụng xóa tài khoản các phương pháp trên an toàn . Cảm ơn đăng ký vay các bạn thanh toán đã theo dõi.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online