Phần mềm khóa Touchpad trên Laptop

Phần mềm khóa Touchpad trên Laptop. Nếu touchpad trên laptop của bạn bị chập hoặc đơn giản là ít sử dụng thì bạn phải vô hiệu hóa touchpad để đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Trong bài viết dưới đây thì chúng ta cùng tìm hiểu về ph

tự động Nếu touchpad trên laptop công cụ của bạn bị chập tốc độ hoặc đơn giản là ít sử dụng ở đâu nhanh thì bạn phải vô hiệu hóa touchpad tự động để đề phòng trường hợp xấu xảy ra qua mạng . Trong bài viết tính năng dưới đây công cụ thì chúng ta cùng tìm hiểu về phần mềm khóa Touchpad trên laptop qua web nhé!

Phần mềm khóa Touchpad trên Laptop

1 kinh nghiệm . Touchpad Blocker

Phần mềm khóa Touchpad trên Laptop

Touchpad Blocker là phần mềm đơn giản giúp vô hiệu hóa Touchpad thanh toán để sử dụng chuột gắn ngoài sử dụng . Để tắt Touchpad hỗ trợ thì bạn chỉ cần bật phần mềm lên ở đâu tốt và đánh dấu tích vào phần Enable/Disable touchpad tốc độ . Tuy nhiên giảm giá , phần mềm chỉ hỗ trợ danh sách với hay nhất những loại touchpad dịch vụ được sản xuất hay nhất bởi hãng Synaptics vô hiệu hóa mà thôi.
Link tải về Touchpad Blocker tại https://touchpad-blocker.com/

2 tốc độ . TouchFreeze

Phần mềm khóa Touchpad trên Laptop

TouchFreeze mang lại cho người dùng sự đơn giản giá rẻ , tiện lợi qua web và ứng dụng hầu như chỉ chạy ngầm trên thanh task bar khóa chặn . Để tắt touchpad quảng cáo thì bạn chỉ cần bật phần mềm này lên kinh nghiệm cài đặt để ứng dụng chạy ngầm ở thanh task bar là xong hướng dẫn .

Link tải về TouchFreeze tại https://touchfreeze.net/

3 cập nhật . Touchpad Pal

Phần mềm khóa Touchpad trên Laptop

Cũng giống như TouchpadFreeze dịch vụ thì Touchpad Pal qua app cũng đem lại sự nhỏ gọn kinh nghiệm , hiệu quả trong việc vô hiệu hóa touchpad quản lý . Sau khi mở phần mềm Touchpad Pal đăng ký vay thì touchpad trên máy tính chi tiết của bạn tốt nhất sẽ vô hiệu hóa công cụ và ứng dụng danh sách sẽ chạy ngầm trên thanh task bar nạp tiền của Windows cài đặt .

Link tải về Touchpad Pal: http://tpp.desofto.com/

Với phần mềm khóa TouchPad trên máy tính link down thì chúng ta dữ liệu có thể tắt miễn phí , mở touchpad nhanh chóng download , tiện lợi hơn so tốt nhất với việc tắt driver tốt nhất hoặc can thiệp vào phần cứng phải làm sao . Bạn đọc hãy ghé thăm ThuThuatPhanMem.vn hàng ngày tất toán để cập nhật tải về những thủ thuật kinh nghiệm , hướng dẫn công nghệ mới nhất thanh toán nhé! Chúc kiểm tra các bạn ngày mới tốt lành!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online