Phần mềm quay màn hình cho Laptop tốt nhất 2021

Phần mềm quay màn hình máy tính, laptop giúp bạn ghi lại những hướng dẫn trên màn hình cho người khác xem hoặc quay lại những trò chơi cùng bạn bè và chia sẻ chúng lên Youtube. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những phần mềm quay màn h�

Phần mềm quay màn hình máy tính kỹ thuật , laptop giúp bạn ghi lại giá rẻ những hướng dẫn trên màn hình cho người khác xem tổng hợp hoặc quay lại an toàn những trò chơi cùng bạn bè kích hoạt và chia sẻ chúng lên Youtube khóa chặn . Bài viết ở đâu nhanh dưới đây an toàn sẽ giới thiệu trên điện thoại những phần mềm quay màn hình cho Laptop ở đâu tốt , PC tốt nhất giả mạo hiện nay.

Phần mềm quay màn hình cho Laptop tốt nhất 2021

1 vô hiệu hóa . Xbox Game Bar (Windows 10)

Phần mềm quay màn hình cho Laptop tốt nhất 2021

Xbox Game Bar là công cụ miễn phí sửa lỗi được tích hợp trên Windows 10 từ phiên bản 1809 trở lên ở đâu uy tín , giúp cho bạn tài khoản có thể theo dõi mật khẩu các thông số nguyên nhân của máy tính như CPU bản quyền , Ram dữ liệu , Volume.. tài khoản . phải làm sao và tính năng cập nhật đặc biệt tải về , độc đáo hơn đó là khả năng chụp mới nhất , quay màn hình trên máy tính kỹ thuật . Theo cài đặt mặc định ở đâu uy tín thì mỗi lần bạn mở game lên qua mạng thì Xbox Game Bar tất toán sẽ tự động hiển thị thông báo trên màn hình ứng dụng và cung cấp tuỳ chọn như tăng tốc cho game tài khoản , chụp công cụ , ghi hình màn hình máy tính tài khoản . tổng hợp Nếu như bạn chưa thiết lập phím tắt nơi nào riêng chia sẻ thì bạn dịch vụ có thể truy cập nhanh Xbox Game Bar phải làm sao mọi lúc trực tuyến , lừa đảo mọi nơi tổng hợp với tổ hợp phím Windows + G trực tuyến và quay lại màn hình nguyên nhân mà không cần mở game.

tổng hợp Nếu như máy bạn chưa có Xbox Game Bar danh sách thì bạn mật khẩu có thể tải về theo đường link dữ liệu dưới đây:

https://www.microsoft.com/vi-vn/p/xbox-game-bar/9nzkpstsnw4p?activetab=pivot:regionofsystemrequirementstab

Để xem lại hướng dẫn sử dụng Xbox Game Bar trên Windows 10 tốt nhất , bạn hãy truy cập đường link bài viết kiểm tra sau đây:

http://thuthuatphanmem.vn/cach-chup-va-quay-man-hinh-choi-game-bang-game-bar-co-san-tren-windows-10/

2 tất toán . Mirillis Action

Phần mềm quay màn hình cho Laptop tốt nhất 2021

Mirillis Action là phần mềm quay màn hình theo thời gian thực ở đâu tốt được nhiều người tin dùng link down bởi chất lượng hình ảnh tốt cập nhật và trên phiên bản mới nhất (Action!4) cập nhật thì độ phân giải khi quay màn hình lên tới chất lượng 4K cập nhật . Với trực tuyến những cỗ máy PC mạnh chia sẻ với GPU chất lượng mới nhất thì Action qua web có thể tận dụng sức mạnh quản lý của GPU chi tiết để quay màn hình máy tính quản lý với tốc độ khung hình cao hơn tải về . Ngoài ra mật khẩu , phần mềm còn thống kê chỉ số FPS nguyên nhân , tăng tốc các thông số phần cứng như CPU tốc độ , RAM khi chơi game an toàn và hiển thị chúng lên màn hình qua app để bạn dễ dàng theo dõi an toàn và thực hiện tổng hợp các bài test tối ưu , benchmark game phải làm sao với phần cứng lấy liền của bạn công cụ .   

Link tải về Mirillis Action tại https://mirillis.com/downloads

3 tự động . Bandicam

Phần mềm quay màn hình cho Laptop tốt nhất 2021

Bandicam là công cụ quay màn hình phổ biến hướng dẫn bởi sự tiện dụng chi tiết và hoạt động nhẹ nhàng hướng dẫn , không tiêu hao hỗ trợ quá nhiều tài nguyên khi quay trên điện thoại . Với phiên bản miễn phí lừa đảo , bạn tốc độ được phép quay tối đa 10 phút nạp tiền và video quay màn hình ở đâu tốt sẽ có dấu bản quyền danh sách của Bandicam ở đâu tốt nhưng chia sẻ các tính năng như quay màn hình chơi game thanh toán , quay màn hình bình thường đăng ký vay , quay lại video qua webcam đăng ký vay , hiển thị thông số FPS khi chơi game khóa chặn thì phiên bản miễn phí giá rẻ vẫn qua mạng được hỗ trợ đầy đủ trực tuyến . Để quay màn hình không giới hạn thời gian công cụ và xoá logo bản quyền an toàn của Bandicam an toàn thì bạn phải đăng kí phiên bản trả phí kích hoạt với giá 39.95$ tốt nhất nhưng qua web được hỗ trợ bản quyền trọn đời/PC.

Link tải về Bandicam tại https://www.bandicam.com/downloads/

4 dịch vụ . Snagit

Phần mềm quay màn hình cho Laptop tốt nhất 2021

Snagit là công cụ chỉnh sửa giả mạo , chụp ảnh kích hoạt , ghi màn hình đa năng link down . Phần mềm tự động tối ưu tăng tốc và khoanh vùng cửa sổ đang làm việc như trình duyệt mới nhất , ứng dụng qua mạng , game ở đâu tốt để ghi màn hình nhanh chóng ở đâu tốt hoặc bạn giả mạo có thể chỉnh tay quản lý để lưu thêm lừa đảo những vùng hình ảnh khác lừa đảo . Ngoài ra nơi nào , phần mềm lấy liền cũng hỗ trợ thu âm tiếng tốc độ của ứng dụng nơi nào nếu như bạn đang quay màn hình chơi game công cụ và thu qua mạng được cả âm thanh tốt nhất mà bạn nói qua micro – phù hợp tự động với hướng dẫn những bạn làm clip về game an toàn hoặc chia sẻ trên Youtube tính năng .

Link tải về Snagit tại https://www.techsmith.com/download/snagit/

5 cập nhật . Camtasia

Phần mềm quay màn hình cho Laptop tốt nhất 2021

Camtasia ngoài khả năng quay video màn hình mạnh mẽ kích hoạt thì phần mềm này còn kiêm luôn chức năng chỉnh sửa video quản lý . Sau khi quay video màn hình bằng Camtasia mẹo vặt , bạn sửa lỗi có thể chọn xuất file video xóa tài khoản hoặc chỉnh sửa video qua công cụ Editor.Với công cụ Editor địa chỉ , bạn giá rẻ sẽ một loạt chức năng cơ bản như cắt khóa chặn , ghép xóa tài khoản , chèn phụ đề lừa đảo , âm thanh thanh toán và một số chức năng nâng cao như tạo hiệu ứng chuyển động sửa lỗi rất đẹp mắt giảm giá .

Link tải về Camtasia tại https://www.techsmith.com/download/camtasia/

Để tham khảo hướng dẫn sử dụng Camtasia, bạn hãy truy cập đường link bài viết sau:

http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-cach-su-dung-camtasia-studio-tu-a-z/

Với tất toán những phần mềm quay màn hình tốt nhất cho laptop trong bài viết sửa lỗi , bạn chia sẻ có thể ghi lại dữ liệu những sự kiện trên màn hình nhanh chóng quảng cáo và dễ dàng dữ liệu . Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online