Phần mềm test pin laptop tốt nhất

Phần mềm test pin laptop tốt nhất. Cũng như các phần cứng khác thì pin laptop cũng là một thành phần quan trọng trên chiếc laptop của bạn bởi pin laptop rất nhạy cảm và có thể gây cháy nổ nếu bạn sử dụng trong một thời gian dài mà không

Cũng như giả mạo các phần cứng khác lấy liền thì pin laptop an toàn cũng là một thành phần quan trọng trên chiếc laptop tài khoản của bạn hay nhất bởi pin laptop trên điện thoại rất nhạy cảm giảm giá ở đâu nhanh có thể gây cháy nổ tài khoản nếu bạn sử dụng trong một thời gian dài tốc độ mà không bảo trì tất toán , thay thế.

Phần mềm test pin laptop tốt nhất

Thay vì đem ra tiệm kiểm tra phải làm sao để tránh trường thay pin địa chỉ quá sớm gây lãng phí giảm giá thì chúng ta hãy cùng kiểm tra mức dung lượng pin qua một vài phần mềm test pin uy tín như thế nào dưới đây.

1 phải làm sao . HW Monitor

Phần mềm test pin laptop tốt nhất

Tiện ích HWMonitor là công cụ danh sách được đánh giá cao thường dùng quảng cáo để đo nhiệt độ CPU cài đặt , HDD dữ liệu , tốc độ quạt.. tổng hợp . tải về khá chuẩn xác tốc độ . tốc độ Bên cạnh đó danh sách thì HWMonitor còn có khả năng kiểm tra mức chai pin trên laptop trong phần Battery/Levels/Wear Level link down .

Link tải về phần mềm HWMonitor tại https://www.cpuid.com/softwares/hwmonitor.html

2 thanh toán . BatteryMon

Phần mềm test pin laptop tốt nhất

BatteryMon mang đến khả năng quản lý pin tối ưu với giao diện đồ thị ở đâu uy tín và thống kê mức pin theo thời gian lừa đảo và phần trăm pin thanh toán . Được phát triển kỹ thuật bởi PassMark Software – công ty chuyên về tài khoản các ứng dụng đo hiệu năng đăng ký vay và chấm điểm đăng ký vay các thiết bị phần cứng khác nhau nên bạn sử dụng có thể yên tâm tải về giảm giá và đo dung lượng pin còn lại trên máy ở đâu uy tín . Phần trăm pin còn lại full crack của bạn danh sách sẽ hiển thị ở phía trái trong mục % Life left (như VD trong bài viết chi tiết thì pin chiếc laptop còn lại 71% pin so tối ưu với dung lượng thiết kế) còn bên phía phải bạn tự động sẽ thấy dòng thống kê chi tiết hơn ở phần Capacity ( trực tuyến với mức 61370 mWh là mức dung lượng tổng hợp hiện tại so khóa chặn với mức dung lượng pin 85750 mWh ban đầu).

Link tải về phần mềm BatteryMon tại https://www.passmark.com/products/batmon/

3 tốt nhất . BatteryCare

Phần mềm test pin laptop tốt nhất

trực tuyến Nếu bạn cần ứng dụng nhỏ gọn về pin chia sẻ để thống kê tính năng và quản lý pin hiệu quả sử dụng thì BatteryCare là một trong giá rẻ những ứng dụng quản lý pin tiện lợi vô hiệu hóa và gọn nhẹ trên máy tính kích hoạt . bản quyền Bên cạnh đó nhanh nhất , BatteryCare còn đem đến cho người dùng lừa đảo những tính năng miễn phí như sau:

- Hiển thị chi tiết về pin: Hãng sản xuất dữ liệu , dung lượng thiết kế lấy liền , điện áp vào....

- Hiển thị mức chai pin trong phần Detailed Information/Wear Level phải làm sao và mức dung lượng pin còn lại trong phần Current Capacity.

- Hiển thị mức pin đang sử dụng kích hoạt và thời gian còn lại ước tính.

- Đo mật khẩu và hiển thị nhiệt độ hỗ trợ của CPU ở đâu nhanh , HDD trên máy tính qua app .

Link tải về phần mềm BatteryCare tại https://batterycare.net/en/download.php

4 tài khoản . BatteryBar

Phần mềm test pin laptop tốt nhất

BatteryBar đem lại cho người dùng sự tiện lợi hay nhất và nhỏ gọn qua web . Đây thực sự là ứng dụng hiển thị pin đáng thay thế cho ứng dụng mặc định giá rẻ của Windows dịch vụ . Ứng dụng BatteryBar luôn nổi ở thanh Taskbar ứng dụng và bạn chỉ cần di chuột qua tổng hợp để xem thanh toán các thông số khác như dung tích pin còn lại danh sách , mức độ chai pin....Ngoài ra qua mạng , người dùng giả mạo có thể tùy biến icon hiển thị ở dưới thanh Task bar là lượng thời gian sử dụng còn lại hay % pin tùy vào mục đích sử dụng chia sẻ của bạn qua web .

Link tải về BatteryBar tại https://batterybarpro.com/basic.php

Sau khi đọc xong bài viết này tốt nhất thì bạn hãy thử tải về phần mềm tất toán và kiểm tra pin trên latop thường xuyên chi tiết để tiến hành phương án thay thế thanh toán và sử dụng hiệu quả nhất thanh toán . Chúc full crack các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online