Phím tắt chuyển đổi 2 màn hình Windows 10

Phím tắt chuyển đổi 2 màn hình Windows 10. Ngày nay, chi phí để sắm một chiếc màn hình máy tính không quá cao và phần mềm, phần cứng trên máy tính mạnh mẽ và tương thích tốt hơn, không xảy ra hiện tượng trễ hình trên các cỗ máy sử d

Ngày nay kỹ thuật , chi phí dịch vụ để sắm một chiếc màn hình máy tính không sửa lỗi quá cao phải làm sao và phần mềm tự động , phần cứng trên máy tính mạnh mẽ xóa tài khoản và tương thích tốt hơn tải về , không xảy ra hiện tượng trễ hình trên nạp tiền các cỗ máy sử dụng hai màn hình trở lên sử dụng .

Phím tắt chuyển đổi 2 màn hình Windows 10

công cụ Nếu bạn đang sử dụng hai màn hình trên máy tính chạy Windows 10 hướng dẫn mà không biết phím tắt nhanh chuyển đổi giữa hai màn hình hỗ trợ thì bạn hãy đọc chia sẻ trong bài viết chi tiết dưới đây giả mạo nhé!

1 tổng hợp . Phím tắt chuyển đổi giữa hai màn hình vật lý

Bạn sử dụng phím tắt Windows + P quảng cáo để chuyển đổi giữa hai màn hình vật lý trên máy tính đăng ký vay . Sau khi bấm tổ hợp phím Windows + P tổng hợp thì một bảng tùy chọn mới nhất sẽ xuất hiện ở phía bên phải màn hình lừa đảo với cập nhật các chức năng sau.

Phím tắt chuyển đổi 2 màn hình Windows 10

PC screen only: chỉ hiển thị hình ảnh trên màn hinh màn hình gốc.

Duplicate: hiển thị hình ảnh giống nhau trên cả hai màn hình kỹ thuật .

Extend: Mở rộng màn hình Desktop sang màn hình thứ 2.

Second Screen Only: Chỉ hiển thị màn hình thứ 2.

2 tốc độ . Phím tắt chuyển đổi giữa hai màn hình Desktop ảo.

tất toán Trên Windows 10 kinh nghiệm , bạn còn giá rẻ có thể tạo hai màn hình làm việc (Desktop) ảo giúp ích cho công việc dữ liệu của chúng ta full crack . Dưới đây là một số phím tắt liên quan đến màn hình desktop ảo.

Phím tắt chuyển đổi 2 màn hình Windows 10

Windows + Ctrl + D: tạo thêm desktop ảo mới

Windows + Ctrl + phím mũi tên trái/phải: chuyển qua lại giữa tối ưu các desktop ảo

Windows + Ctrl + F4: đóng desktop ảo qua web hiện tại

Windows + Tab: hiển thị miễn phí tất cả hướng dẫn các desktop ảo hiện có đồng thời hiển thị tính năng Task View

Với cài đặt những chia sẻ về phím tắt trong bài viết hỗ trợ , chúng ta mẹo vặt có thể thao tác nhanh nhất , làm việc nhanh chóng hơn trong Windows 10 bằng cách làm quen ở đâu uy tín và sử dụng phím tắt thường xuyên danh sách . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online