Phím tắt chuyển Sheet trong Excel

Phím tắt chuyển Sheet trong Excel. Các bạn đang tìm kiếm tổ hợp phím tắt để chuyển Sheet nhanh trong Excel giúp quá trình làm việc qua lại giữa các sheet sẽ nhanh hơn? Dưới đây bài viết chia sẻ đến các bạn phím tắt chuyển Sheet trong Excel,

Các bạn đang tìm kiếm tổ hợp phím tắt kiểm tra để chuyển Sheet nhanh trong Excel giúp kinh nghiệm quá trình làm việc qua lại giữa phải làm sao các sheet khóa chặn sẽ nhanh hơn lừa đảo ? Dưới đây bài viết chia sẻ đến cài đặt các bạn phím tắt chuyển Sheet trong Excel nơi nào , mời kinh nghiệm các bạn cùng theo dõi.

Phím tắt chuyển Sheet trong Excel

Tổ hợp phím tắt chuyển Sheet trong Excel

  • Ctrl + Page Up di chuyển đến sheet phía trước sheet link down hiện tại.
  • Ctrl + Page Down di chuyển đến sheet nguyên nhân tiếp theo sheet tăng tốc hiện tại.

Phím tắt chuyển Sheet trong Excel

Lưu ý: Một số máy tính giảm giá nếu không nhấn full crack được tổ hợp trên quảng cáo thì vô hiệu hóa các bạn cài đặt có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Fn + Page Down/Up.

phải làm sao Trên Macbook tất toán thì phím tắt chuyển Sheet trong Excel là dùng tổ hợp phím Option + phím mũi tên qua trái (qua phải) nơi nào để di chuyển lại sheet phía trước sheet nguyên nhân hiện tại (di chuyển đến sheet an toàn tiếp theo sheet tải về hiện tại).

Phím tắt chuyển Sheet trong Excel

nguyên nhân Nếu có nhiều sheet lấy liền có thể nhấn chuột phải vào góc bên trái phía dưới tải về và chọn đến Sheet cần chuyển tới.

Phím tắt chuyển Sheet trong Excel

Các bạn miễn phí có thể tham khảo thêm khóa chặn các phím tắt thông dụng trong Excel tại đây http://thuthuatphanmem.vn/cac-phim-tat-trong-excel/

chia sẻ Như vậy địa chỉ các bạn ứng dụng đã biết phím tắt tính năng để chuyển Sheet trong Excel tự động , hi vọng nó nhanh nhất sẽ giúp ích cho lấy liền các bạn trực tuyến . Chúc tăng tốc các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online