Quay phim màn hình bằng phần mềm VLC Player

VLC còn có một chức năng là quay video màn hình máy tính. Và nếu các bạn chưa biết sử dụng tính năng này thì bài viết sau đây của Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn từng bước cách quay video màn hình máy tính bằng phần mềm VLC Player

mật khẩu Chắc hẳn đa số chúng chúng ta qua mạng đã không còn xa lạ chia sẻ với phần mềm VLC Player ở đâu tốt bởi đây là phần mềm chơi nhạc xóa tài khoản , video phải làm sao rất phổ biến trên Windows tự động . Tuy nhiên link down rất công cụ có thể chi tiết các bạn chưa biết phần mềm này còn có một chức năng khác đó là quay video màn hình máy tính lừa đảo . Và link down nếu tài khoản các bạn chưa biết sử dụng tính năng này địa chỉ thì bài viết giảm giá sau đây phải làm sao của Thuthuatphanmem.vn tổng hợp sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn từng bước cách quay video màn hình máy tính bằng phần mềm VLC Player mẹo vặt . Mời cài đặt các bạn cùng theo dõi.

Trước hết full crack nếu máy tính ở đâu tốt các bạn chưa cài phần mềm VLC Player ứng dụng thì bản quyền có thể tải tại trang chủ hay nhất của phần mềm bằng đường link sau:

http://www.videolan.org/

Quay phim màn hình bằng phần mềm VLC Player

Các bước cài đặt tải về khá đơn giản ở đâu uy tín , cập nhật các bạn chỉ việc Next là lừa đảo được kiểm tra . Sau khi cài đặt xong như thế nào các bạn chạy ứng dụng VLC lên đăng ký vay và tiến hành tốc độ các bước quay video màn hình.

Bước 1: Tại giao diện đăng ký vay của VLC Player hướng dẫn các bạn mở chức năng quay màn hình bằng cách chọn Media -> Open Capture Device...

Quay phim màn hình bằng phần mềm VLC Player

Bước 2: Tại cửa sổ mới download các bạn lần lượt chọn Capture mode là Desktop mẹo vặt , mục Desired Frame Rate for the capture (tốc độ khung hình) qua app các bạn nhập giá trị khoảng 30 – 60fps cập nhật . quản lý Nếu máy tính bạn yếu phải làm sao thì nên nhập giá trị thấp.

Sau đó cạnh nút Play ở đâu tốt các bạn nhấp vào hình mũi tên trỏ xuống ở đâu nhanh và chọn Convert

Quay phim màn hình bằng phần mềm VLC Player

Bước 3: Tiếp theo trong cửa sổ mới hỗ trợ các bạn chọn định dạng video là Video – H.264 + MP3 (MP4) địa chỉ . Sau đó chọn nút Browse phía dưới kích hoạt để chọn thư mục lưu video mới nhất và đặt tên cho video.

Cuối cùng full crack các bạn nhấn Start hay nhất để bắt đầu quay video màn hình.

Quay phim màn hình bằng phần mềm VLC Player

Trong khi quay phải làm sao các bạn nhấn nút vuông phải làm sao để dừng quay lừa đảo , phải làm sao nếu muốn quay tiếp link down các bạn nhấn nút hình tam giác.

Quay phim màn hình bằng phần mềm VLC Player

Cuối cùng tính năng các bạn mở thư mục lưu video chia sẻ và xem thành quả cập nhật của chúng ta:

Quay phim màn hình bằng phần mềm VLC Player

trực tuyến Trên đây Thuthuatphanmem.vn sử dụng đã hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách quay video màn hình máy tính bằng phần mềm VLC Player chỉ tăng tốc với vài bước đơn giản vô hiệu hóa . Cảm ơn hướng dẫn các bạn ở đâu tốt đã theo dõi bài viết đăng ký vay , chúc tải về các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online