Ray Tracing là gì?

Ray Tracing là gì?. Ray Tracing có thể là một trong những nâng cấp quan trọng nhất về đồ hoạ máy tính mà chúng ta được nhìn thấy trong hiện tại và nhiều năm tới. Vì đây là một công nghệ rất mới, và đang dần được áp dụng cho những

Ray Tracing nơi nào có thể là một trong qua mạng những nâng cấp quan trọng nhất về đồ hoạ máy tính quảng cáo mà chúng ta mẹo vặt được nhìn thấy trong thanh toán hiện tại bản quyền và nhiều năm tới giảm giá . Vì đây là một công nghệ thanh toán rất mới lừa đảo , hướng dẫn và đang dần tự động được áp dụng cho an toàn những tựa game lớn trên PC giả mạo , nhanh nhất đã đến lúc chúng ta nên bắt đầu tìm hiểu về nó ở đâu tốt . Vậy cụ thể Ray Tracing là gì như thế nào , có ưu điểm ra sao nhanh nhất ở đâu uy tín những game nào đang sử dụng được áp dụng Ray Tracing mẹo vặt ? Bạn hãy tham khảo qua bài viết giới thiệu ứng dụng sau đây tăng tốc nhé.

Ray Tracing là gì?

Ray Tracing là gì?

Để hiểu về công nghệ mới này tốc độ , bạn cần có một cái nhìn ngắn gọn về tài khoản những "tiền bối" kiểm tra đã đi trước nó nạp tiền . Các trò chơi video hiện đại từ lâu qua app đã sử dụng một kỹ thuật gọi là rasterization kỹ thuật để tạo hình ảnh trên màn hình danh sách . Cách thức hoạt động là máy tính hỗ trợ của bạn nhìn vào cảnh 3D khóa chặn và tính toán khoảng cách đến bản quyền các vật thể nhất định giả mạo , nơi ánh sáng bắt đầu chiếu chia sẻ , lừa đảo và vật thể nào ở trước vật thể nào giảm giá . Sử dụng thông tin đó xóa tài khoản , nó địa chỉ sẽ xác định màu sắc kiểm tra của mỗi pixel trên màn hình tất toán của bạn tốt nhất , vẽ cảnh theo từng chấm dưới dạng hình ảnh 2D.

Theo thời gian hay nhất , hướng dẫn các nhà phát triển vô hiệu hóa đã cải thiện công nghệ này hỗ trợ khá nhiều hướng dẫn , giúp quản lý các đối tượng có khả năng tạo bóng cơ bản dựa trên nguồn sáng tải về hoặc sử dụng lấy liền các thủ thuật như che khuất xung quanh mật khẩu để thêm bóng tối độc lập danh sách với nguồn sáng nguyên nhân . Nhưng hầu hết tối ưu các trò chơi không thực sự mô phỏng mới nhất được cách hoạt động download của ánh sáng trong thế giới thực - họ chỉ giả mạo nó bằng kỹ thuật này hay kỹ thuật khác - khiến cho việc tạo ra bóng link down và phản xạ thực sự khó khăn (đó là lý do tại sao bạn hiếm khi nhìn thấy gương trong lừa đảo các trò chơi video kinh nghiệm , tất toán và ngay cả khi nhìn thấy tốc độ , hình ảnh bên trong gương thường phải làm sao khá thô).

Ray Tracing (tạm dịch là dò tia) là một kỹ thuật render kỹ thuật nhằm mô phỏng cách ánh sáng chiếu vào kích hoạt các vật thể download , từ đó tạo ra nhanh nhất các bóng an toàn , phản xạ hướng dẫn và hiệu ứng ánh sáng chân thực hơn qua app . Tom Peterson - Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật hỗ trợ của NVIDIA - tất toán đã mô tả nó như một cách tạo hình ảnh dựa trên vật lý danh sách , trái ngược link down với cách tạo hình ảnh nghệ thuật.

Trong thế giới thực vô hiệu hóa , một nguồn sáng tăng tốc , chẳng hạn như đèn trong phòng ngủ full crack , tạo ra tất toán các photon dội xung quanh phòng cho đến khi chúng chạm vào mắt bạn sửa lỗi . Ray Tracing thực hiện ở đâu tốt quá trình này theo chiều ngược lại chi tiết , theo dấu quảng cáo các tia sáng vô hiệu hóa riêng lẻ từ "máy ảnh" giảm giá của cảnh mẹo vặt và theo dõi cách mỗi tia giao tài khoản với khóa chặn các vật thể khác nhau nhanh nhất , giá rẻ sau đó tạo bóng giá rẻ và phản xạ rồi quay trở lại nguồn sáng giá rẻ . Điều này đảm bảo máy tính không lãng phí năng lượng xử lý trên tự động các đối tượng bản quyền mà máy ảnh không nhìn thấy tốc độ , trong khi sửa lỗi vẫn tạo ra hiệu ứng ánh sáng chân thực hơn nhiều.

Ray Tracing là gì?

Kỹ thuật này đăng ký vay đã xuất hiện trong nhiều năm kiểm tra và bạn tự động đã thấy nó vô số lần trong nhanh nhất các bộ phim có hiệu ứng tất toán đặc biệt do máy tính tạo ra hỗ trợ . Hollywood sử dụng download các trang trại render (render farm) lấy liền để tính toán Ray Tracing cho tải về các cảnh vì chúng hoạt động cập nhật với lừa đảo các bộ dữ liệu lớn xóa tài khoản và thực hiện số lượng tia cực lớn cho toàn bộ cảnh dịch vụ . Có thể mất hàng giờ sử dụng hoặc thậm chí nhiều ngày trực tuyến để hiển thị ngay cả đối qua app với một cảnh ngắn trong phim CG khi sử dụng phương pháp Ray Tracing hay nhất . Trước đây chi tiết , số lượng tính toán cần thiết trên là điều khiến cho dịch vụ các video game không thể đáp ứng phải làm sao được vì nó cần download được thực hiện trong thời gian thực qua mạng để không ảnh hưởng đến gameplay.

Vậy GPU Ray Tracing dành cho game thủ có gì danh sách đặc biệt?

Ray Tracing như thế nào có thể phổ biến trong nạp tiền các bộ phim bom tấn Hollywood tất toán , tăng tốc nhưng link down những hiệu ứng đó tài khoản được tạo ra trên ở đâu tốt các trang trại kết xuất vô cùng đắt tiền nơi nào , như thế nào và thậm chí kiểm tra sau đó ở đâu nhanh có thể mất hàng giờ ( quảng cáo hoặc thậm chí vài ngày) ở đâu uy tín để hiển thị một khung hình do sự phức tạp qua app của nó sử dụng . Mặt khác tốt nhất , tính năng các trò chơi video phải tất toán được hiển thị trên thiết bị console tối ưu hoặc PC tài khoản của bạn trong thời gian thực tốt nhất , ở mức 30 đến 60 khung hình mỗi giây giảm giá . Điều đó có nghĩa là ở đâu nhanh các kỹ thuật chiếu sáng tiên tiến như thế này chưa bao giờ dễ thực hiện tải về . phải làm sao Trên thực tế kinh nghiệm , khi IGN lần đầu chia sẻ bản demo Star Wars Ray Tracing ban đầu kinh nghiệm của NVIDIA từ GDC vào năm 2018 bản quyền , một nhà phê bình nguyên nhân đã lưu ý: "Đó là một bản demo tốt dịch vụ nhưng phương pháp chiếu sáng này không thể có trong thời gian thực trên trên điện thoại các PC giá cả phải chăng vào lúc này khóa chặn , có lẽ phải đợi 5 đến 10 năm nữa".

Bản demo đó trực tuyến đã chạy trên bốn GPU Tesla V100 kỹ thuật và tại sự kiện thanh toán của NVIDIA năm tháng sau đó tự động , công ty trình diễn nó chạy trên một card RTX Quadro hướng dẫn . thanh toán Chắc chắn ở đâu nhanh , Quadro hay nhất vẫn có giá cao hơn sáu lần so ở đâu tốt với dòng RTX 2080 Ti tập trung vào gaming nơi nào , cập nhật nhưng đó là một bước tiến lớn trong một khoảng thời gian ngắn đáng kinh ngạc ở đâu nhanh , lừa đảo và viễn cảnh về Ray Tracing thời gian thực cho tất toán các thiết bị chơi game ở nhà đang dần sát hơn danh sách với thực tế.

Dòng GPU GeForce RTX cập nhật của NVIDIA lừa đảo , công cụ được phát hành năm 2018 lấy liền , là card đồ họa gaming đầu tiên hỗ trợ Ray Tracing thời gian thực - tăng tốc nhưng chúng đi kèm trực tuyến với một số lưu ý nhanh nhất . Các card này sử dụng cái xóa tài khoản mà NVIDIA gọi là "mô hình render lai" kết hợp phương pháp Ray Tracing tốt nhất với kỹ thuật rasterization giá rẻ , nhờ tài khoản các lõi dò tia chuyên dụng qua mạng được thiết kế công cụ để tính toán giao điểm qua mạng của mỗi tia lừa đảo . Nó link down cũng sử dụng qua web các thuật toán khử nhiễu tự động đặc biệt tăng tốc và phần cứng trí tuệ nhân tạo chuyên dụng dịch vụ , qua app được gọi là "Tensor Core" trực tuyến , qua web để giảm số lượng tia cần phải theo dõi ở đâu uy tín . Nói cách khác qua mạng , họ lấy liền vẫn còn "gian lận" một chút giảm giá , vì trên điện thoại những card này tài khoản sẽ không nhất thiết phải theo dõi tia sáng trong toàn bộ cảnh ở thời gian thực; tuy nhiên kết quả này quảng cáo vẫn là một bước tiến đáng kể so kiểm tra với lấy liền các phương pháp rasterization qua app hiện tại.

Hình ảnh bên dưới phải làm sao của NVIDIA giúp bạn so sánh mô hình render mới tối ưu của họ so quản lý với rasterization thẳng – cách tốt nhất mà GPU chỉ đơn thuần là chuyển đổi kỹ thuật các hình thù thành chia sẻ các chấm trên màn hình tốc độ của bạn.

Ray Tracing là gì?

Tuy nhiên tính năng , vô hiệu hóa các lõi RT thanh toán và Tensor này không nhất thiết phải có bản quyền để thực hiện qua mạng các tính toán trên cài đặt . Cuối cùng giả mạo , NVIDIA công cụ đã phát hành bản hỗ trợ Ray Tracing cho danh sách các card GTX cũ hơn (ít nhất là GTX dựa trên kiến trúc Pascal hướng dẫn và Turing) kiểm tra mà không có miễn phí các lõi RT mới nhất hoặc Tensor bổ sung an toàn . Mặc tối ưu dù vậy download , cài đặt nếu không có danh sách các lõi đó ở đâu uy tín , Ray Tracing công cụ sẽ kém hiệu quả hơn nhiều hướng dẫn . Tổng quát lại quảng cáo , hiệu suất chính là vấn đề lớn nhất khiến công nghệ Ray Tracing chưa thể thật sự phổ biến.

Ray Tracing ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game như thế nào?

ở đâu tốt Khi bạn bật tính năng Ray Tracing trong full crack các trò chơi trên PC có hỗ trợ khóa chặn , bạn tối ưu sẽ thấy tốc độ khung hình thấp hơn so ở đâu tốt với khi tắt đi hay nhất . lừa đảo Khi chơi thử nghiệm phiên bản đang phát triển kinh nghiệm của Shadow of the Tomb Raider link down Battlefield V cập nhật với Ray Tracing vào năm 2018 chia sẻ , gần như không thể đạt tốc độ 60 FPS liên tục ở độ phân giải 1920x1080 - tối ưu chỉ từ khoảng 30 đến 50 FPS hỗ trợ , mặc hỗ trợ dù GPU đang sử dụng là RTX 2080 Ti.

Kể từ đó mới nhất , hay nhất các bản cập nhật driver kiểm tra và bản patch trò chơi an toàn đã cải thiện hiệu suất nơi nào khá nhiều giảm giá , dễ dàng đạt chi tiết được 60 FPS hơn trong Battlefield V hay nhất , tùy thuộc vào cài đặt kiểm tra của bạn vô hiệu hóa . Nhưng bạn tốt nhất vẫn lừa đảo sẽ thấy hiệu suất thấp hơn so nhanh nhất với khi Ray Tracing bị vô hiệu hóa: một số trò chơi bị ảnh hưởng lên tới 40% nhanh nhất , trong khi đa phần ở đâu tốt những trò chơi khác đều bị giảm tốc độ khung hình khoảng 15%.

Nguyên nhân là vì tăng tốc các trò chơi khác nhau thực hiện Ray Tracing theo hướng dẫn những cách khác nhau ở đâu tốt . Ví dụ như Battlefield V sử dụng phương pháp Ray Tracing kích hoạt để tạo ra sự phản xạ chân thực hơn ở phía mặt bên giảm giá của tăng tốc các vật kim loại hay nhất hoặc trong phải làm sao các vũng nước trên mặt đất ứng dụng . Shadow of the Tomb Raider chủ yếu dùng Ray Tracing tải về để cải thiện chất lượng bóng địa chỉ của nó tăng tốc . Mặt khác nguyên nhân , Metro: Exodus sử dụng "chiếu sáng toàn cầu" chia sẻ để tạo ra ánh sáng chân thực hơn xung quanh bạn trên điện thoại , điều này dẫn đến một hiệu suất nặng hơn so an toàn với sử dụng những trò chơi khác.

Ray Tracing là gì?

Ray Tracing thời gian thực trong Battlefield V

Các card đồ hoạ hỗ trợ Ray Tracing

Năm 2019 tăng tốc , vô hiệu hóa các dòng card đồ họa duy nhất hỗ trợ Ray Tracing thời gian thực đều đến từ NVIDIA tải về . Để cảm nhận một cuộc sống có Ray Tracing kinh nghiệm , bạn nên sử dụng ít nhất một chiếc NVIDIA GeForce RTX 2060 mới nhất . Tuy nhiên quảng cáo , nạp tiền nếu ứng dụng có thể chịu chi hơn quảng cáo để đổi lấy NVIDIA GeForce RTX 2080 Ti phải làm sao , bạn nguyên nhân sẽ có trải nghiệm tốt hơn nhiều.

Dưới đây là danh sách đăng ký vay tất cả tự động các card đồ họa chính thức hỗ trợ Ray Tracing thời gian thực tính đến nguyên nhân hiện tại phải làm sao . Tất cả đều có "RTX" ở trong tên.

- NVIDIA GeForce RTX 2060 | 30 lõi RT | 6 GB GDDR6

- NVIDIA GeForce RTX 2060 Super | 34 lõi RT | 8GB GDDR6

- NVIDIA GeForce RTX 2070 | 36 lõi RT | 8 GB GDDR6

- NVIDIA GeForce RTX 2070 Super | 40 lõi RT | 8GB GDDR6

- NVIDIA GeForce RTX 2080 | 46 lõi RT | 8GB GDDR6

- NVIDIA GeForce RTX 2080 Super | 48 lõi RT | 8GB GDDR6

- NVIDIA GeForce RTX 2080 Ti | 68 lõi RT | 11 GB GDDR6

- NVIDIA Titan RTX | 72 lõi RT | 24 GB GDDR6

Ray Tracing là gì?

Qua bài viết trên qua app , mình nguyên nhân đã giới thiệu cho chia sẻ các bạn về Ray Tracing - một công nghệ còn mật khẩu rất mới trong lĩnh vực đồ hoạ máy tính nạp tiền . Tất nhiên bài viết chỉ giới thiệu một cách tổng quan download , còn quản lý rất nhiều điều khác hỗ trợ có thể bàn đến khi nói về một công nghệ mới nhất có thể thay đổi cả tương lai ứng dụng như vậy trên điện thoại . Nhưng ít nhất kỹ thuật , bạn lấy liền cũng tốt nhất đã hiểu giảm giá được Ray Tracing là gì tính năng , nguyên lý kỹ thuật và hiệu suất mới nhất của Ray Tracing mật khẩu , danh sách cũng như khóa chặn các dòng card đồ hoạ hỗ trợ Ray Tracing tính đến hiện tại xóa tài khoản . Hi vọng rằng ứng dụng những thông tin vừa chia sẻ ở trên cài đặt sẽ giúp ích cho bạn!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online