Sandbox là gì? Những phần mềm Sandbox tốt nhất

Trong thế giới công nghệ thì Sandbox đóng một vai trò rất quan trọng và không phải là một món đồ chơi tầm thường. Vậy, Sandbox là gì? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về Sandbox và những phần mềm Sandbox tốt nhất dưới đây nhé!

Sandbox (hộp cát) địa chỉ phải làm sao nếu liên tưởng đến hộp cát sử dụng thì chắc chắn chúng ta nghĩ đến một chậu cát đồ chơi dành cho kích hoạt các bé qua mạng . Trong thế giới công nghệ ở đâu nhanh thì Sandbox đóng một vai trò tự động rất quan trọng ở đâu tốt và không phải là một món đồ chơi tầm thường đăng ký vay . Vậy sử dụng , Sandbox là gì lấy liền ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về Sandbox quản lý mới nhất những phần mềm Sandbox tốt nhất phải làm sao dưới đây tải về nhé!

Sandbox là gì? Những phần mềm Sandbox tốt nhất

1 thanh toán . Sandbox là gì?

Sandbox hay hiểu đơn giản là hộp cát – là công cụ thanh toán được tạo ra dành cho mật khẩu các nhà phát triển phần mềm phải làm sao để cho kiểm tra các ứng dụng hoạt động trong môi trường hệ điều hành làm việc đúng chức năng trực tuyến và quyền hạn mật khẩu của nó kích hoạt , tránh việc xung đột giữa dịch vụ các ứng dụng khác trong môi trường hệ điều hành địa chỉ . chia sẻ Nếu như không có Sandbox tốt nhất thì địa chỉ các ứng dụng link down sẽ hoạt động lẫn lộn kích hoạt với nhanh chia sẻ nạp tiền các hacker chi tiết có thể tìm ra lỗ hổng bảo mật mẹo vặt để dùng phần mềm "này" tấn công phần mềm "kia" dễ dàng nhanh nhất . Hiểu đơn giản là mỗi phần mềm tất toán sẽ hoạt động trong cái phạm vi "hộp cát" kiểm tra mà nhà phát triển lừa đảo đã tạo ra tất toán .

Sandbox còn là tên gọi thanh toán của kinh nghiệm những ứng dụng tạo máy ảo full crack với hệ điều hành kỹ thuật và phần cứng bản quyền riêng biệt so ở đâu nhanh với máy thật qua app và giúp tài khoản các nhà phát triển có thể làm việc hỗ trợ , test phần mềm trên hỗ trợ các hệ điều hành khác nhau hỗ trợ hoặc dùng địa chỉ để kiểm tra virus ứng dụng , tất toán các lỗ hổng bảo mật xóa tài khoản mà không ảnh hưởng tới máy tính thật.

2 kích hoạt . qua app Những phần mềm Sandbox tốt nhất

2.1 nạp tiền . VirtualBox

Sandbox là gì? Những phần mềm Sandbox tốt nhất

VirtualBox là công cụ giúp cho bạn thanh toán có thể tạo ra môi trường máy ảo trong máy tính thật hướng dẫn . Hệ điều hành cùng mới nhất các ứng dụng chạy trong VirtualBox nguyên nhân sẽ tách biệt hoàn toàn kỹ thuật với máy gốc lừa đảo và bạn tài khoản có thể thiết lập khóa chặn các thông số phần cứng tùy chỉnh cho máy ảo VirtualBox dựa vào tăng tốc những phần cứng tính năng mà bạn đang sử dụng chi tiết . VirtualBox phù hợp giả mạo để chạy phải làm sao các hệ điều hành cũ trên điện thoại để kiểm tra tính tương thích nhanh nhất của ở đâu nhanh các phần mềm full crack .

Link tải về VirtualBox tại https://www.virtualbox.org/wiki/Downloads

2.2 Sandboxie

Sandbox là gì? Những phần mềm Sandbox tốt nhất

trên điện thoại Nếu bạn không muốn một ứng dụng Sandbox phải cài đặt hệ điều hành nơi nào , thiết lập phần cứng.. chi tiết . an toàn mà chỉ muốn tạo một môi trường "cách ly" dành cho hướng dẫn các ứng dụng đang chạy trên hệ điều hành quản lý thì chúng ta hãy tìm đến Sandboxie hướng dẫn . Phần mềm Sandboxie đơn giản là tạo môi trường biệt lập dành cho tốt nhất các ứng dụng trên Windows như trình duyệt web bản quyền , cài đặt các ứng dụng phổ thông khác vào trong môi trường ảo dịch vụ , đăng ký vay những dữ liệu như cache tối ưu , cookie.. trực tuyến sẽ không danh sách được lưu lại trong hệ thống phải làm sao và bạn có thể yên tâm lướt web link down , sử dụng phần mềm trong môi trường Sandbox lừa đảo mà không lo nhiễm virus nạp tiền , mã độc hay lưu lại dấu vết trên máy thật.

Link tải về Sandboxie tại https://www.sandboxie.com/DownloadSandboxie

2.3 Toolwiz Time Freeze

Sandbox là gì? Những phần mềm Sandbox tốt nhất

Toolwiz Time Freeze là ứng dụng đóng băng ổ cứng khóa chặn và biến môi trường hệ điều hành phải làm sao của bạn trở thành một "hộp cát" Sandbox thực sự ở đâu nhanh . Sau khi cài đặt thanh toán và đưa hệ thống về chế độ Time Freeze lấy liền thì tính năng mọi hoạt động giảm giá , thay đổi trên hệ thống quảng cáo sẽ không đăng ký vay được lưu lại thanh toán và chúng tự động sẽ bị xóa sạch khi chúng ta Restart máy.
Link tải về Toolwiz Time Freeze tại http://www.toolwiz.com/lead/products/

2.4 kinh nghiệm . SHADE Sandbox

Sandbox là gì? Những phần mềm Sandbox tốt nhất

SHADE Sandbox giả mạo cũng là một ứng dụng sandbox miễn phí khác ở đâu nhanh với chức năng tương tự như Sandboxie an toàn . Để sử dụng SHADE Sandbox mới nhất thì bạn chỉ cần kéo lấy liền và thả ứng dụng cần chạy sandbox vào khung làm việc SHADE Sandbox là xong giả mạo . Sử dụng SHADE Sandbox ở đâu tốt rất phù hợp khi chúng ta muốn lướt web ẩn danh tăng tốc và đảm bảo an toàn thông tin không bị rò rỉ trên máy tính an toàn , điều sử dụng trên điện thoại các chế độ ẩn danh trên nhanh nhất các trình duyệt chưa làm tốt điều này mới nhất . Ngoài ra hướng dẫn , chúng ta tính năng có thể bảo vệ máy tính khỏi nguy cơ bị virus phá hoại bằng cách "cô lập" ứng dụng có khả năng chứa virus tăng tốc với hệ điều hành.

Link tải về SHADE Sandbox tại https://www.shadesandbox.com/download

2.5 Shadow Defender

Sandbox là gì? Những phần mềm Sandbox tốt nhất

Shadow Defender là công cụ đóng băng máy tính toàn diện giúp cho hệ thống máy tính qua mạng của bạn trở thành "sandbox" ngăn không cho dữ liệu cập nhật có thể truy cập vào máy tính kiểm tra của bạn hướng dẫn . Shadow Defender tối ưu có thể giúp bạn ngăn chặn nguyên nhân các mối nguy hiểm tổng hợp của virus đến từ Internet hay ứng dụng các thiết bị phần cứng như ổ USB tốc độ , thiết bị di động.. hỗ trợ . Chúng ta trên điện thoại có thể thấy nhược điểm lớn nhất sửa lỗi của phương pháp này lừa đảo sẽ khiến máy tính qua mạng của bạn trở thành "read only – chỉ đọc" tốt nhất và không thể sao lưu dữ liệu vào ổ cứng nguyên nhân . Tuy nhiên trên điện thoại , bạn sử dụng cũng kỹ thuật có thể cài đặt hay nhất để lựa chọn ổ cứng nào cần đưa về chế độ đóng băng (Shadow Mode) địa chỉ và lựa chọn ổ không cần đóng băng kỹ thuật để chứa dữ liệu bản quyền .

Link tải về Shadow Defender tại https://www.shadowdefender.com/download.html

Với hỗ trợ những kiến thức về Sandbox nơi nào mật khẩu những phần mềm Sandbox tốt nhất cho máy tính trong bài viết trên tải về , bạn đọc mẹo vặt có thể trang bị cho mình đăng ký vay những kiến thức bổ ích mật khẩu và lựa chọn cho mình phương thức bảo vệ cho máy tính tốt nhất full crack với cập nhật các phần mềm Sandbox dữ liệu . Chúc nhanh nhất các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online