Service Tag máy Dell là gì? Cách check Service Tag Dell chính xác

Service Tag máy Dell là gì? Cách check Service Tag Dell chính xác. Mỗi sản phẩm điện tử khi phát hành thương mại ra thị trường thì luôn kèm theo một dãy số Series để nhà sản xuất có thể kiểm tra được tình trạng của sản phẩm hay là theo d

Mỗi sản phẩm điện tử khi phát hành thương mại ra thị trường an toàn thì luôn kèm theo một dãy số Series danh sách để nhà sản xuất giá rẻ có thể kiểm tra giảm giá được tình trạng full crack của sản phẩm hay là theo dõi nhiều thông tin khác nhau nữa nạp tiền . Thế cập nhật nhưng tốc độ , nơi nào với sản phẩm ở đâu uy tín của Dell hỗ trợ , ngoài số Series ra hãng còn có thêm một mã nữa là Service Tag ở đâu nhanh . Vậy Servire Tag máy Dell tổng hợp để làm gì phải làm sao , cách check Service Tag quản lý của Dell chuẩn nhất.

Service Tag máy Dell là gì? Cách check Service Tag Dell chính xác

1 dữ liệu . Service Tag là gì ?

Thực ra đây là cách lấy liền để Dell theo dõi bảo hành cho tối ưu các sản phẩm mình bán ra thị trường mật khẩu . Hoặc hiểu ngắn gọn hơn là dãy số cài đặt để theo dõi dịch vụ bảo hành trên điện thoại . Số Service Tag tất toán của Dell đem lại cho chúng ta full crack rất nhiều thông tin như là:

  1. Nơi sản xuất chiếc máy
  2. Cấu hình kích hoạt của chiếc máy
  3. Thời gian bảo hành còn lại

Chính nhờ việc quản lý hệ thống bảo hành bằng Service Tag như này giúp Dell bảo hành toàn cầu 1 cách nhanh chóng tăng tốc , tổng hợp đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2 mẹo vặt . Cách check Service Tag Dell chính xác

Cách 1: Kiểm tra dãy số ở mặt lưng sản phẩm nguyên nhân . Đối chi tiết với miễn phí các sản phẩm Dell nhanh nhất thì mặt lưng luôn có mã Series kèm khóa chặn với đó là Service Tag.

Service Tag máy Dell là gì? Cách check Service Tag Dell chính xác

Service Tag máy Dell là gì? Cách check Service Tag Dell chính xác

Cách 2: Kiểm tra trong Bios giả mạo , Dell tất toán đã nghĩ đến trường hợp trong nạp tiền quá trình sử dụng làm bay mất tem dán nên hãng an toàn đã đính kèm Service Tag vào luôn trong Bios.

chia sẻ Khi máy đang khởi động lừa đảo hoặc khi ta khởi động lại máy (Restart) trực tuyến các bạn bấm phím F2 liên tục khóa chặn để vào Bios lấy liền . Tại phần System Overview giả mạo sẽ có Service Tag quản lý của Dell.

Service Tag máy Dell là gì? Cách check Service Tag Dell chính xác

Sau khi kinh nghiệm đã có mã download của Service Tag danh sách các bạn vào trang sau tổng hợp và nhập mã trên điện thoại để kiểm tra công cụ .

Trang Website check Service tag nhanh nhất của Dell : http://www.dell.com/support/home/vn/en/vnbiz1

Service Tag máy Dell là gì? Cách check Service Tag Dell chính xác

Tại đây nguyên nhân , download các bạn có thông tin như:

  1. Support topics & articles: Các bài viết hỗ trợ về sản phẩm.
  2. Driver & Dowloads: Nơi tải Driver cho máy.
  3. Manuals & Documents: Hướng dẫn sử dụng thiết bị.
  4. Warranty: Thông tin về bảo hành.
  5. System configuration: Thông tin về cấu hình máy.
  6. Parts & accessories: Thông tin về phụ kiện cho máy.

link down Như vậy tổng hợp , Thuthuatphanmem.vn lấy liền đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách khóa chặn để kiểm tra Service hỗ trợ của Dell chuẩn giảm giá và chính xác nhất hỗ trợ . Chúc tính năng các bạn thành công !

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online