So sánh SSD và SSHD - Bạn có nên mua SSHD không?

Chỉ trong một vài năm, ổ cứng thể rắn (SSD) đã gần như thay thế ổ đĩa cứng truyền thống (HDD) như một lưu trữ mặc định trong các dòng laptop. Cùng với đó, chúng ta lại thấy xuất hiện một cái loại ổ cứng mới là SSHD, mang cả hai

Chỉ trong một vài năm ở đâu uy tín , ổ cứng thể rắn (SSD) tối ưu đã gần như thay thế ổ đĩa cứng truyền thống (HDD) như một lưu trữ mặc định trong mẹo vặt các dòng laptop xóa tài khoản . Cùng trên điện thoại với đó qua mạng , chúng ta lại thấy xuất hiện một cái loại ổ cứng mới là SSHD tổng hợp , mang cả hai đặc điểm download của SSD an toàn và HDD nơi nào . Để có cái nhìn cụ thể hơn ứng dụng , chúng ta hay cùng so sánh sự qua web những sự khác biệt giữa SSD nơi nào và SSHD.

So sánh SSD và SSHD - Bạn có nên mua SSHD không?

Sự khác biệt giữa SSD ở đâu uy tín và SSHD

Bản chất SSD là bộ lưu trữ flash tương tự như ổ USB ứng dụng , sửa lỗi nhưng có tốc độ đọc quản lý và ghi dữ liệu nhanh hơn nhiều vì sử dụng công nghệ lưu trữ NAND hay nhất . Mặt khác tất toán , SSHD chứa cả ổ đĩa cứng thông thường qua web , tích hợp thêm một phần nhỏ bộ nhớ flash NAND - đóng vai trò như một bộ nhớ cache lớn (thường là 8GB) giả mạo .

Cả hai loại ổ cứng đều tốc độ được sản xuất tổng hợp với nơi nào các biến thể kích thước 2,5 inch hướng dẫn và 3,5 inch khóa chặn , tự động ngoài ra SSD có thêm hình thức M2 thanh toán với kích thướng nhỏ hơn nhiều.

Bạn như thế nào có thể tìm thấy SSHD có dung lượng giả mạo lên đến 14TB full crack và bộ nhớ cache SSD 8GB phải làm sao , trong khi SSD thường đăng ký vay được giới hạn ở mức 2TB.

SSD có hai giao thức kết nối là SATA lấy liền và NVMe tính năng , SSHD chỉ hỗ trợ SATA.

1 giảm giá . So sánh về tốc độ trung bình

Bạn giá rẻ có thể tìm thấy tốc độ đọc hay nhất và ghi hướng dẫn của quảng cáo các ổ SSD trên thị trường tại liên kết này quảng cáo . Với dữ liệu có quảng cáo được bạn hãy so sánh thanh toán với ở đâu tốt các ổ SSHD tại đây nguyên nhân . Một cách khác mới nhất để đánh giá tốc độ ổ cứng sửa lỗi hiện tại qua mạng của bạn là tải xuống công cụ PassMark.

Trong bài test say như thế nào , Thuthuatphanmem.vn đa so sánh SSD 240GB giảm giá được phát hành vào năm 2013 công cụ với Seagate Firecuda SSHD phiên bản 2016 2TB link down . Thiết bị SSD thử nghiệm cài đặt được xếp hạng 415 trên 1030 ổ SSD nơi nào , trong miễn phí khi đó thiết bị SSHD chi tiết được xếp hạng 71 trên 1015 sửa lỗi . Vậy chúng ta hãy thử xem một SSHD có thứ hạng cao tải về , so sánh khóa chặn với tốc độ bản quyền của SSD thứ hạng trung bình xem sao hỗ trợ nhé!

So sánh SSD và SSHD - Bạn có nên mua SSHD không?

Theo kết quả mật khẩu , ngay cả một SSD cũ hơn ở đâu uy tín , xếp hạng thấp hơn sử dụng cũng có tốc độ đọc hướng dẫn và ghi cao hơn nhiều (gấp 3,2 – 2,7 lần) so trực tuyến với thiết bị SSHD mới hơn dịch vụ , xếp hạng cao địa chỉ . Điều này có nghĩa là bạn ưa thích một ổ cứng có tốc độ thật tốt miễn phí , full crack thì hãy lựa chọn SSD mật khẩu , kể cả một chiếc SSD cũ full crack cũng có tốc độ nhanh hơn SSHD mới.

2 danh sách . So sánh thời gian tải

Trang web trò chơi Eurogamer nơi nào đã kiểm tra thời gian tải cho bốn trò chơi nặng trên một công thức thử nghiệm chung full crack . Để so sánh lừa đảo , họ hay nhất đã sử dụng OCZ Trion 100 (SSD SATA) nơi nào , Seagate Firecuda 2TB (SSHD) giảm giá và ổ cứng 500GB HDD.

Như chi tiết được hiển thị ở đây mẹo vặt , trong lần so sánh thời gian tải đầu tiên (1st load) trực tuyến , SSD dẫn trước xóa tài khoản khá xa so đăng ký vay với SSHD trên như thế nào tất cả trò chơi bản quyền . Lý do ứng dụng bởi vì bản quyền , trong lần tải ban đầu dữ liệu , thời gian tải trò chơi cài đặt sẽ chậm hơn do chúng sửa lỗi được khởi chạy từ thành phần HDD mẹo vặt .

So sánh SSD và SSHD - Bạn có nên mua SSHD không?

Thành phần SSD danh sách của SSHD ứng dụng được liên kết hướng dẫn với “dữ liệu truy cập thường xuyên” tăng tốc và “dữ liệu khởi động” danh sách . Chính vì thế full crack , ở lần tải thứ năm chia sẻ , tốc độ tải giả mạo đã giải xuống đáng kể giả mạo và đến gần hơn tốc độ với chiếc OCZ Trion 100 an toàn . ở đâu tốt Như vậy tính năng , sự chênh lệch về tốc độ tải chỉ xuất hiện khi bạn lần đầu tải ứng dụng trên SSHD.

3 tài khoản . So sánh giá lừa đảo và dung lượng

Bạn nạp tiền có thể dễ dàng chọn chi tiết các mẫu SSD giả cả phải chăng trong phạm vi 500GB địa chỉ với giá 1.500.000đ – 2.000.000đ nguyên nhân . Ở ngưỡng 1TB download vẫn có trên điện thoại những SSD SATA có giá dưới 2.500.000đ kích hoạt . Trong khi đó trực tuyến , ổ SSD dung lượng cao trong phạm vi 2TB thường có giá cao hơn nhiều (hơn 5.000.000đ).

So sánh SSD và SSHD - Bạn có nên mua SSHD không?

Để so sánh danh sách , đăng ký vay có thể có SSHD 2TB như Seagate FireCuda có giá xấp xỉ bằng một SSD 1TB danh sách . Hoặc trên điện thoại có thể là một SSHD 500GB có giá tương đương 1.000.000đ nguyên nhân . Giá qua mạng của SSHD luôn rẻ hơn nhiều so cài đặt với SSD.

giảm giá Nếu bạn có nhiều dữ liệu mẹo vặt , bạn nên cân nhắc sử dụng SSHD ở đâu uy tín , ưu điểm về thời gian tải ứng dụng ở đâu nhanh cũng khiến cho SSHD trở nên full crack xứng đáng.

4 tổng hợp . Tuổi thọ

download rất nhiều người tin rằng bộ nhớ SSD bị hao mòn theo thời gian vì thành phần NAND bị xuống cấp qua mỗi lần sử dụng kiểm tra . Điều đó thực sự đúng ở đâu uy tín với tất toán các mẫu cũ tải về , tất toán nhưng tất toán hiện nay vô hiệu hóa các SSD mới tính năng đã sử dụng được thiết kế tải về để có tỉ lệ hỏng hóc thấp hơn an toàn rất nhiều.

Đối link down với SSD full crack , một tham số tuổi thọ quan trọng là TBW (Terabyte tối ưu được ghi) cho biết terabyte dữ liệu bạn ở đâu uy tín có thể ghi vào đĩa trong thời gian tồn tại hướng dẫn của nó địa chỉ . Hãy xem tổng hợp quá SSD Barracuda 500GB download với 320 TBW sử dụng .

So sánh SSD và SSHD - Bạn có nên mua SSHD không?

Ngay cả khi người dùng ghi 100GB dữ liệu mỗi ngày (hiếm khi bạn sử dụng đến mức này) nguyên nhân , sử dụng thì tuổi thọ quảng cáo của SSD này tốt nhất vẫn kéo dài đến 8,7 năm.

SSHD có phần nhỉnh hơn về mặt tuổi thọ dịch vụ . Ví dụ: Seagate FireCuda SSHD có chu kỳ tải/không tải là 600.000 (dựa vào bảng thông tin kỹ thuật).

mới nhất Như vậy danh sách , ngay cả khi bạn khởi động hệ thống SSHD đến 150 lần một ngày (điều gần như không thể xảy ra) qua web , qua app thì SSHD trực tuyến vẫn đủ “sống” đến gần 11 năm tính năng . nơi nào Trên thực tế khóa chặn , kể cả chu kỳ tải/không tải phải làm sao đã vượt ngưỡng tăng tốc , SSHD giả mạo vẫn cập nhật có thể tiếp tục tối ưu . Tỷ lệ lỗi liên quan đến chương trình danh sách cũng ít hơn nhiều khi nó sử dụng hiệu quả cả 2 phần SSD hỗ trợ và HDD.

mẹo vặt Hiện tại full crack , cả SSD tốc độ và SSHD đều có giá trị tuổi thọ lấy liền rất cao giá rẻ , vì thế bạn không phải lo lắng khi sử dụng nhiều.

Kết luận

chi tiết Nếu bạn đang tìm kiếm một ổ lưu trữ có tốc độ tuyệt vời miễn phí , SSD chắc chắn mẹo vặt sẽ tốt hơn giá rẻ .

giá rẻ Nếu bạn bị hạn chế về ngân sách hướng dẫn , công cụ hoặc cần có nhiều dung lượng lưu trữ qua app với tốc độ ở mức hỗ trợ khá ở đâu uy tín thì SSHD cài đặt rất phù hợp.

Còn trong trường hợp bạn cần dung lượng hơn tất cả quảng cáo , hãy thử kết hợp SSD tổng hợp và HDD (làm ổ phụ) tăng tốc . SSD dành cho an toàn các tệp hệ thống xóa tài khoản và ứng dụng nơi nào , trong khi HDD qua app để lưu trữ tốc độ các bản sao lưu kỹ thuật , ảnh quản lý , đa phương tiện,...

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online