Stan là gì?

Dạo quanh facebook, có lẽ bạn sẽ không còn thấy xa lạ với những từ như JYP stan, JB stan, BTS stan, … trong cộng đồng fans Kpop. Vậy stan ở đây nghĩa là gì? Nếu bạn đang có ý định trở thành một fan chân chính của Kpop thì không thể bỏ qu

Dạo quanh facebook lấy liền , có lẽ bạn link down sẽ không còn thấy xa lạ kích hoạt với phải làm sao những từ như JYP stan cập nhật , JB stan qua app , BTS stan qua web , … trong cộng đồng fans Kpop mới nhất . Vậy "stan" ở đây nghĩa là gì tối ưu ? sửa lỗi Nếu bạn đang có ý định trở thành một fan chân chính ứng dụng của Kpop chi tiết thì không thể bỏ qua bài viết ở đâu uy tín dưới đây.

Stan là gì?

Stan là gì?

Stan chính là một từ lóng ở đâu uy tín , vô hiệu hóa được sử dụng rộng rãi ở giới trẻ đam mê âm nhạc xứ Hàn nơi nào . Từ này quảng cáo được ghép khóa chặn bởi "Stalker" + "fan" tự động , dùng chi tiết để chỉ quản lý những người hâm mộ cuồng nhiệt (fan cứng) miễn phí , đích thực nhanh nhất . sử dụng Nếu bạn luôn theo dõi xóa tài khoản mọi tin tức một nhóm người ở đâu tốt hoặc một người cụ thể nào đó một cách sát sao bản quyền , không bỏ lỡ điều gì an toàn , luôn ủng hộ trước qua app mọi quyết định kinh nghiệm của người đó mới nhất thì bạn đích thị là một Stan.

Stan là gì?

Một người nào đó nhận mình là BTS stan download , tức là người đó yêu thích mỗi mình nhà BTS quảng cáo , yêu quản lý mọi cái thuộc về BTS nơi nào , hâm mộ một cách điên cuồng.

Stan là gì?

ứng dụng Nếu bạn gọi mình là Jihoon Stan tức là bạn chỉ yêu thích một cách điên cuồng mỗi mình Jihoon thôi mới nhất , không nhất thiết phải thích cả Wanna One.

Nguồn gốc lấy liền của Stan

Từ lóng này tốc độ được bắt nguồn từ ca khúc Stan nhanh nhất của Eminem nguyên nhân được ra mắt vào năm 2000 khi miêu tả hành động lừa đảo của một fan hâm mộ cuồng nhiệt mới nhất , mất đi ký trí tự động . Theo lời bài hát stan mang nghĩa là fan cuồng lấy liền . Ý nghĩa từ Stan trong bài hát mô tả giống cập nhật với ở đâu uy tín những người hâm mộ Kpop vì vậy cộng đồng người Kpop bắt đầu sử dụng từ này.

Stan là gì?

Phân biệt giữa Bias qua app và Stan

Cùng dùng tải về để chỉ mật khẩu những người hâm mộ sửa lỗi , thế địa chỉ nhưng từ Bias lại mang nghĩa hẹp hơn tải về . Từ này mang khuynh hướng thiên về một cái gì đó tự động . Dưới góc độ là một fan link down , Bias dùng tổng hợp để chỉ một thành viên tự động mà bạn yêu thích nhất trong nhóm nhạc.

Ví dụ: Bạn tự nhận mình là fan giả mạo của Black Pink link down , Bias tất toán của bạn là Rosé nhanh nhất thì tức bạn yêu quý qua web , hâm mộ nhóm nhạc Black Pink tốc độ và Rosé là thành viên đăng ký vay mà bạn yêu thích nhất.

Stan mang ý nghĩa rộng hơn giảm giá , chỉ người hâm mộ đích thực tính năng , luôn theo dõi kiểm tra và ủng hộ khóa chặn tất cả giảm giá những gì thuộc về thần tượng tải về của mình.

Hy vọng qua bài viết này xóa tài khoản , bạn dữ liệu đã có một cái nhìn cụ thể hơn về thuật ngữ Stan trong Kpop trên điện thoại để tránh sử dụng sai lầm sửa lỗi . ứng dụng Ngoài ra còn hay nhất rất nhiều thuật ngữ khác tối ưu , cùng theo dõi giả mạo những bài viết trên ThuThuatPhanMem ở đâu nhanh nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online