Sửa lỗi khi lưu file Excel nó cứ bắt lưu một tên khác

Đôi khi trong quá trình sử dụng phần mềm Excel để thống kê, các bạn gặp phải một lỗi là bắt lưu dưới một cái tên khác: Your changes could not be saved to "..." because of a sharing violation. Try saving to a different file. Lỗi này là do

Đôi khi trong công cụ quá trình sử dụng phần mềm Excel ứng dụng để thống kê xóa tài khoản , an toàn các bạn gặp phải một lỗi là bắt lưu dưới một cái tên khác: Your changes could not be saved to "..." because of a sharing violation giảm giá . Try saving to a different file mẹo vặt . Lỗi này là do vi phạm chia sẻ dịch vụ , nguyên nhân để ở đâu tốt có thể khắc phục lỗi khi lưu file Excel bắt lưu dưới một cái tên khác tốc độ rất bất tiện nơi nào , xin mời vô hiệu hóa các bạn đến mới nhất với bài hướng dẫn thủ thuật này tổng hợp của ThuThuatPhanMem.vn.

Sửa lỗi khi lưu file Excel nó cứ bắt lưu một tên khác

Nguyên nhân địa chỉ có thể dẫn tới lỗi này là vì file Excel link down mà bạn muốn tính năng được tạo ra từ bộ office cũ nên bộ office mới giá rẻ hiện tại không thể đọc file tăng tốc được một cách bình thường tính năng . Nhận biết file này bằng cách nhìn đuôi file .xls.

Sửa lỗi khi lưu file Excel nó cứ bắt lưu một tên khác

Tuy rằng an toàn các bạn công cụ có thể bấm lưu sang một file mới trực tuyến để mở tốc độ nhưng việc này chia sẻ nếu xảy ra thường xuyên chắc chắn bản quyền sẽ khiến bạn cảm thấy phiền vì bất tiện lấy liền . Chính vì thế chia sẻ các bạn cần phải khắc phục lỗi lưu file Excel theo trực tuyến những bước hướng dẫn sau đây.

Đầu tiên hỗ trợ các bạn cần phải mở một folder (thư mục) bất kỳ trong máy tính bản quyền của mình lên.

Sửa lỗi khi lưu file Excel nó cứ bắt lưu một tên khác

Sau khi mở kiểm tra được thư mục lên ở đâu nhanh , nạp tiền các bạn click vào ribbon View trên thanh công cụ giả mạo , tiếp đó kiểm tra các bạn click vào biểu tượng Options trong nhóm Show/hide.

Rồi tính năng các bạn chọn dòng Change folder and search options.

Sửa lỗi khi lưu file Excel nó cứ bắt lưu một tên khác

như thế nào Khi đó ô cửa sổ chức năng Folder Options quảng cáo sẽ xuất hiện nơi nào . Các bạn tìm kiếm dòng Use Sharing Wizard trong mục Advanced settings.

Các bạn phải bỏ dấu tích trước dòng này đi giả mạo , kiểm tra sau đó bấm vào Apply mẹo vặt để xác nhận cài đặt này.

Sửa lỗi khi lưu file Excel nó cứ bắt lưu một tên khác

Qua ở đâu nhanh những bước kể trên tự động , tốt nhất các bạn qua mạng đã sửa cập nhật được lỗi lưu file Excel khi nó cứ bắt lưu dưới một cái tên khác kỹ thuật . Hi vọng rằng bài viết hướng dẫn này qua app của ThuThuatPhanMem.vn đầy đủ chi tiết mẹo vặt để giúp chi tiết các bạn kỹ thuật có thể khắc phục lỗi gây ra link down . Hẹn gặp lại địa chỉ các bạn trong thanh toán những bài viết khác trên trang.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online