Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

Đôi khi bạn thấy rằng iPhone của mình không thể bật được dữ liệu di động trên iPhone hoặc iPad của mình. Hãy thử một số phương pháp sau đây để sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone.

Đôi khi bạn thấy rằng iPhone vô hiệu hóa của mình không thể bật download được dữ liệu di động trên iPhone nhanh nhất hoặc iPad giả mạo của mình tăng tốc . Hãy thử một số phương pháp ở đâu tốt sau đây giảm giá để sửa lỗi không bật qua web được mạng 3G mật khẩu , 4G trên iPhone.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

Khởi động lại

nhanh nhất Nếu bạn liên hệ ở đâu nhanh với nhà cung cấp dịch vụ mạng di động địa chỉ và trình bày vấn đề tốc độ , điều đầu tiên thường full crack được nghe là “bạn nạp tiền đã thử tắt tốt nhất và bật lại chưa?” quản lý . Đúng vậy như thế nào , khởi động lại đôi khi có tác dụng khắc phục tăng tốc các sự cố không danh sách mong muốn phải làm sao , vô hiệu hóa dù gì bạn danh sách cũng nên thử trước khi đến xóa tài khoản với như thế nào các cách cài đặt tiếp theo.

Để khởi động lại trực tuyến , bạn giữ nút nguồn trên iPhone cho đến khi nhìn thấy thanh “Trượt tốt nhất để tắt nguồn” trên điện thoại . Sau đó trượt nó sang bên phải rồi bật lại iPhone khi công cụ mọi thứ khóa chặn đã tắt.
Ngoài ra khóa chặn , hãy đi tới “Cài đặt >> Di động” qua web và đảm bảo dữ liệu di động mẹo vặt của bạn sử dụng đã thực sự như thế nào được bật xóa tài khoản .

Tìm hiểu vấn đề

dịch vụ Nếu bạn đang tự mình giải quyết vấn đề giá rẻ , điều quan trọng đầu tiên cần xác định là kết nối dữ liệu có phải nguyên nhân hay không.

  • Nhìn vào góc trên cùng bên trái hay nhất của màn hình tải về . mẹo vặt Nếu bạn không thấy biểu tượng 3G /4G/LTE quen thuộc xuất hiện kiểm tra thì tức là dữ liệu di động quảng cáo của bạn không hoạt động ( lấy liền có thể do mất sóng bản quyền hoặc điện thoại gặp sự cố) qua web . Tuy nhiên mẹo vặt , đôi khi logo 4G xuất hiện ở đâu tốt nhưng bạn như thế nào vẫn không thể sử dụng mạng qua app . Trong trường hợp đó phải làm sao , hãy kéo xuống quản lý và tiếp tục đọc miễn phí các cách sửa lỗi tính năng tiếp theo.
  • cài đặt Nếu bạn nhận ra chỉ có một số ứng dụng cụ thể không truy cập dữ liệu được mạng di động dịch vụ , như Safari hay Facebook tính năng , hãy thử cài đặt lại ứng dụng link down . quảng cáo Nếu đó là Safari đăng ký vay , Thuthuatphanmem.vn vô hiệu hóa cũng có bài viết hướng dẫn sửa lỗi Safari không vào thanh toán được mạng nơi nào , ngừng hoạt động cài đặt .

Lắp lại thẻ SIM

Một trong dữ liệu những điều đầu tiên bạn nên thử là tháo tự động và lắp lại thẻ SIM tối ưu . Mặc qua mạng dù có giá rẻ rất ít khả năng thẻ sim bị gián đoạn mẹo vặt nhưng việc lắp lại tối ưu sẽ buộc điện thoại đọc lại thẻ kỹ thuật mới nhất có thể kích hoạt dữ liệu di động trở lại.

Bạn nên thực hiện việc này theo thứ tự:

  1. Tắt nguồn iPhone
  2. Tháo thẻ SIM
  3. Lắp lại thẻ SIM
  4. Bật lại điện thoại ứng dụng của bạn

Bật chuyển vùng dữ liệu

Nghe có vẻ ngược đời an toàn nhưng nhiều người từng gặp phải tình trạng iPhone không dùng mật khẩu được mạng trực tuyến đã thực hiện cách này an toàn để khắc phục quản lý . Rất kỹ thuật có thể phiên bản iOS công cụ của bạn danh sách đã gặp lỗi hệ thống khi cho nó bị nhầm lẫn về thời điểm bạn chuyển vùng.

qua web Nếu cho rằng mình gặp phải lỗi này sử dụng , hãy đi tới Cài đặt >> Di động >> Tùy chọn dữ liệu di động.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

Bật công tắt chuyển thành màu xanh trong mục Chuyển vùng dữ liệu.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

Rõ ràng qua mạng , đây chưa phải là giải pháp tối ưu quảng cáo và triệt để tăng tốc , qua web nhưng hy vọng nó tổng hợp có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức tải về .

Đặt lại cài đặt mạng

full crack Nếu dữ liệu di động danh sách vẫn “kiên quyết” không hoạt động tốc độ , chúng ta nạp tiền có thể qua mạng sẽ cần phải đặt lại hoàn toàn cài đặt mạng tốt nhất . Thao tác này download sẽ xóa nơi nào mọi mạng Wi-Fi kích hoạt đã lưu trong khi đặt lại cài đặt dữ liệu mạng di động lừa đảo . Vì thế tự động cũng cài đặt có thể khắc phục sự cố Wi-Fi tự động nếu bạn đang gặp phải.

  1. Mở ứng dụng Cài đặt.
  2. Cuộc xuống dữ liệu và đi tới Cài đặt chung.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Đi xuống dưới cùng ở đâu uy tín và nhấn Đặt lại.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Chọn “Đặt lại cài đặt mạng” ở giữa màn hình.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Nhập mật mã iPhone địa chỉ để cho phép thiết lập lại.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Nhấn Đặt lại cài đặt mạng kỹ thuật để xác nhận.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

Chuyển đổi Chế độ máy bay

qua mạng Nếu vì lý di nào đó hỗ trợ , iPhone link down hoặc iPad sử dụng của bạn bị nhầm lẫn liên quan đến Chế độ máy bay xóa tài khoản , việc bật như thế nào và tắt chế độ này tốc độ cũng lấy liền có thể giúp giải quyết vấn đề về mạng di động nhanh nhất .

  1. Vuốt từ dưới cùng màn hình nạp tiền để mở Trung tâm Kiểm soát.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Nhấn vào biểu tượng Chế độ Máy bay giả mạo và chờ khoảng 5 giây.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Nhấn một lần nữa miễn phí để tắt Chế độ Máy bay giả mạo và đợi cho mạng kết nối trở lại.

Kiểm tra bản cập nhật nhà mạng

hỗ trợ Nếu bạn đang gặp một lỗi thực sự mới nhất , bạn ở đâu tốt có thể tìm thấy giải pháp trong bản cập nhật trên điện thoại của nhà mạng lừa đảo . Chúng thường không khóa chặn được phát hành thường xuyên mẹo vặt , khóa chặn nhưng phải làm sao nếu có kỹ thuật , bạn cần phải sử dụng phiên bản mới nhất giá rẻ để khắc phục sự cố đúng cách.

  1. Mở ứng dụng Cài đặt.
  2. Cuộn xuống trên điện thoại và chọn Cài đặt chung.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Nhấp vào tùy chọn “Giới thiệu”.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Chờ một chút địa chỉ . mới nhất Nếu bạn nhận download được thông báo hiện lên có tiêu đề: “Cập nhật cài đặt nhà cung cấp dịch vụ di động” an toàn thì nhấn Cập nhật.

Kiểm tra cập nhật iOS

kích hoạt Nếu không có bản cập nhật nhà mạng hỗ trợ , phải làm sao thì mật khẩu có thể có một phiên bản iOS tốc độ được cập nhật.

  1. Mở ứng dụng Cài đặt ở đâu uy tín và đến Cài đặt chung.
  2. Trong menu mẹo vặt , mở Cập nhật phần mềm.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. qua app Nếu có bản cập nhật chi tiết , hãy cài đặt nó tất toán và điện thoại nạp tiền sẽ khởi động lại trong tự động quá trình cập nhật.

Khôi phục cài đặt gốc

Theo tùy chọn giá rẻ , bạn hay nhất có thể đặt điện thoại ở trạng thái “như mới” phải làm sao , điều này tự động sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên điện thoại như thế nào , khiến cho nó quay lại trạng thái ban đầu sửa lỗi trực tuyến có thể giúp khắc phục vấn đề mạng xóa tài khoản . Trước khi thực hiện tổng hợp , bạn cần sao lưu iPhone tài khoản để tránh tốc độ những vấn đề mới nảy sinh mật khẩu .

  1. Thực hiện theo bài viết sau đăng ký vay để sao lưu iPhone bản quyền của bạn: http://thuthuatphanmem.vn/cach-backup-sao-luu-va-restore-khoi-phuc-du-lieu-tren-iphone-ipad/
  2. Tiến hành khôi phục cài đặt gốc khóa chặn , bạn đi tới Cài đặt >> Cài đặt chung.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Cuộn xuống dưới cùng tốt nhất và nhấn vào tùy chọn Đặt lại.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Nhấn Xóa dịch vụ tất cả nội dung ở đâu tốt và cài đặt.

Sửa lỗi không bật được mạng 3G, 4G trên iPhone

  1. Nhập mật khẩu sử dụng để đặt lại iPhone.

vô hiệu hóa Nếu như việc đặt lại iPhone không đem lại hiệu quả sửa lỗi mạng di động hỗ trợ , bạn ở đâu tốt có thể tiến hành khôi phục sao lưu iPhone tự động để lấy lại dữ liệu trên điện thoại của mình ở đâu uy tín . Sau đó bạn nên đem điện thoại ra bộ phận bảo hành gần nhất giá rẻ để nhận cập nhật được sự hỗ trợ kinh nghiệm của nguyên nhân các chuyên gia lừa đảo .

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online