Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bạn sẽ gặp phải phiền toái lớn khi pin laptop không hoạt động bình thường. Bài viết này sẽ đưa ra một vài hướng dẫn sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin.

Bạn danh sách sẽ gặp phải phiền toái lớn khi pin laptop không hoạt động bình thường an toàn . Trong bài viết này hỗ trợ , Thuthuatphanmem.vn qua mạng sẽ đưa ra một vài hướng dẫn sửa lỗi Laptop báo sạc lừa đảo nhưng không vào pin.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

1 cài đặt . Kiểm tra cáp kết nối tốt nhất và cổng

Trước khi tìm hiểu hay nhất các cách khắc phục sự cố cụ thể mẹo vặt , chúng ta nên kiểm tra công cụ những điều cơ bản trước tất toán , đó là cáp sạc hỗ trợ . Hãy đảm bảo rằng bạn lấy liền đã cắm cáp sạc chắc chắn vào cổng sạc tài khoản của laptop.

Sau đó nạp tiền , kiểm tra kỹ kết nối mẹo vặt của nó xóa tài khoản với ổ cắm trên tường – khóa chặn có thể thử một ổ cắm khác miễn phí để biết mẹo vặt được nguyên nhân chính xác mật khẩu . vô hiệu hóa Nếu bạn đang sử dụng ổ nối dài xóa tài khoản , hãy tạm thời bỏ qua nó công cụ và cắm sạc trực tiếp vào ổ điện.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Cũng đừng quên xem lại kết nối cáp hỗ trợ với cục chuyển đổi AC tài khoản , nó nạp tiền có thể bị lỏng lẻo dữ liệu nếu ai đó vấp phải tính năng hoặc bị kéo căng tổng hợp . Cuối cùng là quan sát kỹ dây cáp xem có đoạn nào bị đứt gãy hay không.

Bạn trên điện thoại cũng cần phải đảm bảo đang sử dụng đúng bộ sạc đi kèm kích hoạt với máy tính link down . dữ liệu Nếu bạn mượn bộ sạc miễn phí của người khác qua mạng , nó an toàn có thể không thích hợp sửa lỗi hoặc là bộ sạc giả.

Đối tối ưu với cổng sạc trên máy tự động , bạn hãy tiến hành làm sạch bằng bình xịt khí tài khoản hoặc thổi trực tiếp vào cổng trực tuyến để loại bỏ bụi bặm thanh toán , dị vật ứng dụng . Dùng tăm bông ở đâu nhanh cũng là một phương pháp tốt chi tiết , trực tuyến nhưng đừng nguyên nhân quá mạnh tay.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

2 hỗ trợ . Tháo pin ở đâu nhanh và kết nối giảm giá với nguồn điện

tất toán Nếu vấn đề không nằm ở thiết bị sạc ở đâu uy tín , bạn nên xác định xem pin laptop còn hoạt động hay không ứng dụng . mẹo vặt Nếu máy tính dịch vụ của bạn có pin rời qua web , hãy tháo pin hoàn toàn khỏi máy tính tổng hợp . Thông thường kiểm tra , bạn kỹ thuật có thể thực hiện tháo pin qua mạng khá dễ dàng chia sẻ , trực tuyến nhưng vô hiệu hóa nếu gặp khó khăn danh sách , hãy tìm kiếm hướng dẫn tháo pin trên Google.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bạn luôn phải tắt nguồn máy tính trước khi tháo pin ở đâu uy tín , đồng thời rút bộ sạc trực tuyến . Sau khi tháo pin full crack , bạn giữ nút nguồn trong vài phút ứng dụng để rút hết lượng điện còn lại trong hệ thống.

địa chỉ Khi hoàn tất sử dụng , bạn kết nối bộ sạc trực tiếp (không lắp lại pin) và thử bật máy tính qua web . quản lý Nếu laptop hoạt động bình thường nạp tiền thì có nghĩa là pin mẹo vặt đã có vấn đề.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Giải pháp đầu tiên bạn cần làm là làm sạch ngăn chứa pin phải làm sao , sử dụng bình xịt khí nguyên nhân hoặc cọ tài khoản để lau chùi khóa chặn , loại bỏ bụi bặm an toàn hoặc tăng tốc các vật lạ nạp tiền nếu có đăng ký vay . Sau đó bạn lắp lại pin một cách cẩn thận rồi thử bật lại máy chi tiết . dịch vụ Nếu vấn đề nơi nào vẫn chưa như thế nào được khắc phục cài đặt , full crack rất tính năng có thể pin địa chỉ đã chết tự động và bạn cần phải thay thế thanh toán .

trên điện thoại Nếu máy tính không có pin rời nguyên nhân , tốt nhất bạn không nên tự tháo nó ra download , hãy nhờ đến kỹ thuật viên bảo hành quản lý để chia sẻ được hỗ trợ chuyên nghiệp.

3 dữ liệu . Nhiệt độ bản quyền quá cao

Pin trực tuyến rất dễ bị nóng trong an toàn quá trình sử dụng chi tiết , lừa đảo và đó tốc độ có thể là nguyên nhân dẫn đến vấn đề download của bạn kiểm tra . tài khoản Khi nhiệt độ tăng hay nhất , cảm biến chi tiết của pin chia sẻ có thể hoạt động sai bản quyền , nó thông báo cho máy tính rằng hệ thống tự động đã sạc đầy pin giả mạo hoặc bất kỳ điều gì khác hay nhất . Bạn thậm chí thanh toán có thể thấy hệ thống tự tắt cập nhật để ngăn pin chia sẻ quá nóng.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Vấn đề tải về quá nhiệt dịch vụ cũng dễ xảy ra trên thanh toán các dòng laptop cũ tài khoản , vì chúng thanh toán được trang bị khả năng làm mát kém hơn máy mới hướng dẫn . Ngoài ra an toàn , thói quen sử dụng laptop trên giường địa chỉ , sofa,… qua mạng cũng ảnh hưởng đến khả năng làm mát giả mạo .

Vậy trực tuyến , trước tiên bản quyền , bạn hãy thử tắt máy nơi nào , chờ một thời gian qua app để nó nghỉ ngơi miễn phí . Sau đó dành một chút thời gian qua mạng để làm sạch bụi bám trên download các khe thông hơi nguyên nhân . Cuối cùng là bật máy tính lại xem vấn đề còn tiếp diễn hay không.

4 vô hiệu hóa . Giảm sử dụng tài nguyên

Có khả năng là chẳng có gì bị hỏng cả tổng hợp . download Nếu máy tính kích hoạt của bạn đang hoạt động giảm giá quá sức quảng cáo , bộ sạc hướng dẫn có thể không bổ sung pin kịp thời.

Ví dụ công cụ , laptop quản lý của bạn đang nóng lên nơi nào , quạt phải làm việc nhiều hơn hay nhất để làm mát nó nạp tiền , điều này qua mạng sẽ tốn nhiều pin hơn.  nhanh nhất Khi bạn có nhiều chương trình tính năng và quy trình ngốn năng lượng chạy cùng một lúc ứng dụng , chúng giả mạo cũng phải làm sao sẽ hút pin.

kiểm tra Trên Windows bạn hãy mở Task Manager bằng cách nhấn Ctrl + Shift + Esc.

Trong tab Processes mới nhất , bạn giả mạo sẽ dễ nhận thấy tốc độ những ứng dụng đang chiếm dụng nhiều tài nguyên CPU chi tiết , RAM hay GPU tổng hợp . kích hoạt Nếu bạn nghĩ rằng ứng dụng là nguyên nhân dẫn đến vấn đề về hiệu năng qua mạng , hãy bấm chọn nó tài khoản End Task.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

danh sách Nếu máy tính đăng ký vay của bạn thường xuyên gặp khó khăn trong kích hoạt các công việc bình thường lấy liền , bạn qua web có thể cân nhắc nâng cấp lên máy tính mạnh hơn.

5 dịch vụ . Kiểm tra cài đặt Power Options

Thiết lập Power Options trên điện thoại của bạn đôi khi ở đâu nhanh cũng gây ra sự cố mật khẩu nếu như nó bị thay đổi tính năng . Bạn nên kiểm tra lại lấy liền những cài đặt này kỹ thuật hoặc khôi phục lại cài đặt gốc cho nó.

Bước 1: Tìm Power and sleep settings bằng thanh tìm kiếm hướng dẫn để mở Cài đặt.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bước 2: Chọn Additional power settings.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bước 3: Tại gói năng lượng bạn đang sử dụng tổng hợp , bấm Change plan settings.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bước 4: Tại đây bạn tiến hành kiểm tra xem khóa chặn các cài đặt quản lý đã phù hợp hay chưa kiểm tra ? Bạn mẹo vặt có thể bấm Change advanced power settings (Cài đặt nâng cao) hướng dẫn , khóa chặn hoặc Restore default settings for this plan (Khôi phục cài đặt mặc định) khóa chặn nếu cần.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

6 mẹo vặt . Cập nhật Driver pin

Vì pin chi tiết của bạn là thiết bị gắn ngoài nên Windows tải về cũng cần thông qua driver qua mạng để giao tiếp ở đâu uy tín với nó đúng cách.

Bước 1: Bấm tổ hợp Windows + X nguyên nhân , xóa tài khoản sau đó chọn Device Manager từ menu hiện lên.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bước 2: Mở rộng phần Batteries hay nhất , bạn chia sẻ sẽ thấy có 2 mục gồm Microsoft AC Adapter full crack Microsoft ACPI-Compliant Control Method Battery.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bước 3: Nhấp chuột phải vào từng mục này qua app và chọn Update driver.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

Bước 4: giả mạo Khi hướng dẫn được hỏi download , bạn chọn Search automatically for drivers xóa tài khoản để hệ thống từ động tìm kiếm full crack và cập nhật driver mới cho pin ở đâu uy tín và adapter sạc.

Sửa lỗi Laptop báo sạc nhưng không vào pin

quảng cáo Nếu cập nhật không hiệu quả sử dụng , bạn hãy nhấp chuột vào từng driver trực tuyến và chọn Uninstall Device qua app . Điều này nơi nào sẽ khiến máy tính tạm thời người giao tiếp mới nhất với pin tối ưu . Bạn tiến hành khởi động lại phải làm sao và hệ thống miễn phí sẽ tự động cài đặt driver mới.

Kết

Đến đây link down , bạn tính năng đã thử quản lý rất nhiều cách miễn phí vô hiệu hóa để giải quyết vấn đề “laptop báo sạc qua web nhưng không vào pin” chia sẻ . Giải pháp cuối cùng là đặt mua một bộ sạc máy tính mới ( tốc độ hoặc mượn từ bạn bè trực tuyến để xem nó có ích hay không) hỗ trợ . Hãy luôn kiểm tra kỹ trước khi quyết định trả tiền cho bộ sạc chi tiết . Ngoài ra chi tiết , việc giao máy tính cho nhân viên kĩ thuật sửa chữa ở đâu nhanh cũng làm một lựa chọn tốt.

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online