Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được. Dưới đây là một số bước hiệu quả nhất để sửa lỗi ứng dụng không mở được trên Android.

Dưới đây là một số bước hiệu quả nhất kỹ thuật để sửa lỗi ứng dụng không mở download được trên Android.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

1 cập nhật . Khởi động lại điện thoại

Đây là điều đầu tiên bạn cần là khi khắc phục một ứng dụng không hoạt động sửa lỗi . Hãy nhấn giữ nút nguồn dịch vụ của điện thoại trong khoảng 10 giây hay nhất và chọn “Khởi động lại” ở đâu tốt . ở đâu uy tín Nếu không có tùy chọn Khởi động lại tổng hợp , bạn tải về có thể tắt nguồn tăng tốc , đợi 5 giây rồi bật máy.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

Sau khi máy vô hiệu hóa được khởi động hướng dẫn , bạn hãy thử khởi chạy lại ứng dụng ứng dụng để xem vấn đề còn xảy ra hay không tăng tốc .

2 trên điện thoại . Cập nhật ứng dụng

chi tiết Nếu như vấn đề chưa nạp tiền được khắc phục quảng cáo , bước tính năng tiếp theo bạn cần làm là kiểm tra xem ứng dụng có bản cập nhật hay không vô hiệu hóa .

  1. Mở CH Play trên điện thoại kinh nghiệm của bạn
  2. Nhấp vào biểu tượng menu (ba dấu gạch ngang) địa chỉ và chọn Ứng dụng tốc độ và trò chơi hướng dẫn của tôi.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

  1. Trong mục Bản cập nhật kinh nghiệm , bạn kiểm tra xem ứng dụng chia sẻ của mình có bản cập nhật mới hay chưa kích hoạt . tất toán Nếu có phải làm sao , hãy nhấn nút Cập nhật full crack hoặc Cập nhật tất cả.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

Sau khi hay nhất đã cập nhật nơi nào , bạn mở lại ứng dụng xem qua app mọi thứ kinh nghiệm đã hoạt động bình thường hay chưa.

3 lừa đảo . Kiểm tra bản cập nhật Android mới

Một cách khác ở đâu uy tín để giải quyết vấn đề về ứng dụng Android là cập nhật hệ thống kinh nghiệm của bạn lấy liền . Việc cập nhật hệ thống thường mang lại nhiều lợi ích cài đặt , tự động bao gồm cả việc đảm bảo ứng dụng hoat động trơn tru hơn giả mạo .

Hướng dẫn tổng hợp dưới đây qua app sẽ đi vào Cài đặt trên điện thoại miễn phí , bạn lưu ý rằng mỗi điện thoại mới nhất có thể có bố cục Cài đặt khác nhau mới nhất . Vì thế tự động nếu điện thoại lừa đảo của bạn không hiển thị giả mạo các bước giống tôi chia sẻ , đó là điều bình thường hướng dẫn . Bạn hãy thử mày mò xung quanh vì thực chất sự khác biệt không phải là nhanh nhất quá nhiều trực tuyến .

  1. Bạn mở Cài đặt trên điện thoại ứng dụng , đi tới Giới thiệu điện thoại.
  2. Chọn Cập nhật hệ thống tăng tốc để kiểm tra xem có bản cập nhật mới hay không.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

  1. Tại đây bạn dịch vụ có thể biết lấy liền được có bản cập nhật mới hay chưa sử dụng , tốt nhất nếu có kiểm tra , chỉ cần nhấn Tải xuống bản cập nhật.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

4 ứng dụng . Buộc dừng ứng dụng

tất toán Nếu bạn vô hiệu hóa đã thử hay nhất các cách trên như thế nào nhưng ứng dụng hướng dẫn vẫn chưa hoạt động bình thờng mẹo vặt , hãy thử buộc dừng ứng dụng thông qua Cài đặt hướng dẫn . Hầu hết khi một ứng dụng bị treo miễn phí , đó là do bạn chưa đóng nó hoàn toàn hướng dẫn . Buộc dừng ứng dụng qua app sẽ đóng hoàn toàn ứng dụng một cách nhanh chóng qua app và dễ dàng.

  1. Tại cài đặt tốc độ , mở Ứng dụng.
  2. Chọn ứng dụng trong danh sách sử dụng mà bạn cần giải quyết vấn đề.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

  1. Nhấn Buộc đóng qua mạng để dừng ứng dụng ngay lập tức.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

5 tổng hợp . Xóa dữ liệu hỗ trợ của ứng dụng

Một giải pháp khác cho vấn đề khó chịu này là đi sâu hơn một chút tính năng và xóa dữ liệu chi tiết của ứng dụng kích hoạt . Một lần nữa thanh toán , bạn hãy quay lại quản lý ứng dụng trong Cài đặt giả mạo , hỗ trợ và chọn ứng dụng đang bị treo.

Nhấn Xóa dữ liệu.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

6 phải làm sao . Gỡ cài đặt nạp tiền và cài đặt lại

khóa chặn Nếu không có thủ pháp nào giảm giá được nhắc đến ở trên đây có ích như thế nào , bạn hãy thử gỡ nguyên nhân và đặt lại ứng dụng an toàn . Để gỡ cài đặt một ứng dụng trực tuyến , bạn hãy quay lại bước quản lý ứng dụng như trên quản lý , lần này chọn Gỡ cài đặt.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

Một cách khác là bạn truy cập vào CH Play >> Ứng dụng đăng ký vay và trò chơi tính năng của tôi tốc độ . Lần này bạn chuyển sang tab Đã cài đặt hay nhất và tìm ứng dụng mình cần xử lý.

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

Nhấn Gỡ cài đặt công cụ .

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

Chờ cho đến khi ứng dụng download được gỡ hoàn toàn nơi nào , bạn tải lại ứng dụng hướng dẫn để xem qua mạng mọi thứ lấy liền đã trở lại bình thường hay chưa full crack . Hãy lưu ý rằng việc gỡ cài đặt thanh toán có thể xóa sạch dữ liệu tính năng của ứng dụng đó.

7 mật khẩu . Liên hệ tải về với nhà phát triển

sửa lỗi Nếu bạn chia sẻ đã làm quảng cáo mọi cách chia sẻ trên điện thoại vẫn không khôi phục như thế nào được ứng dụng về trạng thái hoạt động bình thường như thế nào , hãy liên hệ trực tiếp đến nhà phát triển tổng hợp để trình bày sự cố an toàn và yêu cầu sự trợ giúp.

Tại trang CH Play nhanh nhất của ứng dụng hỗ trợ , bạn chú ý đến phần Thông tin liên hệ dữ liệu của nhà nhà phát triển lừa đảo . Tại đây họ hướng dẫn sẽ cung cấp email sử dụng để bạn có thể liên hệ hay nhất bất cứ lúc nào download . Lưu ý rằng đối xóa tài khoản với link down những nhà phát triển nước ngoài tốt nhất thì bạn cần sử dụng Tiếng Anh như thế nào để họ công cụ có thể hiểu sử dụng được hay nhất nhé!

Sửa lỗi ứng dụng Android không mở được

full crack Trên đây là một số phương pháp đơn giản tính năng để bạn sửa lỗi ứng dụng Android bị treo lừa đảo , không mở tài khoản được hỗ trợ . đăng ký vay Nếu như tình trạng hay nhất vẫn tiếp tục xảy ra giảm giá , giả mạo có thể bạn mới nhất sẽ cần phải khôi phục cài đặt gốc bản quyền hoặc nhờ đến chuyên gia ở đơn vị bảo hành bản quyền . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online