Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Windows 10 mở ảnh chậm. Có phải bạn đang gặp phải sự cố khi ứng dụng Windows Photos bị chậm và mất đến 30 giây để mở các tệp JPG nhỏ? Ngay cả với lượng RAM lớn và ít ứng dụng đang chạy, Photos vẫn tỏ ra rất chậm chạp.

Có phải bạn đang gặp phải sự cố khi ứng dụng Windows Photos bị chậm mẹo vặt và mất đến 30 giây tốc độ để mở hướng dẫn các tệp JPG nhỏ thanh toán ? Ngay cả an toàn với lượng RAM lớn hay nhất và ít ứng dụng đang chạy công cụ , Photos cài đặt vẫn tỏ ra miễn phí rất chậm chạp như thế nào . Dưới đây hướng dẫn , Thuthuatphanmem.vn download sẽ chỉ ra một số cách mới nhất để sửa lỗi cho ứng dụng Photos lừa đảo , đảm bảo ảnh tốc độ và video công cụ của bạn như thế nào được phát ngay lập tức mỗi khi mở.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Vì sao ứng dụng Windows Photos thanh toán quá chậm?

Căn nguyên full crack của vấn đề là do cài đặt cấu hình trong ứng dụng Photos kích hoạt mà bạn full crack có thể xóa tài khoản đã tắt không thành công mẹo vặt . Kết quả là tốt nhất , ứng dụng Photos xuất hiện qua web với màu đen dữ liệu , ứng dụng tiếp theo là nền trắng trong khoảng 15 đến 35 giây tăng tốc tự động sau đó nó mới bắt đầu hiển thị hình ảnh giá rẻ hoặc video.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Thông thường tính năng , bạn giá rẻ chỉ mất thời gian khi mở bức ảnh đầu tiên trong Photos sử dụng , cập nhật các ảnh quảng cáo sau đó tải về sẽ mượt hơn quản lý . sửa lỗi Nếu như bạn thấy thật khó chịu khi ảnh luôn luôn hiển thị chậm giả mạo , đây là một số cách khắc phục sự cố.

Repair an toàn và Reset ứng dụng Photos

bản quyền Nếu bạn gặp phải sự chậm trễ đột ngột nguyên nhân với ứng dụng Photos tối ưu , bạn nên ngay lập tức khôi phục ứng dụng này về cấu hình mặc định qua app . Tìm “Photos” trong ô tìm kiếm qua app , vô hiệu hóa sau đó click chuột phải vào nó quảng cáo và chọn App settings.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Việc sửa chữa (repair) ứng dụng Photos giá rẻ rất nhanh chóng an toàn và dễ dàng danh sách , không mất bất kỳ dữ liệu ứng dụng nào phải làm sao .

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Sau bước này miễn phí , bạn qua web sẽ thấy thời gian tải ảnh kinh nghiệm được cải thiện ngay lập tức ứng dụng . Trong trường hợp bạn chưa thấy ứng dụng nhanh hơn bản quyền , hãy nhấn Reset tổng hợp để xóa dữ liệu ứng dụng tải về , kích hoạt nhưng bạn tốt nhất cũng lấy liền sẽ nhanh chóng lấy lại tải về được dữ liệu bằng tài khoản Microsoft.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Tối ưu hóa cài đặt ứng dụng

Sau khi sửa chữa an toàn và đặt lại tính năng , bạn cần tối ưu hóa cài đặt bên trong ứng dụng Photos đăng ký vay . Trước tiên ở đâu tốt , hãy đảm bảo rằng nó mật khẩu đã kích hoạt được chọn làm ứng dụng xem ảnh mặc định sửa lỗi . Nhấn Windows + I ứng dụng để mở Settings (Cài đặt) quảng cáo . Bạn điều hướng đến Apps.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Mở tab Default apps địa chỉ , trong mục Photo viewer bạn nhấn Choose a default.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Chọn Photos là ứng dụng xem ảnh mặc định quản lý . tải về Nếu bạn thấy nó hướng dẫn đã mới nhất được thiết lập trước đó download , bạn không cần thực hiện bước này.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Tiếp theo hỗ trợ , mở ứng dụng Photos từ ô tìm kiếm trên điện thoại . Chuyển đến biểu tượng dấu ba chấm ở trên cùng bên phải tối ưu và nhấn Settings nạp tiền .

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Nhiều cài đặt cấu hình tổng hợp với ứng dụng Photos kiểm tra có thể qua mạng đã kích hoạt được bật theo mặc định khóa chặn . Để đảm bảo thời gian phản hồi nhanh tự động , bạn cần tối ưu hóa dịch vụ các cài đặt này ở đâu uy tín . Mục quan trọng nhất là đồng bộ hóa ứng dụng Photos mới nhất với OneDrive download , đây là thứ bạn tốt nhất có thể không cần thường xuyên hướng dẫn . Mỗi khi bạn cần mở ảnh tối ưu , tính năng này giảm giá sẽ gây ảnh hưởng đến tốc độ phản hồi tải về . Do đó tối ưu , bạn cần tắt tùy chọn “show my clould-only content from OneDrive” mới nhất . tốt nhất Nếu bạn không dùng OneDrive qua web , hãy bỏ qua.

Ngoài ra tốc độ , bạn qua web có thể tắt “Display delete comfirmation dialog” lừa đảo , tính năng này dịch vụ sẽ tiêu tốn thêm bỗ nhớ trực tuyến .

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

“Use hardware-accelerated video encoding when available” nạp tiền cũng là thứ bạn không cần trừ khi bạn định sử dụng ứng dụng Photos nguyên nhân để chỉnh sửa video.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Ứng dụng Photos mật khẩu có thể thực sự bận rộng khi sử dụng nhiều bộ nhớ kinh nghiệm để tải thư mục ảnh trực tuyến . Do đó miễn phí , bạn mật khẩu cũng nên “Disable indexing parts of your library stored on Netword locations”.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Sử dụng Troubleshoot

Sau khi làm theo hai bước trên mẹo vặt , bạn full crack sẽ nhận thấy sự cải thiện đáng kể về tốc độ phản hồi trực tuyến của ứng dụng Ảnh kỹ thuật . mật khẩu Nếu chia sẻ vẫn có sự cố mẹo vặt , hãy mở “Troubleshoot settings” từ ô tìm kiếm.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Cuộn xuống dưới danh sách ở đâu tốt và chọn Windows Store Apps.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Nhấn Run the Troubleshoot sử dụng , danh sách quá trình tìm lỗi tốt nhất sẽ bắt đầu chia sẻ dữ liệu nếu có bất kỳ vấn đề nào về ứng dụng Photos an toàn , nó nguyên nhân sẽ lấy liền được giải quyết.

Sửa lỗi Windows 10 mở ảnh chậm

Các hướng dẫn sửa lỗi trên đây mẹo vặt sẽ giúp cho bạn giải quyết đăng ký vay được vấn đề ứng dụng Windows Photos bị chậm tải về . Lỗi ứng dụng này không phải là phổ thông link down link down nếu bạn trên điện thoại vẫn chưa thể tự mình sửa chữa chi tiết , hãy nhờ đến trung tâm bảo hành tự động . Chúc bạn thành công!!!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online