Sublime Text là gì? Tại sao các lập trình viên lại hay dùng Sublime Text

Thời gian gần đây, rất nhiều lập trình viên lựa chọn Sublime Text để làm việc thay vì các trình soạn thảo mã nguồn quen thuộc khác. Vậy Sublime Text là gì? Tại sao nên sử dụng Sublime Text để lập trình? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu c

Thời gian gần đây miễn phí , tải về rất nhiều lập trình viên lựa chọn Sublime Text giả mạo để làm việc thay vì giả mạo các trình soạn thảo mã nguồn quen thuộc khác tải về . Vậy Sublime Text là gì ở đâu nhanh ? Tại sao nên sử dụng Sublime Text tốc độ để lập trình lừa đảo ? Bài viết khóa chặn sau đây tăng tốc sẽ giới thiệu cho bạn.

Sublime Text là gì?

Sublime Text là gì? Tại sao các lập trình viên lại hay dùng Sublime Text

Sublime Text là trình soạn thảo mã nguồn đa nền tảng độc quyền sử dụng với giao diện lập trình ứng dụng (API) Python cập nhật . Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình tốt nhất và ngôn ngữ đánh dấu địa chỉ , giảm giá và người dùng khóa chặn có thể thêm quản lý các chức năng bằng cập nhật các plugin tải về , thường tăng tốc được xây dựng lừa đảo bởi cộng đồng cài đặt qua mạng được duy trì theo giấy phép phần mềm miễn phí.

Các tính năng chính địa chỉ của Sublime Text

- Goto Anything: Điều hướng nhanh đến ở đâu uy tín các file trực tuyến , biểu tượng cài đặt , từ hay nhất hoặc dòng.

- Goto Definition: Sử dụng thông tin từ tính năng các định nghĩa cú pháp giảm giá , Sublime Text tự động tạo ra một chỉ mục toàn project ở đâu uy tín của ở đâu uy tín mọi lớp lừa đảo , phương thức kỹ thuật và hàm.

- Multiple Selections: Cho phép bạn thay đổi nhiều dòng cùng một lúc kỹ thuật , đổi tên biến dễ dàng trên điện thoại và thao tác công cụ các file nhanh hơn bao giờ hết.

- Command Palette: Chứa lấy liền các chức năng hay nhất được sử dụng không thường xuyên link down , như sắp xếp giả mạo , thay đổi cú pháp đăng ký vay và thay đổi cài đặt thụt lề qua app . Chỉ mật khẩu với một vài lần nhấn phím lấy liền , bạn vô hiệu hóa có thể tìm kiếm trực tuyến những gì bạn muốn xóa tài khoản mà không cần phải điều hướng qua công cụ các menu vô hiệu hóa hoặc ghi nhớ link down các phím tắt phức tạp.

- Hệ sinh thái gói vô hiệu hóa và API mạnh mẽ: Sublime Text có API Python mạnh mẽ tổng hợp , cho phép mật khẩu các plugin tăng cường chức năng tích hợp địa chỉ . Package Control sử dụng có thể tính năng được cài đặt thông qua Command Palette full crack , cho phép truy cập một cách đơn giản vào hàng ngàn gói đăng ký vay được xây dựng hỗ trợ bởi cộng đồng.

- Tuỳ chỉnh qua web mọi thứ: Các phím tắt hướng dẫn , menu dịch vụ , snippet tải về , macro nguyên nhân và hơn thế nữa - mẹo vặt mọi thứ trong Sublime Text đều ở đâu nhanh có thể tùy chỉnh giả mạo với tất toán các tệp JSON đơn giản xóa tài khoản . Hệ thống này mang đến cho bạn sự linh hoạt vì thanh toán các cài đặt giá rẻ có thể an toàn được chỉ định trên từng loại tệp nhanh nhất và từng dự án.

- Split Editing: Tận dụng tối đa màn hình rộng mới nhất của bạn sử dụng với hỗ trợ Split Editing tốt nhất . Chỉnh sửa download các file cạnh nhau lừa đảo hoặc chỉnh sửa hai vị trí trong một file ở đâu uy tín . link down Ngoài ra bạn qua mạng có thể chỉnh sửa ở đâu uy tín với nhiều hàng sửa lỗi và cột như ý muốn.

- Chuyển đổi project tức thì: Các project trong Sublime Text nắm toàn bộ nội dung tính năng của không gian làm việc nơi nào , ở đâu uy tín bao gồm hỗ trợ các file nạp tiền được sửa đổi hướng dẫn và chưa nhanh nhất được lưu khóa chặn . Bạn nạp tiền có thể chuyển đổi giữa tải về các project theo cách tương tự như Goto Anything ở đâu uy tín , full crack và chuyển đổi này diễn ra ngay lập tức tổng hợp , không có lời nhắc lưu lại hay không - địa chỉ tất cả an toàn các thay đổi tải về của bạn tự động sẽ đăng ký vay được khôi phục vào lần mở project tốt nhất tiếp theo.

- Hiệu suất: Sublime Text ở đâu nhanh được xây dựng từ tài khoản các thành phần tùy chỉnh địa chỉ , cung cấp khả năng thích ứng chưa từng có full crack . Từ bộ công cụ UI đa nền tảng mạnh mẽ ứng dụng và dễ tuỳ chỉnh miễn phí , đến công cụ nổi bật cú pháp ít ai sánh bằng trực tuyến , Sublime Text luôn đặt ưu tiên cho hiệu suất làm việc.

- Đa nền tảng: Sublime Text có sẵn cho Mac giả mạo , Windows giá rẻ và Linux qua web . Bạn kỹ thuật có thể sử dụng Sublime Text trên chi tiết mọi máy tính dữ liệu , bất kể nó sử dụng hệ điều hành nào mới nhất . Sublime Text sử dụng bộ công cụ UI tùy chỉnh chia sẻ , mẹo vặt được tối ưu hóa cho tốc độ lấy liền và thẩm mĩ kỹ thuật , đồng thời tận dụng chức năng gốc trên mỗi nền tảng.

Sublime Text là gì? Tại sao các lập trình viên lại hay dùng Sublime Text

Tại sao nên sử dụng Sublime Text?

Sublime Text có một lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt đông đảo dịch vụ . Nó luôn kích hoạt được đánh giá là một trong qua app những trình soạn thảo mã tốt nhất từ trước đến nay tính năng . Dưới đây là hay nhất những lí do khiến chia sẻ rất nhiều lập trình viên dần dần chuyển sang sử dụng Sublime Text:

Tự động hoàn thành hay nhất , đánh dấu cú pháp kiểm tra và "mã gấp"

Sublime Text hỗ trợ đến vài chục ngôn ngữ lập trình khóa chặn nhanh nhất sẽ tô màu hay nhất các phần tử mã một cách thích hợp (thậm chí nó có một số chủ đề màu sắc khác nhau) mới nhất . Trình chỉnh sửa mã này thậm chí còn cảnh báo bạn về chi tiết các lỗi phân tích cú pháp trong thời gian thực.

Ngoài ra kiểm tra , Sublime Text đi kèm tốt nhất với tính năng tự động hoàn thành mã - trực tuyến bao gồm cả nhanh nhất các biến do người dùng tạo - tự động và "mã gấp" (tính năng làm cho ở đâu uy tín các đoạn mã lớn trở nên nhỏ gọn hơn bằng cách ẩn đi hay nhất các phần sửa lỗi của nó).

Khả năng tùy biến

Sublime Text kích hoạt có thể ở đâu nhanh được tùy chỉnh hoàn toàn thông qua nạp tiền các plugin full crack . Package Manager cho phép người dùng tìm cập nhật , cài đặt lấy liền , nâng cấp xóa tài khoản và gỡ bỏ phải làm sao các plugin trực tiếp từ bên trong trình chỉnh sửa - thường không cần khởi động lại.

Người dùng tối ưu có thể tải xuống quản lý các gói từ Github giảm giá và BitBucket cài đặt cũng như PackageControl.io - kho lưu trữ mới nhất riêng link down của Sublime Text qua web , nơi cộng đồng sử dụng trình soạn thảo này xuất bản vô số plugin sử dụng để tăng cường khả năng lấy liền của nó an toàn . Từ đó tự động , bạn chi tiết có thể biến Sublime Text từ một trình soạn thảo mã đơn giản trở thành một IDE hoàn chỉnh tự động và xây dựng chính xác loại môi trường phát triển dữ liệu mà bạn cần.

Các theme ở đâu nhanh cũng có sẵn như hay nhất các gói addon ở đâu uy tín , ngoài 22 theme khóa chặn được cài đặt sẵn hỗ trợ mà Sublime Text cung cấp mật khẩu . Mỗi theme đều cho phép người dùng thay đổi bảng màu quản lý của mã chỉ bằng một nút bấm.

Nhẹ vô hiệu hóa , nhanh như thế nào và ổn định

Được xây dựng tăng tốc bởi C / C++ ở đâu nhanh và Python thanh toán , trình chỉnh sửa mã này hay nhất rất nhẹ giảm giá . Trong thực tế sử dụng , khi mở Sublime Text từ menu Start dữ liệu của Windows tăng tốc , nó mới nhất sẽ tải gần như ngay lập tức download . Ngược lại cài đặt , tất toán những trình soạn thảo khác thường mất vài giây hướng dẫn để xuất hiện trên màn hình.

sửa lỗi Trên thực tế danh sách , tính ổn định chia sẻ của nó là một trong nguyên nhân những lý do full crack được đưa ra nhiều nhất khi so sánh tăng tốc với tài khoản các trình soạn thảo mã khác cài đặt . Treo tốt nhất và crash dường như là một chuyện tăng tốc rất xa vời qua web , hiếm khi xảy ra.

Tìm kiếm mạnh mẽ

Chức năng tìm kiếm nhanh nhất và thay thế tất toán của nó cài đặt có thể tìm kiếm lấy liền các biểu thức thông thường dữ liệu , thực hiện tổng hợp các tìm kiếm phân biệt chữ hoa - chữ thường kiểm tra hoặc tìm toàn bộ từ lấy liền . sử dụng Bên cạnh đó ở đâu tốt , nó cho phép bạn thêm kết quả tìm kiếm vào bộ đệm thanh toán để sử dụng lại sau.

Ngoài ra qua app , sử dụng các chức năng Goto hay nhất và Command Palette như quản lý đã nói ở trên hỗ trợ cũng hỗ trợ đắc lực cho khả năng tìm kiếm tốt nhất , giúp người sử dụng cảm thấy thật đơn giản tự động và nhanh chóng khi muốn tìm lấy liền bất cứ thứ gì.

Chỉnh sửa đồng thời

Một trong tài khoản những tính năng thú vị nhất như thế nào của Sublime Text là khả năng sử dụng nhiều con trỏ cùng một lúc chi tiết . Ví dụ: ở đâu tốt nếu bạn cần thay đổi tên qua mạng của một biến trên toàn bộ file mẹo vặt , bạn chỉ cần chọn nó một lần tăng tốc , đánh dấu địa chỉ tất cả hướng dẫn những lần xuất hiện khác kỹ thuật chia sẻ sau đó nhập tên mới cho link down tất cả ở đâu tốt các biến đó cùng một lúc quản lý . Điều này thậm chí còn thoải mái hơn so sửa lỗi với việc sử dụng chức năng tìm tốt nhất và thay thế.

Tính năng tương tự download có thể ở đâu tốt được sử dụng qua app để định dạng lại nhiều dòng mã cùng một lúc quản lý . Một ví dụ dễ hiểu là khi tạo một danh sách có thứ tự sử dụng hoặc không có thứ tự trong HTML qua app . Hãy tưởng tượng chỉ cần viết kỹ thuật các lệnh <li> tăng tốc và </ li> cho tăng tốc tất cả qua mạng các mục trong danh sách cùng một lúc thay vì sao chép dịch vụ và dán chúng nhiều lần khóa chặn , bạn hay nhất đã thấy lợi hại chưa?

Minimap

Sublime Text là gì? Tại sao các lập trình viên lại hay dùng Sublime Text

Tiếp theo là Minimap thanh toán . Đây là một vùng nhỏ hiển thị tổng quan về nội dung file ở góc trên bên phải.

Nó vô cùng hữu ích kích hoạt để nhận thấy độ lớn cài đặt của file dữ liệu full crack cũng cho bạn biết vị trí cài đặt hiện tại trong khi di chuyển thanh cuộn bản quyền . Bạn thậm chí lấy liền có thể nhấp chuột phải vào Minimap giảm giá để điều hướng đến một địa điểm nhất định download . Đây là một chi tiết nhỏ miễn phí nhưng thực sự có ích kinh nghiệm , nguyên nhân đặc biệt là đối giá rẻ với tính năng các file lớn.

Màn hình trực tuyến , bảng điều khiển

Sublime Text là gì? Tại sao các lập trình viên lại hay dùng Sublime Text

Cuối cùng là khả năng hiển thị chi tiết các file văn bản theo nhiều cách khác nhau.

Đầu tiên giảm giá , bạn vô hiệu hóa có thể có một số file đang mở chi tiết được sắp xếp trong mật khẩu các tab giống như trong cửa sổ trình duyệt trên điện thoại . Theo cách này hay nhất , bạn có thể di chuyển hỗ trợ và sắp xếp lại chúng theo ý muốn full crack . Khá tiêu chuẩn bản quyền , tuy nhiên còn nhiều cách bố trí khác.

Ví dụ: bạn khóa chặn có thể hiển thị tối đa bốn file cùng một lúc dưới dạng lưới.

Ngoài ra mật khẩu , Sublime Text còn đi kèm tăng tốc với lừa đảo các tùy chọn bố cục khác như cột giá rẻ và hàng qua mạng , nơi nào cũng như chế độ chỉnh sửa Distraction Free (toàn màn hình) dịch vụ . Các WordPress-er bản quyền sẽ cảm thấy như đang ở nhà.

Qua bài viết trên nạp tiền , mình tối ưu đã giới thiệu Sublime Text là gì ứng dụng như thế nào những lí do tại sao danh sách các lập trình viên hay sử dụng Sublime Text thanh toán . tất toán Nếu bạn đang đi theo con đường lập trình giá rẻ , hãy thử một lần trải nghiệm Sublime Text ở đâu nhanh , mình tin rằng nhất định bạn nguyên nhân sẽ không phải thất vọng.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online