Tách dữ liệu trong cột trong Excel

Trong cùng một ô dữ liệu có nhiều kiểu dữ liệu khác nhau, các bạn muốn tách các dữ liệu trong ô dữ liệu theo kiểu dữ liệu của nó.

Trong cùng một ô dữ liệu có nhiều kiểu dữ liệu khác nhau giả mạo , download các bạn muốn tách qua app các dữ liệu trong ô dữ liệu theo kiểu dữ liệu qua web của nó.

Ví dụ trong download các ô dữ liệu full crack các bạn nhập có cú pháp Giá trị tiền tệ - Đơn vị tiền tệ xóa tài khoản các bạn muốn tách kích hoạt riêng đơn vị tiền tệ ra một ô khác ô chứa giá trị tiền tệ địa chỉ để tính toán giá trị tiền tệ thuận tiện nhất tăng tốc . Excel hỗ trợ tính năng tách link down các dữ liệu trong ô giúp trên điện thoại các bạn thực hiện điều trên.

Bài viết cài đặt dưới đây hướng dẫn cách tách dữ liệu trong cột trong bảng tính Excel.

Bước 1: Đầu tiên xóa tài khoản các bạn cần chọn (bôi đen) cột muốn tách dữ liệu đăng ký vay , chọn tab Data trên thanh Ribbon -> Text to Columns.

Tách dữ liệu trong cột trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Convert Text to Columns Wizard – Step 1 of 3 lấy liền , link down các bạn chọn Delimited như hình dưới ở đâu uy tín và nhấn Next như thế nào .

Tách dữ liệu trong cột trong Excel

Bước 3: Hộp thoại Convert Text to Columns Wizard – Step 2 of 3 xuất hiện nơi nào , danh sách các bạn chọn ký tự ngăn cách giữa tất toán các loại dữ liệu trong vô hiệu hóa các ô vừa chọn ứng dụng . Ví dụ như lừa đảo các ô vừa chọn ở trên ngăn cách nhau tốc độ bởi dấu cách link down , nên qua web các bạn chọn Space dữ liệu .

thanh toán Nếu ký tự ngăn cách là ký tự khác lấy liền , tăng tốc các bạn chọn tùy chọn tương tự tốc độ với ký tự đó:

Tab: ngăn cách nhau bằng phím tab.

Semicolon: ngăn cách nhau bằng dấu chấm phẩy download .

Comma: ngăn cách nhau bằng dấu phẩy như thế nào .

Space: ngăn cách nhau bằng dấu cách xóa tài khoản .

Other: ký tự khác dữ liệu , tính năng nếu dữ liệu các bạn chọn lựa chọn này mới nhất các bạn cần nhập ký tự khác vào ô vuông bên cạnh địa chỉ .

Sau khi chọn xong hỗ trợ các bạn nhấn Next miễn phí để tiếp tục full crack .

Tách dữ liệu trong cột trong Excel

Bước 4: Trong hộp thoại Convert Text to Columns Wizard – Step 3 of 3 ở đâu uy tín các bạn chọn General trên điện thoại và nhấn Finish qua mạng .

Tách dữ liệu trong cột trong Excel

Bước 5: Xuất hiện thông báo Do you want to the contents of the destination cells? tải về các bạn nhấn OK quản lý để đồng ý tốt nhất .

Tách dữ liệu trong cột trong Excel

Kết quả sau khi tách tối ưu như sau:

Tách dữ liệu trong cột trong Excel

Các bạn thực hiện tách tương tự vs quảng cáo các cột khác full crack và chọn tùy chọn dấu phân cách tương ứng tài khoản với dấu phân cách trong cột trên điện thoại . Kết quả qua mạng sẽ tự động như sau:

Tách dữ liệu trong cột trong Excel

ở đâu tốt Như vậy công cụ các bạn giả mạo đã tất toán có thể tách dữ liệu trong cột theo như ý muốn ở đâu tốt để thuận tiện cho việc xử lý hướng dẫn và tính toán trong Excel khóa chặn . Chúc download các bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online