Tách họ và tên trong Excel

Khi nhập liệu các bạn đã nhập họ và tên đầy đủ của mọi người trong cùng một ô, nhưng sau đó lại cần tách riêng họ tên đệm và tên ra hai ô khác nhau để thuận tiện cho việc quản lý. Dưới đây là ba cách giúp các bạn có thể d�

kinh nghiệm Khi nhập liệu quảng cáo các bạn giá rẻ đã nhập họ chia sẻ và tên đầy đủ lừa đảo của ở đâu tốt mọi người trong cùng một ô sửa lỗi , tổng hợp nhưng sửa lỗi sau đó lại cần tách tối ưu riêng họ tên đệm nhanh nhất và tên ra hai ô khác nhau tự động để thuận tiện cho việc quản lý lừa đảo . Excel hỗ trợ quản lý các bạn lừa đảo rất nhiều mẹo vặt để ở đâu uy tín các bạn tính năng có thể tách họ công cụ và tên sử dụng mà không cần nhập lại dữ liệu.

Dưới đây là ba cách giúp ở đâu nhanh các bạn khóa chặn có thể dễ dàng tách họ giảm giá và tên trong Excel.

Cách 1: Sử dụng hàm

Bước 1: Tạo cột Họ tên đệm nguyên nhân và cột Tên lấy liền để chứa nội dung sau khi tách giá rẻ . Các bạn xóa tài khoản có thể định dạng tùy ý bản quyền .

Tách họ và tên trong Excel

Bước 2: Tách tên từ cột Họ qua web và tên sang cột Tên:

Tại ô đầu tiên (E5) cần tách tên công cụ các bạn nhập hàm =RIGHT(C5;LEN(C5)-FIND("*";SUBSTITUTE(C5;" ";"*";LEN(C5)-LEN(SUBSTITUTE(C5;" ";""))))) tổng hợp với C5 là ô Họ kỹ thuật và tên tương ứng cần tách.

Tách họ và tên trong Excel

Sau đó sửa lỗi các bạn sao chép xuống dịch vụ các ô dưới bằng cách di chuyển con trỏ chuột vào góc dưới bên phải ô nhanh nhất và kéo xuống dưới là kiểm tra tất cả dịch vụ các tên trong danh sách tự động được tách hướng dẫn .

Tách họ và tên trong Excel

Bước 3: Tách họ từ cột Họ giá rẻ và tên sang cột Họ tên đệm:

Tại ô đầu tiên cần tách (D5) họ nạp tiền các bạn nhập công thức =LEFT(C5;LEN(C5)-LEN(E5))

- Trong đó: C5 là ô họ tên đầy đủ; E5 là ô tên vừa tối ưu được tách cập nhật .

Tách họ và tên trong Excel

Sau đó như thế nào các bạn sao chép xuống tất toán các ô khác ở đâu uy tín để tách họ đệm chia sẻ của hỗ trợ các ô tương ứng trực tuyến .

Tách họ và tên trong Excel

Cách 2: Sử dụng hộp thoại Replace

Bước 1: Tạo cột Họ tên đệm cài đặt và cột Tên tài khoản để chứa dữ liệu sau khi tách khóa chặn , quảng cáo tiếp theo nhanh nhất các bạn sao chép cột Họ kinh nghiệm và tên sang cột Tên.

Tách họ và tên trong Excel

Bước 2: Tách tên trong cột Tên.

- Chọn (bôi đen) dữ liệu trong cột Tên qua web , trong thẻ Home tất toán các bạn chọn Find&Select -> Replace ( miễn phí hoặc tổ hợp phím Ctrl + H) chi tiết để mở hộp thoại Find and Replace.

Tách họ và tên trong Excel

- Trong thẻ Replace danh sách của hộp thoại Find and Replace hướng dẫn các bạn nhập *_ (_chính là dấu cách) trong ô Find what giá rẻ . Sau đó nhấn Replace All ở đâu uy tín để tách tên xóa tài khoản .

Tách họ và tên trong Excel

Sau khi hoàn thành mật khẩu các bạn tổng hợp sẽ mới nhất được nhận một thông báo nhỏ từ Microsoft Excel tất toán , nhấn OK tốt nhất để hoàn tất ở đâu uy tín . Kết quả tự động các bạn sửa lỗi sẽ tăng tốc được kỹ thuật như sau:

Tách họ và tên trong Excel

Bước 3: Tách họ trong cột Họ bản quyền và tên vào cột Họ tên đệm khóa chặn .

Ở bước này dữ liệu các bạn thực hiện tương tự Bước 2Cách 1 mẹo vặt .

Cách 3: Sử dụng VBA

Bước 1: Trong file Excel kỹ thuật các bạn cần tách họ sử dụng và tên đăng ký vay , hướng dẫn các bạn chọn thẻ Developer -> Visual Basic ( nguyên nhân hoặc tổ hợp Alt + F11) hỗ trợ để mở cửa sổ Microsoft Visual Basic.

Tách họ và tên trong Excel

Bước 2: Tiếp theo tối ưu các bạn chọn Insert -> Module tăng tốc để mở cửa sổ nhập code.

Tách họ và tên trong Excel

Bước 3: Sao chép đoạn code tổng hợp dưới đây trực tuyến và dán vào cửa sổ nhập code quảng cáo mà bạn vừa mở.

Private Function TACH(ten As String giảm giá , lg As Integer)
Dim j As Integer
Name = Trim(ten)
For j = Len(Name) To 1 Step -1
If Mid(Name mẹo vặt , j hỗ trợ , 1) = " " Then
If lg = "1" Then
TACH = Right(Name quản lý , Len(Name) - j)
Else
TACH = Left(Name xóa tài khoản , j)
End If
Exit For
End If
Next
End Function

Bước 4: Lưu file code bằng cách nhấn Ctrl + S ở đâu uy tín hoặc nhấn biểu tượng Save khóa chặn , xuất hiện hộp thoại thông báo đăng ký vay các bạn nhấn Yes giá rẻ để lưu file.

Tách họ và tên trong Excel

Bước 5: Trở về bảng tính Excel kỹ thuật , đầu tiên tài khoản các bạn tạo thêm cột chứa Họ tên đệm kích hoạt và cột Tên chứa tên sau khi tách sửa lỗi .

Tách họ và tên trong Excel

Bước 6: Tách họ dịch vụ tên đệm: sử dụng các bạn đặt con trỏ chuột tại ô mới trong cột Họ tên đệm nạp tiền và nhập công thức =TACH(C5;0) tăng tốc với C5 là ô họ nguyên nhân và tên đầy đủ đăng ký vay và nhấn Enter full crack .

Tách họ và tên trong Excel

Với sửa lỗi các họ tên đệm khác chi tiết các bạn thực hiện tương tự tính năng hoặc sao chép xuống xóa tài khoản các ô còn lại tối ưu , kết quả sửa lỗi các bạn full crack sẽ tách tự động được vô hiệu hóa tất cả họ tên đệm tự động .

Tách họ và tên trong Excel

Bước 7: Tách tên: xóa tài khoản các bạn đặt con trỏ chuột tại ô mới trong cột Họ tên đệm mới nhất và nhập công thức =TACH(C5;1) giá rẻ với C5 là ô họ ở đâu uy tín và tên đầy đủ tài khoản và nhấn Enter giả mạo .

Tách họ và tên trong Excel

Với địa chỉ các tên khác nơi nào các bạn thực hiện tương tự quảng cáo hoặc sao chép xuống mẹo vặt các ô còn lại mới nhất , kết quả link down các bạn giả mạo sẽ tách tăng tốc được chi tiết tất cả tên địa chỉ .

Tách họ và tên trong Excel

quảng cáo Như vậy ở đâu tốt , ở đâu tốt với ba cách tách họ tất toán và tên trong Excel full crack mà bài viết hướng dẫn sửa lỗi , trên điện thoại các bạn quảng cáo có thể dễ dàng thực hiện tách họ trực tuyến và tên thanh toán . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online