Tăng tốc độ đọc, ghi USB

Trong quá trình sử dụng USB các bạn thấy tốc độ đọc ghi dữ liệu của USB rất chậm. Các bạn có thể tăng tối đa tốc độ đọc ghi USB chỉ với một số thao tác sau đây.

tốc độ Hiện nay địa chỉ , địa chỉ với ứng dụng rất nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến giúp download các bạn lưu trữ dữ liệu an toàn ở đâu tốt và hiệu quả xóa tài khoản thì thiết bị lưu trữ USB lừa đảo vẫn kỹ thuật rất phổ biến nhờ tính tiện lợi miễn phí và tính di động mẹo vặt của nó nhanh nhất . Trong kinh nghiệm quá trình sử dụng USB qua web các bạn thấy tốc độ đọc ghi dữ liệu hay nhất của USB nạp tiền rất chậm giảm giá .

Các bạn tính năng có thể tăng tối đa tốc độ đọc ghi USB chỉ qua web với một số thao tác tải về sau đây:

Bước 1: Đầu tiên cắm USB vào máy tính nạp tiền , sửa lỗi sau đó nguyên nhân các bạn cần định dạng lại USB theo chuẩn NTFS kỹ thuật . Nhấn chuột phải vào tên USB trong Computer nạp tiền và chọn Format.

Tăng tốc độ đọc, ghi USB

Bước 2: Trong hộp thoại Format giá rẻ các bạn chọn NTFS trong File system giá rẻ , bỏ đánh dấu trước tùy chọn Quick Format nguyên nhân và nhấn Start địa chỉ để Format.

Tăng tốc độ đọc, ghi USB

Bước 3: Sau khi Format USB tăng tốc , chọn chuột phải vào tên USB -> Properties.

Tăng tốc độ đọc, ghi USB

Bước 4: Xuất hiện hộp thoại Properties tối ưu , tính năng các bạn chọn tab Hardware trong phần All disk drivers chia sẻ các bạn chọn tên ổ USB chi tiết và nhấn chọn Properties.

Tăng tốc độ đọc, ghi USB

Bước 5: Hộp thoại Device Properties xuất hiện nhanh nhất các bạn chọn tab Policies quảng cáo và chọn tùy chọn Better performance -> OK.

Tăng tốc độ đọc, ghi USB

Lưu ý: chi tiết Khi qua web các bạn chọn Better Performance dịch vụ thì khi ngắt kết nối USB tốt nhất các bạn cần thao tác Safely remove từ thanh tác vụ khóa chặn để tránh mất tập tin ở đâu uy tín hoặc hỏng hoàn toàn USB chia sẻ .

qua app Như vậy hướng dẫn với một số thao tác download rất đơn giản trực tuyến , ở đâu uy tín các bạn tự động đã nhanh chóng tăng tốc độ đọc ghi cho thiết bị USB dữ liệu của mình nạp tiền . Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online